Tại sao nên đầu tư vào bất động sản Nam đảo Ngọc thời điểm này?
(THPL) - Bất chấp bối cảnh đại dịch, bất động sản (BĐS) vẫn là kênh "trú ẩn" an toàn dành cho giới đầu tư, đặc biệt là khu vực Nam Phú Quốc - nơi tiềm năng sinh lời được bảo chứng bởi hệ sinh thái ba “chân kiềng” của Sun Group .
Tin liên quan
The Asian Banker vinh danh Techcombank là “Ngân hàng bán lẻ xuất sắc nhất”
Vietcombank là thương hiệu ngân hàng giá trị nhất tại Việt Nam
Tập đoàn Sun Group hợp tác với VFF cùng phát triển bóng đá Việt Nam
LienVietPostBank ưu đãi lớn cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu
LienVietPostBank sớm hoàn thành Basel III và IFRS 9, gia tăng năng lực quản trị rủi ro
» BĐS Nam đảo Ngọc: “Miền đất hứa” sinh lời
» Sẽ có tuyệt tác nghỉ dưỡng xa xỉ mới nơi đảo Ngọc Phú Quốc
COVID-19 “bẻ lái” thị trường, BĐS nghỉ dưỡng lên ngôi
Những tưởng việc đầu tư BĐS hoàn toàn không hợp lý ở thời điểm hiện tại, nhưng tháng 8 vừa qua, một khảo sát trên báo VnExpress về việc chọn kênh đầu tư thu hút tới 70.785 người tham gia, thì BĐS lại được lựa chọn nhiều nhất với 38%, xếp trên tiết kiệm (27%), vàng (17%), USD (7%)...
BĐS tiếp tục được đánh giá là kênh đầu tư an toàn
Ông Neil MacGregor, Tổng Giám đốc Savills Việt Nam nhận định "Thực tế 25 năm qua chứng minh, ngay trong thời gian khủng hoảng kinh tế, Việt Nam vẫn nằm trong nhóm số ít các nước duy trì tốc độ tăng trưởng khá cao. Có thể khẳng định rằng bên cạnh đầu tư vàng, BĐS đã, đang và sẽ là một kênh đầu tư an toàn và hiệu quả nhất".
Bình luận về xu thế này, theo bà Đỗ Thị Thu Hằng, Giám đốc Bộ phận Nghiên cứu và Tư vấn Savills Hà Nội, đại dịch đã làm thay đổi khẩu vị của các nhà đầu tư. "Các chủ đầu tư đang chú trọng hơn đến các dòng sản phẩm phù hợp trong những trường hợp nếu Covid-19 xảy ra, đó là nơi nhà đầu tư có thể mua và đến ở trong thời gian cách ly mà vẫn an toàn, đồng thời củng cố cho sức khỏe".
Quả thực, bối cảnh mới khiến con người “nghĩ lại” về sức khoẻ và một trong các biện pháp bảo vệ hay cải thiện sức khoẻ là kiếm tìm những “second home” mang yếu tố sinh thái, giao hoà thiên nhiên, vừa đem lại kinh tế nhưng cũng là nơi để nghỉ ngơi thư thái, chăm sóc sức khoẻ. Vì thế không khó để lý giải khi BĐS nghỉ dưỡng biển lại thành phân khúc “hot” nhất thời Covid.
BĐS nghỉ dưỡng biển chưa khi nào hết hấp dẫn
Theo đánh giá của hầu hết chuyên gia, BĐS nghỉ dưỡng biển từ trước đến nay, và cả trong tương lai vẫn là kênh đầu tư hấp dẫn. Ngoài tính khan hiếm, BĐS nghỉ dưỡng biển sở hữu những lợi thế mà ít loại hình nào có thể cạnh tranh được, nên luôn đắt giá và khả năng thanh khoản tốt hơn những BĐS cùng loại nhưng ở vị trí khác.
Thêm vào đó, dù bị ảnh hưởng nặng bởi Covid-19, nhưng chỉ cần dịch bệnh được kiểm soát tốt, ngành du lịch cũng là ngành phục hồi nhanh nhất, chỉ mất khoảng từ 3 – 6 tháng. Đây là cơ sở để tin tưởng vào khả năng “làm kinh tế” của BĐS nghỉ dưỡng biển, nhất là khi Việt Nam đã kiểm soát rất tốt dịch bệnh.
Đồng thời cũng không thể phủ nhận, những căn biệt thự hay shophouse sát biển sẽ là những “safe house” tuyệt vời dành cho gia chủ khi muốn trốn tránh áp lực cuộc sống, tận hưởng những phút giây riêng tư, thư giãn giữa thiên nhiên.
Nam Phú Quốc – Điểm sáng đầu tư
Việt Nam với hơn 3.260 km đường biển, không thiếu những dự án nghỉ dưỡng biển để lựa chọn. Nhưng một khu vực hội tụ toàn diện các lợi thế như cảnh quan tuyệt mỹ, thiên nhiên phong phú, thời tiết thuận lợi cho du lịch 4 mùa, môi trường trong lành, hạ tầng hoàn thiện, sở hữu hệ sinh thái du lịch giải trí-nghỉ dưỡng- bất động sản đẳng cấp, và vị trí nằm trên đảo biệt lập, an toàn hơn trước những cơn bùng phát dịch bệnh, thì phải kể đến đầu tiên là Nam Phú Quốc.
Nam Phú Quốc là nơi toạ lạc những bãi biển tuyệt mỹ nhất như Bãi Kem, đảo Hòn Thơm…ấm áp quanh năm, gần như không có mùa vắng khách. Nam đảo cũng là nơi du khách thường lưu trú lâu hơn để chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên đường của 18 hòn đảo nhỏ trong quần đảo An Thới đồng thời tận hưởng những dịch vụ, trải nghiệm đẳng cấp của hệ sinh thái gần 50 dự án thuộc 3 lĩnh vực Du lịch nghỉ dưỡng, Vui chơi giải trí, BĐS cao cấp do Sun Group kiến tạo nhiều năm qua.
Hệ sinh thái đẳng cấp nhiều tỷ USD ở Nam Phú Quốc do Sun Group đầu tư
Thay vì đầu tư dàn trải các công trình đơn lẻ ở nhiều địa phương thì tại mỗi vùng đất “được chọn” như Nam Phú Quốc, Sun Group sẽ tập trung “thâm canh” một hệ sinh thái, không ngừng đầu tư phát triển bổ sung những công trình, dịch vụ mới trong suốt quá trình khai thác vận hành. Các mảnh ghép trong hệ sinh thái tạo nên một tổ hợp hoàn chỉnh, có mối quan hệ tương hỗ và cùng nhau tạo nên một chuỗi vận hành kinh doanh khép kín, thu hút và mang lại vô vàn trải nghiệm cho du khách. Đó cũng là điều kiện cần để sản sinh thêm lợi nhuận, gia tăng giá trị BĐS.
Nhờ chiến lược “thâm canh” của Sun Group, chỉ sau 5 năm, từ một vùng đất hoang sơ, Nam đảo đã lột xác thành thiên đường du lịch giải trí xứng tầm quốc tế. Khách sang chảnh chọn nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Sun Premier Village The Eden Bay. Nhóm bạn hay gia đình có thể nghỉ tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay ngay Bãi Kem hay biệt thự nghỉ dưỡng Mũi Ông Đội. Sau lịch trình đi cáp treo vượt biển vui chơi giải trí tại tổ hợp Sun World Hon Thom Nature Park, du khách sẽ quay trở lại An Thới để giải trí, mua sắm trong các tổ hợp shophouse náo nhiệt Sun Premier Village Primavera hoặc các nhà phố Melodia tại Bãi Kem.
Trong tương lai, nơi đây sẽ hình thành đô thị đảo đầu tiên Sun Grand City New An Thoi – tổ hợp cùng lúc quy tụ 5 giá trị cốt lõi “mơ ước”: Giá trị sở hữu khi thuộc 6% quỹ đất đô thị sở hữu lâu dài hiếm hoi tại Phú Quốc; giá trị an cư viên mãn với tiện ích và quy hoạch xứng tầm; giá trị thương mại nhờ tiềm năng kinh doanh rộng mở; giá trị từ hệ sinh thái tỷ USD của Tập đoàn Sun Group; và giá trị gia tăng theo thời gian.
Phối cảnh dự án khu đô thị đảo kiểu mẫu Sun Grand City New An Thoi
Có thế thấy, trong khi người người thắt lưng buộc bụng chờ bão Covid-19 tan, các nhà đầu tư lại rất thẳng tay xuống tiền ở Nam đảo. Bởi ngay khi trạng thái “bình thường mới” được kích hoạt, hàng loạt những dự án mới lại tiếp tục được khởi công thì gần như khó có thể tìm được một “món hời” với vị thế độc tôn và những giá trị không thể hoán đổi như BĐS Nam Phú Quốc.
PV
Tin khác
Ngân hàng Nhà nước chỉ đạo đẩy mạnh cho vay thu mua, kinh doanh lúa, gạo
Hải Phòng: Xác định được nguyên nhân cháy chợ Tam Bạc
Tạm giữ 30 tấn đường cát nhập lậu tại Long An
Vietcombank triển khai giải pháp thanh toán chạm trên thiết bị di động VCB Tap to phone
Kiến nghị xem xét mức phí xe taxi vào đón khách tại sân bay Tân Sơn Nhất
Đảng ủy Công an tỉnh Nam Định kiểm tra, làm việc với Đảng ủy Công an huyện Ý Yên
Thương hiệu Herbalife đồng hành tổ chức chương trình "Vinh quang thể thao Việt Nam"
(THPL) - Nhiều năm qua, thương hiệu Herbalife Việt Nam luôn sát cánh đồng hành và có những hỗ trợ thiết thực cho nền thể thao đỉnh cao nước...24/03/2023 20:05:29Say hương vị mùa hè Châu Âu tại phố đi bộ Danko City
(THPL) - Vốn đã trở thành thương hiệu của Danko Group trong những năm qua, Danko Square - sắc màu lễ hội Châu Âu tiếp tục chào hè trong một phiên...24/03/2023 17:43:33Tổng cục Hải quan yêu cầu tăng cường kiểm tra, giám sát hàng quá cảnh
(THPL) - Tổng cục Hải quan yêu cầu tăng cường kiểm tra, giám sát hàng quá cảnh, tạm nhập tái xuất, gửi kho ngoại quan nhằm ngăn ngừa nguy cơ...24/03/2023 17:19:01Nghệ An: Triệt phá đường dây lô đề giao dịch gần 1 tỷ đồng/ngày
(THPL) – Ngày 24/3, Phòng cảnh sát hình sự Công an Nghệ An vừa phối hợp với lực lượng chức năng triệt phá đường dây lô đề, với số...24/03/2023 17:21:10
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Vinfast bàn giao lô xe điện VF 9 đầu tiên vào ngày 27/3/2023
(THPL) - VinFast công bố sẽ chính thức bàn giao mẫu SUV điện cỡ lớn VF 9 đầu tiên cho khách hàng từ ngày 27/3/2023. Lễ bàn giao xe sẽ được tổ chức đồng thời tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và sẽ được triển khai tại tất cả showroom trên toàn quốc trong các ngày tiếp theo. - WinMart/WinMart+: Điểm mua sắm đáng tin cậy của mẹ và bé
- Lienvietpostbank tăng cường bảo mật giao dịch trực tuyến với 3D-Secure 2.0
- Lienvietpostbank: “Mừng sinh nhật – Ring quà chất” với hàng trăm giải...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
JICA trao tặng kỷ niệm chương cống hiến cho Vietcombank
(THPL) - Nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập Vietcombank, ông Shimizu Akira - Trưởng đại diện Văn phòng JICA tại Việt Nam đã trao tặng Vietcombank “Kỷ niệm chương cống hiến vì những cống hiến quý báu của Vietcombank cho sự phát triển của cộng đồng và tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản”. - The Asian Banker vinh danh Techcombank là “Ngân hàng bán lẻ xuất sắc nhất”
- Bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG: Hành trình đưa vẻ đẹp Việt ra...
- Vietcombank là thương hiệu ngân hàng giá trị nhất tại Việt Nam