13:50 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sức hấp dẫn của Danko Plaza trong khu đô thị hiện đại bậc nhất Thái Nguyên

15:32 29/11/2022

(THPL) - Mang xu hướng thiết kế tân cổ điển, sở hữu tiện ích đồng bộ, Danko Plaza tại khu đô thị Danko City không chỉ đem đến cho người dân địa phương trải nghiệm mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực đa dạng mà còn góp phần hiện đại hóa diện mạo thành phố Thái Nguyên.


Danko Plaza – không gian thanh lịch, trang nhã, đẳng cấp hàng đầu Thái Nguyên

Nơi nâng tầm đẳng cấp

Với quy mô 5.000m2, Danko Plaza  không chỉ mang đến cho khách hàng một thế giới mua sắm và giải trí trong không gian châu Âu sang trọng mà còn điểm đến của những hội nghị cao cấp đạt chuẩn quốc tế.

Danko Plaza - nơi đây từng tổ chức sự kiện lớn, đẳng cấp

Điểm nhấn của Danko Plaza chính là nằm ở vị trí "giao lộ vàng" sở hữu vị trí độc nhất kết nối Danko Plaza - đại lộ Champs Elysees - phố đi bộ The Rome. Nơi đây từng tổ chức sự kiện lớn như vòng chung khảo toàn quốc  Miss World Vietnam 2022; Mùa du lịch Thái Nguyên… thu hút hàng chục nghìn khán giả từ khắp các tỉnh thành lân cận tới tham dự. Đây cũng là công trình biểu tượng, điển hình cho phong cách kiến trúc Châu Âu và niềm tự hào của cư dân đô thị.

Sân khấu thời trang Vòng chung khảo toàn quốc Miss World Vietnam 2022  diễn ra tại Danko Plaza

Danko Plaza  là cuộc “hội ngộ” của những bậc thầy kiến trúc, nội thất, thiết kế, hội họa Châu Âu thông qua từng chi tiết như hoa văn, cầu thang, chiếu nghỉ, hành lang, đèn trang trí…Ở mọi vị trí trong TTTM, du khách đều mãn nhãn với cuộc dạo chơi của sắc màu và hình khối, hội họa và kiến trúc, hiện đại và tinh tế.

Cầu thang tại tầng 5 Danko Plaza mang phong cách tân cổ điển

Điểm đến “đắt show”  bậc nhất của các hội nghị cao cấp

Tại tầng 5 TTTM cũng đã diễn ra nhiều sự kiện quan trọng của tỉnh Thái Nguyên. sức chứa lên đến hơn

PV

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu