17:10 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tác giả Minh Lady ra mắt sách đầu tay “Tay trắng đổi lấy bình minh”

14:09 31/07/2022

(THPL) - Chiều 30/07, tại đường sách TP.HCM, tác giả Minh Lady tổ chức buổi ra mắt sách “Tay trắng đổi lấy bình minh” với những câu chuyện đời, quãng đường thanh xuân, và cả bao nhọc nhằn, gian khó mà tác giả đã trải qua.

“Tay trắng đổi lấy bình minh” là cuốn sách đầu tay của CEO Nguyễn Thị Huyền Minh – Thương hiệu Minh Lady Beauty (Minh Lady). Đó là những câu chuyện đời, quãng đường thanh xuân, và cả bao nhọc nhằn, gian khó mà tác giả đã trải qua. Cầm trên tay cuốn sách, bạn đọc như thể đang xem một bộ phim sống động, có khúc dữ dội, có khúc hiền hòa. Từng trang sách đầy sức sống, những câu chuyện để lại nhiều suy ngẫm về hành trình của một người phụ nữ xinh đẹp, tài ba.

Tác giả Minh Lady cùng Thạc sĩ Nguyễn Thụy Chi Hùng tại buổi ra mắt sách “Tay trắng đổi lấy bình minh” 

Cuốn sách không chỉ là câu chuyện làm giàu từ tay trắng. Nó còn là hành trình lột xác của cô gái yếu đuối trở thành nữ hoàng đứng trên đỉnh vinh quang. Dù chẳng có hoàng tử mang cho giày pha lê, vẫn có thể dựng xây một đế chế. Những chia sẻ từ tác giả Minh Lady giúp nhiều chị em phụ nữ có thêm tự tin, ý chí và nghị lực sống, vào ước mơ của mình.

Tác giả Minh Lady chia sẻ những câu chuyện đời, quãng đường thanh xuân, và cả bao nhọc nhằn, gian khó mà tác giả đã trải qua trong chính tác phẩm của mình.

Hơn thế nữa, cuốn sách không chỉ là hành trình kinh doanh, mà còn là hành trình cuộc đời. Cuốn sách cho chúng ta một suy ngẫm: Làm sao để sống một cuộc đời ý nghĩa? Làm sao để tìm thấy giá trị của mình. Trong câu chuyện của tác giả Minh Lady, chúng ta không chỉ nhìn thấy một tấm gương, mà còn là một mẫu hình phụ nữ điển hình, dám nỗ lực, dám hy sinh, dám đương đầu với mọi thử thách. Làm sao để kiến tạo một cuộc sống có ý nghĩa, xây đắp hạnh phúc đời mình, tác giả đã bật mí rất nhiều điều trong cuốn sách này

Tác phẩm “Tay trắng đổi lấy bình minh” 

Tác giả Minh Lady chia sẻ “Có 2 lợi ích khi các ban sách “Tay trắng đổi lấy bình minh” mà bạn có thể nhận được. Thứ nhất các bạn sẽ có tư duy thay đổi được cuộc sống của mình, thứ hai là các bạn sẽ góp được một phần công sức của mình vào quỹ từ thiện Minh Lady và Minh Lady sẽ thay mặt các bạn gửi đến những hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi”.

“Tay trắng đổi lấy bình minh” cũng như một ngọn đuốc dành cho trái tim người phụ nữ. Đó như lời khẳng định chắc chắn rằng, chỉ những ai dám sống với ước mơ, với lý tưởng trong mình, họ sẽ tìm thấy ánh sáng. Khi đó, dù chỉ là hai bàn trắng thôi, họ cũng có thể tự tay xây đắp một cuộc đời hạnh phúc cho mình.

Tác giả Minh Lady sẽ trích 100% lợi nhuận từ việc bán sách sẽ được đóng góp vào qũy từ thiện Minh Lady.

Tại buổi ra mắt sách, không những tác giả Minh Lady đã ký tặng tặng sách “Tay trắng đổi lấy bình minh”, mà còn gửi đến những đọc giả luôn ủng hộ mình những lá thư cảm ơn. Bên cạnh đó 100% lợi nhuận từ việc bán sách sẽ được đóng góp vào qũy từ thiện Minh Lady nhằm giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.

Tác giả Minh Lady giao lưu và ký tặng sách cùng độc giả.

Tác giả Minh Lady chia sẻ thêm về qũy từ thiện Minh Lady “Khi Minh Lady Beauty vừa thành lập song song đó Công ty cũng lập ra quỹ từ thiện, trước đây công ty trích từ lợi nhuận của hoạt động kinh doanh. Nhưng đây là lần đầu tiên và đặc biệt hơn thì Minh sẽ ra một cuốn sách, đây cũng là cuốn sách đầu tay, và tiền lợi nhuận của việc bán sách Minh sẽ dành toàn bộ số tiền này cho quỹ từ thiện Minh Lady nhằm giúp đỡ những hoàn khó khăn”.

“Đặc biệt vào ngày 03/8, Công ty Minh Lady sẽ tổ chức một chuyến đi từ thiện ở Phan Thiết giúp đỡ trại trẻ mồ côi và điều này sẽ được công ty thực hiện ngay sau buổi ra mắt này”.

Những độc giả của tác phẩm “Tay trắng đổi lấy bình minh” .

Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Huyền Minh không những đăng quang danh hiệu người đẹp có gương mặt đẹp nhất tại cuộc thi Hoa Hậu Doanh nhân Thế giới người Việt vào năm 2016, mà còn là tác giả cuốn sách “Tay trắng đổi lấy bình minh” đồng thời là CEO của thương hiệu Minh Lady Beauty, chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm cho phái đẹp với tiêu chí phù hợp, chất lượng và an toàn. Minh Lady Beauty đã chứng tỏ được khả năng vượt trội và đẳng cấp. Các sản phẩm đều được Bộ Y tế công nhận về độ an toàn tuyệt đối. Dây chuyền sản xuất với công nghệ hiện đại đến từ Châu Âu đã được các chuyên gia hàng đầu thẩm định và đánh giá cao.

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu