15:31 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tài xế ngủ gật, xe bồn 80 tấn lật nghiêng trên phố Hà Nội

16:42 30/08/2017

(THPL) - Một chiếc xe bồn chở bê tông đang lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội thì bỗng lao vào dải phân cách và lật nghiêng giữa đường.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 4h30 phút rạng sáng ngày 30/8 , một chiếc xe bồn chở bê tông khi đang lưu thông theo hướng Mỹ Đình – Nam Thăng Long, khi đến ngã ba Phạm Văn Đồng – Hoàng Quốc Việt, thì bất ngờ mất lái đâm vào dải phân cách sau đó lật nghiêng.

Theo quan sát của PV tại hiện trường, chiếc xe bị lật nghiêng, nằm dọc gần ngay đoạn lối rẽ từ đường Hoàng Quốc Việt ra đường Phạm Văn Đồng, kính ở đầu xe bị vỡ hoàn toàn.

Hiện trường vụ tai nạn.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo Đội CSGT số 6 (Công an Thành phố Hà Nội) cho biết, trước khi xe bị lật nghiêng, chiếc xe này đã đâm vào dải phân cách cứng giữa đường, một biển báo cũng bị xe đâm gãy. Ngay sau khi vụ việc xảy ra một số chiến sĩ của đội có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và giải quyết vụ việc.

Tài xế xe bồn được xác định là Đinh Văn Quyết, quê ở huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình. Nguyên nhân ban đầu vụ việc được xác định là do lái xe ngủ gật, không làm chủ được tay lái nên dẫn đến tai nạn.

Được biết bên trong của xe có hàng hóa, nên tổng trọng lượng của chiếc xe lên đến khoảng trên 80 tấn, công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn. 

Vụ tai nạn xảy ra làm các phương tiện tham gia giao thông theo hướng Mỹ Đình – Nam Thăng Long bị ùn tắc kéo dài. Đến gần 12h trưa công tác cứu hộ mới được hoàn tất. Sự việc không gây thương vong về người.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức ăng thụ lý giải quyết.

Nhật Trung

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu