Sun Plaza Grand World: Điểm hẹn mới của du lịch Hạ Long
(THPL) - Những dãy phố tráng lệ với nét kiến trúc đa châu lục, nơi du khách được trải nghiệm chuỗi dịch vụ mua sắm, giải trí đặc sắc... Sun Plaza Grand World - điểm đến mới ấn tượng tại Bãi Cháy, là mảnh ghép mà du lịch Hạ Long khao khát từ lâu.
Tin liên quan
- Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
Giới tinh hoa kiếm tìm trải nghiệm “một ngày sống 5 cuộc đời” ở Vinhomes Royal Island
Vì sao phân khu Tài Lộc được ví như “mỏ vàng” trên đảo Vũ Yên?
Gần 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia Triển lãm Công nghiệp xanh Quốc tế Lạng Sơn 2024
Bộ Xây dựng đề nghị Hà Nội kiểm tra, xử lý việc "thổi giá" chung cư
» Sun Group khai trương trung tâm thương mại Sun Plaza thứ 2 tại Hà Nội
» Tưng bừng ngày khai trương TTTM đẳng cấp Sun Plaza Ancora
» Sun Plaza đầu tiên chính thức khai trương tại Hà Nội
Du ngoạn tới “thế giới thu nhỏ” bên bờ Vịnh
Đặt chân đến Bãi Cháy những ngày này, người dân và du khách bốn phương không khỏi ngỡ ngàng trước các khu nhà phố thương mại lộng lẫy nằm trên con đường Hạ Long, bên bờ Vịnh di sản. Đó là những dãy phố rực rỡ sắc màu thuộc quần thể nghỉ dưỡng 5 sao Sun Premier Village Hạ Long Bay hay tổ hợp nhà phố thương mại Sun Plaza Grand World. Chuỗi công trình được Sun Group và các đối tác quốc tế như WATG - US, EGO - Italy “thổi hồn” bằng phong cách kiến trúc đặc trưng từ 5 châu lục trên thế giới.Hiện 2 trên 5 phân khu của dự án này là Morocco (châu Phi) và Australia (châu Đại Dương) đã gần hoàn thiện, dự kiến bàn giao mùa hè này.
Phân khu được chờ đợi nhất là Shophouse Europe (châu Âu) đang dần hình thành ngay tâm điểm của dự án, nổi bật với vẻ nguy nga, tráng lệ ngay mặt đường Hạ Long. Shophouse Europe gồm 3 tiểu khu Silkroad, Élysée và L’Opéra với 16 block của khu nhà phố tái hiện một cách sống động các công trình kiến trúc đặc sắc của châu Âu. Trong đó thời thượng nhất là tiểu khu Élyseé - nơi có thể khiến bạn nhầm tưởng mình đang dạo bước giữa đại lộ Champs- Élysées của nước Pháp.
Élyseé khi hoàn thiện được xây dựng trở thành “kinh độ thời trang”, “tâm điểm lễ hội” dành cho du khách là các tín đồ mua sắm, du lịch giải trí. Nơi đây quy tụ các thương hiệu thời trang đình đám nhất và cả những món đồ phụ kiện mang bản sắc Việt Nam cũng sẽ được trưng bày để mang đến vô vàn lựa chọn cho giới sành điệu.
Trải nghiệm tại Élyseé và Shophouse Europe trong tương lại sẽ là “món ăn” hấp dẫn tiếp theo mà du lịch Hạ Long “thết đãi” thượng khách bên cạnh quần thể du lịch, giải trí tỷ USD của Sun Group ở Bãi Cháy với những Sun World Halong Complex, Sun Premier Village Ha Long Bay, quảng trường biển Sun Carnival Plaza, phố đi bộ Hạ Long…
Chuỗi sản phẩm du lịch hấp dẫn nói trên cùng với các lễ hội đặc sắc cũng sẽ tiếp tục là “chất men say” để quyến rũ du khách đến với thành phố di sản. Trong đó Sun Carnival Plaza và Shophouse Europe sẽ là “sân khấu” hoàn hảo cho các sự kiện, lễ hội.
Sau Carnaval tổ chức tại đường bao biển, ngày 18/5 tới đây, Sun Dance Festival - lễ hội khiêu vũ và ẩm thực lớn nhất miền Bắc sẽ chính thức “bùng cháy” tại quảng trường Sun Carnival Plaza và không gian dọc theo dãy phố thương mại Shophouse Europe. Lễ hội sẽ mang tới các vũ điệu sôi động kết hợp không gian ẩm thực đặc sắc bên bờ biển, dự kiến kéo dài hơn 5 tiếng đồng hồ với chuỗi hoạt động như cuộc thi khiêu vũ trên sân khấu nước lần đầu tiên tại Hạ Long, bikini show, biểu diễn bartender - pha chế, đêm nhạc EDM với các nghệ sĩ nổi tiếng như Bích Phương, DJ Trang Moon cùng hơn 100 vũ công...khuấy động phố biển.
“Ôm trọn” dòng khách khổng lồ
Sau động lực từ chuỗi công trình hạ tầng giao thông của Quảng Ninh, năm 2019, từ việc khai trương bến tàu nội địa mới khang trang phục vụ thăm Vịnh, thông xe tuyến đường bao biển đẹp nhất miền Bắc và chỉnh trang nâng cấp bãi tắm Bãi Cháy, du lịch Hạ Long tiếp tục có những bước đi vững chắc trên hành trình “lột xác” kinh ngạc. Với “menu giải trí nghỉ dưỡng” ngày một phong phú, dòng khách đổ về Hạ Long và quần thể Bãi Cháy kỳ vọng tăng trưởng theo cấp số nhân. Như khi thành phố này góp sức vào thành tích 6,6 triệu khách, xấp xỉ 12 nghìn tỷ đồng doanh thu (lần lượt tăng 14% và 25%) trong 4 tháng đầu năm của Quảng Ninh.
Đây cũng là chính là lượng khách hàng khổng lồ mà các dãy phố shophouse nằm cận kề quần thể du lịch Bãi Cháy như Sun Plaza Grand World sẽ “ôm trọn” với các dịch vụ đa dạng và thiết yếu như lưu trú, mua sắm, thư giãn… phần nào đáp ứng nhu cầu lớn của hàng triệu du khách ghé đến mỗi năm.
Khi mà 100% shophouse trên mặt đường lớn Hạ Long của Sun Premier Village Ha Long Bay đã được bàn giao với gần 70 căn được chủ sở hữu đưa vào vận hành, thì Sun Plaza Grand World với tâm điểm Shophouse Europe và “kinh đô thời trang” Élyseé đang mở ra cơ hội lớn cho nhà đầu tư BĐS.Khi với chỉ từ 3,4 tỷ đồng vốn ban đầu, nhà đầu tư có thể sở hữu một sản phẩm shophouse kiến trúc châu Âu với gói hỗ trợ 450 triệu đồng hoàn thiện nội thất và nắm trong tay triển vọng kinh doanh thuận lợi cũng như cơ hội sinh lời hấp dẫn từ tiềm năng của BĐS Hạ Long.
PV
Tin khác
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 20/4: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước chững giá
-
Dự báo thời tiết ngày 20/4: Miền Bắc nhiều nơi ngày nắng nóng, chiều tối có mưa
-
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
-
Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
-
Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
-
Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC vào tuần tới
Doanh số xe Volkswagen, Mercedes-Benz và Tesla giảm trong 3 tháng đầu năm
(THPL) - Doanh số bán ô tô điện đã giảm mạnh trên khắp châu Âu vào tháng 3/2024, do nhu cầu yếu bất chấp việc Liên minh châu Âu (EU) nỗ lực...19/04/2024 20:04:00Tập đoàn An Dương và chính quyền tỉnh Niigata thống nhất đẩy mạnh dự án phi lợi nhuận VJC tại tỉnh
(THPL) - Dự án phi lợi nhuận VJC là dự án đưa người lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm việc với phí dịch vụ 0 đồng do Tập đoàn An Dương...19/04/2024 20:24:49Nha khoa Valis có thực sự tốt hay chỉ như lời quảng cáo?
(THPL) - Hiện nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà còn là một nhu cầu...19/04/2024 18:13:43Xuất khẩu gạo sang Singapore tăng trưởng tốt trong quý I/2024
(THPL) - Xuất khẩu gạo của Việt Nam sang thị trường Singapore trong 3 tháng đầu năm 2024 tiếp tục tăng trưởng rất tốt, đạt kim ngạch...19/04/2024 17:36:50
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam