Danko City - Tìm kiếm
- Say hương vị mùa hè Châu Âu tại phố đi bộ Danko City(THPL) - Vốn đã trở thành thương hiệu của Danko Group trong những năm qua, Danko Square - sắc màu lễ hội Châu Âu tiếp tục chào hè trong một phiên bản hấp dẫn, sôi động. Đặc biệt, với chương trình “Thích em hơi nhiều” diễn ra vào thứ 7 ngày 25/3, du khách sẽ ngập tràn hương vị thơm nồng của men say âm nhạc đường phố, phiêu cùng vũ điệu của nước và ánh sáng.
- Ngày hội tư vấn, làm đẹp miễn phí tại Danko City(THPL) - Nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, tại Trung tâm thương mại Danko Plaza (Thái Nguyên) sẽ diễn ra chương trình đặc biệt dành tặng đến một nửa thế giới với chủ đề “Em là EM - đẹp nhất!”. Đây là chương trình kết nối của những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp uy tín đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng trong nhiều năm qua.
- Sức hấp dẫn của Danko Plaza trong khu đô thị hiện đại bậc nhất Thái Nguyên(THPL) - Mang xu hướng thiết kế tân cổ điển, sở hữu tiện ích đồng bộ, Danko Plaza tại khu đô thị Danko City không chỉ đem đến cho người dân địa phương trải nghiệm mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực đa dạng mà còn góp phần hiện đại hóa diện mạo thành phố Thái Nguyên.
- Diện mạo mới của nhạc nước The Harmony tại Danko City(THPL) - Với quyết tâm của chủ đầu tư, cùng sự nỗ lực thi công không ngừng nghỉ của đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, sân khấu nhạc nước The Harmony tại khu đô thị Danko City đang được triển khai mạnh mẽ để đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ “về đích” theo đúng kế hoạch.
- Check-in với vườn "hoa mặt trời” cực hot tại Thái Nguyên(THPL) - Màu vàng rực của những bông hoa mặt trời đang khoe sắc, phủ kín khắp một cánh đồng lớn đã biến nơi đây trở thành một điểm đến vô cùng hấp dẫn, không thể bỏ lỡ của giới trẻ Thái Nguyên tới tham quan, chụp ảnh trong dịp hè năm nay.
- Vòng Chung khảo Toàn quốc Miss World Vietnam 2022 hứa hẹn bùng nổ tại Danko City
THPL - Đáp ứng những yêu cầu, tiêu chí khắt khe từ BTC, KĐT Danko City đã được lựa chọn để trở thành địa điểm đăng cai, nơi diễn ra các hoạt động chính của Vòng Chung khảo Toàn quốc Miss World Vietnam 2022.
- Sống hiện đại “City in City” tại khu đô thị Danko City(THPL) - Tháng 10, khi những cơn gió heo may se se lạnh cũng là lúc người Danko City được đắm mình chiêm ngưỡng diện mạo mới đầy sức sống, lộng lẫy, sôi động và chuẩn bị chào đón hàng nghìn cư dân sắp tới về sinh sống.
- Danko City hoàn thiện 80% hạ tầng chỉ sau 2 năm triển khai thi công(THPL) - Sau 2 năm hình thành và phát triển, KĐT Danko City đã góp phần thay đổi diện mạo bất động sản (BĐS) phía Đông TP.Thái Nguyên. Tiến độ thần tốc của dự án cho thấy quyết tâm của CĐT, trong việc mang đến sản phẩm BĐS đầu tư thật, giá trị thật và đáp ứng nhu cầu ở bền vững cho khách hàng, nhà đầu tư.
- Định vị chuẩn sống, nâng tầm chất sống tại KĐT Danko City(THPL) - Khu đô thị (KĐT) Danko City được kiến tạo với những chuẩn sống khác biệt cho cư dân với hệ tiêu chuẩn sống 5T lần đầu tiên xuất hiện tại Thái Nguyên: Tiên phong - Tiện ích - Thời thượng - Thông minh - Tận hưởng. Lần đầu tiên, cộng đồng tinh hoa tại đây có thể tận hưởng trọn vẹn 365 ngày với những trải nghiệm, dịch vụ đẳng cấp, thượng lưu.
- Cuộc thi ảnh “Danko City – Moments of Life”: Sân chơi cho những người yêu nhiếp ảnh(THPL) - Với mong muốn tạo một sân chơi thú vị cho những người yêu nhiếp ảnh, từ ngày 01/07 đến 04/08/2020, Danko Group tổ chức Cuộc thi ảnh “Danko City – Moments of Life”. Đây là dịp để các nhiếp ảnh chuyên và không chuyên trong cả nước, những khách hàng, đối tác thỏa sức sáng tạo, chia sẻ những các bức ảnh đẹp, ấn tượng nhất về KĐT Danko City Thái Nguyên.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Vinamilk đưa sữa chua "Made in Vietnam" vào thị trường Trung Quốc
(THPL) - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 2 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu – phân phối sữa và nông sản tại Trung Quốc, để đưa sản phẩm sữa chua Vinamilk vào thị trường tỷ dân này. Hợp tác mở ra cơ hội lớn để các sản phẩm sữa chua “made in Vietnam” hiện diện và tạo vị thế riêng tại Trung Quốc. - Bảo hiểm Quân đội tặng miễn phí bảo hiểm “bảo vệ ngôi nhà Việt”...
- Chỉ từ 1,5 tỷ sở hữu căn hộ 3PN tại khu Tây Hà Nội, chất lượng cuộc...
- Thương hiệu Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Thông tấn Hàn Quốc ca ngợi Phú Quốc là Maldives của Việt Nam
(THPL) - Thông tấn xã Yonhap nhận định, so với Đà Nẵng hay Hạ Long là những điểm đến nổi tiếng với khách Hàn Quốc, Phú Quốc vẫn còn là thiên đường nghỉ dưỡng ít người biết và được ví như “Maldives của Việt Nam”. - Hơn một thập niên, Vinamilk giữ vững ngôi vị trong các bảng xếp hạng doanh...
- Masan 10 năm được vinh danh Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
- Vinamilk đứng thứ 5 trong top 10 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất...

