Sữa tắm nước hoa Tesori D’Oriente: Thương hiệu Italy tạo xu hướng tiêu dùng mới
(THPL) - Sữa tắm nước hoa Tesori d’Oriente được lấy cảm hứng từ các hương liệu quý Phương Đông, hội tụ thành bộ sưu tập mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp của Tập đoàn Sodalis – Italy. Tesori D’ Ỏiente hiện sở hữu 15 loại hương nước hoa khác nhau. Sự độc đáo này đã tạo cho sản phẩm chỗ đứng vững chắc giữa lòng Châu Âu và đang là xu hướng tiêu dùng mới ở thị trường Việt nam.
Tin liên quan
- Ra mắt sản phẩm “Siêu ứng dụng thương mại điện tử POHO”
Phân biệt digital marketing, online marketing, và social media marketing thế nào?
Dai-ichi Life Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 1.100 tỷ đồng, đứng thứ 2 trên thị trường trong 6 tháng đầu năm 2024
VinClub thăng hạng đặc quyền cho hàng triệu khách hàng của Vingroup
Masan - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024
Sữa tắm nước hoa Tesori d’Oriente được sản xuất bằng công nghệ hàng đầu Châu Âu trên nền tảng tinh hoa của thảo mộc và hương liệu quý hiếm nhất được tập đoàn Sodalis – Italy dày công nghiên cứu, sưu tầm từ nhiều quốc gia trên thế giới. Được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Tesori d’Oriente tương thích với mọi làn da, không gây kích ứng, giúp da mềm mại, chống lão hóa và giữ độ trắng sáng.
Cùng đó, với tiêu chí “cân bằng giữa cơ thể và tinh thần, biến việc chăm sóc cá nhân trở thành một liệu pháp thư giãn như một hành trình với những khám phá thú vị đến bất tận”.
Bộ sản phẩm Tesori d’Oriente sở hữu 15 mùi hương riêng biệt
Tập đoàn Sodalis - Italy đã sản xuất sữa tắm theo nguyên tắc độc đáo thường chỉ áp dụng khi sản xuất nước hoa cao cấp; nguyên tắc ba tầng/lớp hương thơm của nước hoa cao cấp. Đó cũng là bí quyết giữ hương của sữa tắm nước hoa Tesori D'Oriente, khi hương thơm sau tắm được lưu giữ đến hơn 8h liên tục.
Nhận thấy điều đó, Công ty CP Ngôi sao Châu Âu (Eurostars Jsc.) đã quyết định làm đối tác với Tập đoàn Sodalis – Italy trở thành nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam.
Với tôn chỉ hoạt động: “Chiếm giữ niềm tin của khách hàng bằng chất lượng, uy tín của mỗi sản phẩm do Công ty phân phối”, Eurostars Jsc hướng tới việc cung cấp liệu pháp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho bản thân và gia đình cho người tiêu dùng Việt Nam.
Sau 15 năm hoạt động, đến thời điểm hiện tại, Eurostars Jsc hiện đang đẩy mạnh phát triển chính 3 dòng sữa tắm nước hoa Tesori d’Oriente như: Byzantium, Japanese rituals, Royal Oud Dello Yemen. Dự kiến trong thời gian gần nhất sẽ tung ra thị trường hàng loạt sản phẩm mới đến từ Italy.
Tesori d’Oriente Byzantium mang hơi thở thời Hy Lạp cổ đại
Dòng sữa tắm nước hoa Tesori d’Oriente Byzantium được lấy cảm hứng từ trường phái thiết kế Byzantium thời Hy Lạp cổ đại. Với sự kết hợp mùi hương đặc trưng, chắt lọc những gì tinh túy nhất của hoa hồng đen, hòa trộn với sự ấm nóng của nhựa hoa hồng đá (labdanum) để tạo nên một sản phẩm với hương thơm đầy sự quyến rũ và huyền bí cổ xưa.
Mang trong mình "dòng máu" cổ xưa, Byzantium không những lưu giữ hương thơm thật lâu trên cơ thể mà còn mang lại một làn da trắng sáng, khỏe mạnh với cơ chế nhẹ nhàng làm sạch, loại bỏ những hạt bụi cho dù là nhỏ nhất lưu giữ trên da, đồng thời dưỡng ẩm chăm sóc làn da của bạn một cách tốt nhất.
Tesori d’Oriente Japanese Rituals: Hương thơm ấm áp từ hoa trà Nhật Bản
Sữa tắm nước hoa Japanese Rituals chiều lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất bởi dầu Tsubaki được chiết xuất từ quả Camellia – Nhật Bản kết hợp với mùi hoa mẫu đơn tươi tắn và tinh khiết mang lại cho người sử dụng một với mùi hương ấm áp.
Ngoài ra, đặc tính chứa các chất làm mềm, giữ ẩm và chống oxy hóa, dầu Tsubaki là một nguyên liệu để chăm sóc làn da một cách tốt nhất.
Tesori d’Oriente Royal Oud Dello Yemen: Nét quý phái của Hoàng gia
Sữa tắm Hoàng gia Yemen nhẹ nhàng được pha trộn bởi tinh chất của các loài hoa phương Đông và những hương liệu quý giá đậm chất sự quý phái với tên gọi của nó.
Mùi gỗ trầm nóng ấm hòa lẫn với hổ phách tạo nên một thứ hương thơm thật khó quên. Đặc biệt, sản phẩm được tăng cường tinh chất dầu vừng mang tới 1 làn da mềm mại, mịn màng, chống oxy hóa, nhẹ nhàng làm sạch da lấy đi những bụi bẩn giúp cơ thể trở nên rạng rỡ hơn.
Đó là một số sản phẩm sữa tắm nước hoa chăm sóc da thuộc dòng Tesori d’ Oriente được khách hàng tin dùng, chất lượng sản phẩm luôn đạt thương hiệu hàng cao cấp tốt nhất mà giá cả phù hợp. Ngoài ra, còn một số sản phẩm sữa tắm cũng được nhiều khách hàng lựa chọn như: Tesori d’Oriente - Aegyptus (Thảo mộc Ai Cập). Tesori d’Oriente – Africa (Châu Phi Huyền Bí), Tesori d’Oriente –Lotus Flower and Acacia Milk (Hoa Sen)
Bên cạnh đó, EUROSTARS JSC sắp tới sẽ tiếp tục giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm chăm sóc cá nhân khác như: mỹ phẩm tóc Biopoint, sữa tắm thảo mộc Vidal, mỹ phẩm cho nam giới Denim và dòng dầu gội dành cho gia đình Wash&Go...với mức giá rất cạnh tranh theo chính sách giới thiệu và quảng bá sản phẩm tới thị trường Việt Nam từ chính tập đoàn Sodalis - Italy.
Nhóm PV
Tin khác
-
Nghệ An: Tăng trưởng GRDP 9 tháng trên địa bàn tỉnh ước đạt 8,3%, đứng thứ 16 cả nước
-
Thanh Hóa: Giả danh CSGT gọi điện lừa đảo chiếm đoạt tài sản
-
Thanh Hóa: Xử phạt nhà thuốc Hoa Mai 45 triệu đồng, đình chỉ hoạt động 18 tháng
-
Thanh Hóa: Yêu cầu kiểm soát chặt việc thực hiện tận thu khoáng sản
-
Bộ sưu tập “ngọc lục bảo” trên Thành phố Đảo Hoàng gia
-
Bảng giá ô tô Land Rover mới nhất tháng 10/2024
Bộ Y tế cảnh báo thủ đoạn giả danh các đoàn thanh tra, kiểm tra ATTP
(THPL) - Các đối tượng giả danh các đoàn thanh tra, kiểm tra đã lấy mẫu hình thức tương tự văn bản của cơ quan quản lý nhà nước để...07/10/2024 17:07:39Tăng liên kết để nâng cao giá trị xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ thương hiệu Việt
(THPL) - Hiện nay, xu hướng tăng trưởng xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Việt Nam đạt bình quân 8%/năm. Theo các chuyên gia, con số này có...07/10/2024 14:50:00Những kết quả nổi bật về tình hình kinh tế-xã hội trong 9 tháng đầu năm
(THPL) - Sáng 7/10, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 9/2024 trực tuyến với 63 địa phương. Tại phiên...07/10/2024 17:05:00Trường Cao đẳng Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội trao hơn 200 phần quà ủng hộ đồng bào chịu thiệt hại bởi bão số 3
(THPL) - Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Trường Cao đẳng Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội đã trao hơn 200...07/10/2024 14:11:27
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
ROX iPark - Thương hiệu thu hút đầu tư FDI
(THPL) - Ngày 19/9, Diễn đàn Bất động sản Công nghiệp toàn quốc đã chính thức khai mạc tại Hà Nội, thu hút sự tham gia của hơn 300 đơn vị trong và ngoài nước hoạt động trong lĩnh vực này. - Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng
- Mở rộng thị trường miền Nam, DOJI khai trương trung tâm trang sức mới tại...
- Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn: Mọi ước mơ đều được khích...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Liên tục đổi mới trong phát triển sản phẩm số, Meey Group nhận “cú đúp” giải thưởng tại I4.0 Awards
(THPL) - Tại lễ biểu dương Top công nghiệp 4.0 Việt Nam năm 2024 (I4.0 Award) vừa diễn ra vào ngày 27/9 tại Hà Nội, doanh nghiệp tiên phong chuyển đổi số bất động sản Meey Group đã xuất sắc lọt “Top tổ chức/doanh nghiệp Khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo” và “Top doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh, giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0”. - DOJILAND lập hattrick giải thưởng danh giá bậc nhất tại DOT Property Vietnam...
- Dai-ichi Life Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 1.100 tỷ đồng, đứng thứ 2 trên...
- Vinamilk là doanh nghiệp FMCG duy nhất 12 năm liền có mặt trong top 50 công ty niêm...
- Cách sử dụng men vi sinh cho trẻ sơ sinh
- Địa chỉ mua ví nam gucci uy tín
- Màu Nhuộm Phục Hồi Cấu Trúc Tóc
- Ken Perfume Nguyễn Thanh Linh