18:24 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tại sao BĐS đô thị Phú Quốc sẽ là tâm điểm đầu tư năm 2021?

12:34 30/01/2021

(THPL) - Trên bản đồ đầu tư bất động sản năm 2021, Phú Quốc tiếp tục là thị trường có sức hút mãnh liệt nhất. Đặc biệt dòng vốn đang có xu hướng dịch chuyển sang nhà ở đô thị xanh cao cấp.

2021 là “năm Phú Quốc”

Báo cáo thị trường Qúy 4/2020 do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) công bố: năm 2021 giá bất động sản một số tỉnh thành có khả năng tăng từ 5-7% so với năm 2020. Thành phố trẻ Phú Quốc thuộc nhóm tăng giá cao nhất: trên 10%. Cũng theo VNREA, Đảo Ngọc đang tạo ra sự quan tâm mạnh mẽ trở lại với các nhà đầu tư, trong đó bất động sản đô thị đang dần trở thành tâm điểm, nhất là những dự án được cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài.

Theo TS. Nguyễn Văn Đính - Phó Tổng Thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam: việc lên thành phố tạo ra lực đẩy cực lớn, Phú Quốc sẽ có cơ chế đặc thù. Đô thị sẽ được quy hoạch hoàn thiện hơn, đầu tư hạ tầng hiện đại. Thị trường Phú Quốc cũng đang ghi nhận sự xuất hiện của sản phẩm nhà ở cao cấp. Điều này không chỉ tạo nên sự sôi động cho thị trường mà còn mang đến nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư.

Hiệp hội Bất động sản Việt Nam: Giá đất Phú Quốc sẽ tăng 10%

Cùng chung nhận định với Phó Tổng Thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, các chuyên gia đều cho rằng Phú Quốc đang là thị trường đầu tư sáng giá. Tuy nhiên, “khẩu vị” đầu tư sẽ có những thay đổi. Mới đây, tại buổi tọa đàm "Đầu tư bất động sản Phú Quốc 2021”, chuyên gia tài chính - TS. Nguyễn Trí Hiếu nhận định: Thành phố Phú Quốc sẽ có thêm nguồn ngân sách để phát triển hạ tầng xứng tầm với vị thế mới. Cùng với đó là các chính sách thu hút đầu tư, thu hút người tài. Nhiều người sẽ chọn Phú Quốc làm nơi sinh sống, kinh doanh, thậm chí là địa điểm an dưỡng khi nghỉ hưu… “Quy hoạch thành phố Phú Quốc mới sẽ đón hàng vạn người di cư từ đất liền ra đảo. Trong đó, chủ yếu là gia tăng cơ học với một lượng không nhỏ là nhân sự chất lượng cao, các chuyên gia nước ngoài làm việc tại các dự án trên đảo. Đây sẽ là cơ hội hấp dẫn để đầu tư sinh lời” -  ông Hiếu khẳng định.

Đồng tình với quan điểm này, ông Phạm Thanh Hưng, Phó Chủ tịch CLB Bất động sản Việt Nam cho biết: tốc độ gia tăng dân số sẽ tạo sức hấp dẫn cho thị trường Phú Quốc. Tuy nhiên, để đáp ứng đủ nhu cầu an cư thiết thực của những cư dân chất lượng cao là điều không dễ, bởi quỹ đất vàng trên đảo đã sắp cạn và việc xây dựng không gian sống chuẩn mực không hề đơn giản. Phú Quốc cần những tư duy đột phá từ những mô hình, sản phẩm mới.

Đô thị xanh cao cấp Phú Quốc đang trở thành tâm điểm thu hút đầu tư (Phốicảnh Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc)

Vận hội mới từ thành phố trẻ

Khảo sát thực địa từ Phú Quốc cho thấy, toàn đảo hiện có 2 dự án đô thị đang được triển khai xây dựng. Dự án có quy mô lớn nhất là đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc (gần 300ha) do Tập đoàn Tân Á Đại Thành đầu tư phát triển nằm tại trung tâm phường An Thới (1 trong 2 phường đầu tiên và trung tâm nhất Tp Phú Quốc) và nằm bên Bãi Trường (bãi biển đẹp nhất Phú Quốc). Dự án cách sân bay Phú Quốc 15 phút di chuyển và nằm trên 2 trục đường huyết mạch kết nối giao thương toàn thành phố: “con đường tỷ đô” ven Bãi Trường nối dự án với quần thể du lịch nghỉ dưỡng hơn 1000ha phía Tây Phú Quốc và Đường Bào (trục đường DT975) được mệnh danh là “con đường tơ lựa” trên đảo với 4 làn xe cơ giới.

Meyhomes Capital Phú Quốc được Dot Property vinh danh là "Dự án đầu tư tốt nhất Việt Nam 2020 - Best Investment Propety Vietnam 2020

Theo chia sẻ từ đại diện chủ đầu tư, đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc được quy hoạch đồng bộ, hạ tầng hiện đại bởi những thương hiệu nổi tiếng thế giới: Dark Horse (Úc); HBA, ONE Landscape (Hong Kong)… Không chỉ mang đến cuộc sống đẳng cấp, không gian sống trong lành với tiện ích cảnh quan và cây xanh lên đến 65% diện tích, dự án còn được trang bị giải pháp lọc nước tinh khiết tiêu chuẩn quốc tế của thương hiệu ChungHo Nais - Hàn Quốc giúp cư dân có thể uống trực tiếp tại vòi. Toàn bộ villa, shophouse, mini hotel được cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài. Với vị thế thủ phủ kinh tế, văn hoá, hành chính mới của Phú Quốc, đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ là “mảnh ghép” trọn vẹn dành cho cư dân và những nhà đầu tư thông minh.

Đón chào sự kiện Phú Quốc lên thành phố, dự án đang áp dụng chính sách ưu đãi: tặng khách hàng bộ trang sức kim cương (100 triệu đồng) và bộ giải pháp tổng thể về nguồn nước và năng lượng mặt trời cho ngôi nhà Việt” của Tập đoàn Tân Á Đại Thành (250 triệu đồng); chiết khấu 1% cho khách hàng thân thiết khi mua căn thứ 2; miễn phí dịch vụ quản lý 02 năm kể từ thời điểm bàn giao. Dự án cũng được ngân hàng hỗ trợ cho vay tối đa 70% giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất cùng các mức chiết khấu hấp dẫn khác.

Mai Anh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu