16:11 ngày 26/06/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tạm đình chỉ hiệu trưởng dốc trẻ vào máy vặt lông gà

18:10 25/03/2017

(THPL) – UBND huyện Bảo Thắng (Lào Cai) đã ra Quyết định số 660/QĐ-UBND, ngày 24/3 về việc tạm đình chỉ công tác với bà Vũ Thị Hằng, hiệu trưởng Trường Mầm non xã Xuân Giao.

Liên quan đến vụ hiệu trưởng Trường Mầm non xã Xuân Giao (huyện Bảo Thắng, Lào Cai) dốc đầu bé Nguyễn Gia Huy (năm tuổi) vào máy vặt lông gà, chiều 24/3, UBND huyện Bảo Thắng đã có quyết định tạm đình chỉ công tác bà Vũ Thị Hằng, Hiệu trưởng trường này, từ ngày 25/3 đến 8/4.

Như thông tin đã đưa, vụ việc xảy ra vào ngày 22/3, cháu Nguyễn Gia Huy, học sinh lớp mẫu giáo 4 tuổi A3 Trường mầm non Xuân Giao, xã Xuân Giao, huyện Bảo Thắng được bố là anh Nguyễn Văn Nam đưa đến trường học khóc nhiều, không chịu vào lớp học.

Hình ảnh bé Hải có nhiều vết bầm tín (Ảnh: NVCC)

Đón bé vào lớp, cô giáo Hà Kim Vân – giáo viên chủ nhiệm lớp, đã dỗ nhưng cháu vẫn khóc to và chạy vào bếp nên hai cô giáo là Vũ Thị Hiền và cô Lê Thị Phượng khênh lên dọa thả vào máy vặt lông gà ở gần nhà bếp.

Tuy nhiên, cháu Gia Huy vẫn tiếp tục khóc lên cô hiệu trưởng Vũ Thị Hằng đã đến bế và dỗ cháu. Nhưng đến lúc này, bé Gia Huy vẫn khóc nên đã quát và bế cháu đến máy vặt lông gà và nghiêng đầu cháu Gia Huy vào gần miệng máy rồi dọa cắm điện.

Tuy rất bất bình nhưng anh Nam cũng đủ bình tĩnh dùng điện thoại ghi lại hình ảnh trước khi lên tiếng: “Các chị đừng làm thế với con em…” rồi lao vào bế cháu Huy và đưa cháu về nhà.

Sau khi sự việc xảy ra, hiệu trưởng của trường và một số cô giáo đã tìm tới nhà anh Nam xin lỗi, đồng thời xin gia đình xóa đoạn clip anh đã quay cảnh các cô dọa nạt cháu Huy nhưng không được gia đình chấp nhận.

Trong cuộc họp tại Trường Mầm non xã Xuân Giao với các cơ quan chiều 23/3, hiệu trưởng là bà Vũ Thị Hằng cùng hai cô giáo tham gia dọa cháu Huy là Vũ Thị Thu Hiền và Lê Thị Phương cho rằng hành động cùng khiêng, dốc đầu cháu Huy vào máy vặt lông gà và dọa cắm điện chỉ là để… dọa cho cháu thôi khóc.

Lan Anh (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu