Sữa Chua Trân Châu Hạ Long ra mắt sản phẩm mới - Kem Vani Madagascar vị ngon khác biệt
pv | 20:37 01/12/2022
(THPL) - Sữa Chua Trân Châu Hạ Long là thương hiệu F&B nổi tiếng ra mắt thị trường từ năm 2019 với sản phẩm chính là sữa chua truyền thống và sữa chua sấy lạnh. Trải qua 3 năm thành lập, Sữa Chua Trân Châu Hạ Long nhanh chóng phát triển, phủ sóng Toàn quốc với hệ thống 300 cửa hàng. Tiếp bước thành công đó, tháng 10 năm nay, Sữa Chua Trân Châu Hạ Long cho ra mắt sản phẩm kem Vani Madagascar hoàn toàn mới. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa kem Vani và nước sốt từ Vani hứa hẹn đem tới những trải nghiệm tuyệt vời.
Tin liên quan
- PNJ vào Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững năm thứ 9 liên tiếp
Tập đoàn Bảo Việt được vinh danh trong Top 10 “Doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam”
Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2024: Tôn vinh giá trị truyền thống, trải nghiệm công nghệ hiện đại
Công ty Cổ phần Cơ khí và Khoáng sản Hà Giang: Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để nâng tầm Thương hiệu Việt
Quà Noel cho nàng – Tỏa sáng vẹn toàn: Dr. Bùi Việt giảm tới 60% tất cả các dịch vụ
TIN LIÊN QUAN
Sữa chua Trân châu Hạ Long ra mắt sản phẩm mới - chính thức lấn sân sang ngành FMCG
Sữa chua probiotics giúp giảm nồng độ kim loại nặng trong máu
Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz Diabetic - Sữa chuyên biệt dành cho người bệnh tiểu đường
Vinamilk chia sẻ kinh nghiệm trong hành trình 33 năm khai phá thị trường sữa bột tại Hội nghị sữa quốc tế tại Singapore
Bình luận
Tin khác
-
Xếp hàng ăn phở do robot chế biến tại lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2024
-
Hà Nội tổ chức hơn 1.600 điểm uống vitamin A đợt 2/2024
-
Ninh Bình: Tạm giữ nhiều điện thoại di động có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu
-
Honda Thanks Day 2024: Dấu ấn Honda trong dòng chảy văn hóa lịch sử Hà Nội
-
Festival Music Asean-India 2024: Bức Tường chinh phục 10.000 khán giả tại pháo đài cổ Purana Qila, New Delhi - Ấn Độ
-
Hà Nội: Diễn ra lễ tôn vinh Sự học doanh nhân với chủ đề "Doanh trí học - Đón vận hội"
Những quy định, chính sách mới có hiệu lực từ tháng 12/2024
(THPL)- Chính thức tăng tuổi nghỉ hưu cho sĩ quan Quân đội; Hướng dẫn xếp lương chức danh nghề nghiệp viên chức chuyên ngành giáo dục...01/12/2024 11:18:32Đề phòng bệnh bạch hầu lây nhiễm phức tạp
(THPL)- Theo thông tin từ hệ thống giám sát bệnh truyền nhiễm, tính đến ngày 25/11/2024, Việt Nam ghi nhận 9 trường hợp mắc bệnh bạch hầu...01/12/2024 12:47:02Arsenal hạ gục West Ham ở trận derby 7 bàn, vươn lên nhì bảng
(THPL)- Lần đầu tiên sau 12 năm và lần thứ 4 trong lịch sử, CĐV lại được chứng kiến một trận đấu Premier League có 7 bàn thắng được ghi...01/12/2024 08:58:57Thời tiết ngày 1/12: Hà Nội sáng sớm có sương mù, ngày nắng, đêm trở rét
(THPL)- Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 1/12, miền Bắc rét về đêm và sáng, ban ngày tiếp tục trời nắng hanh. Trong khi...01/12/2024 08:55:36
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu số 1 thị trường
(THPL) - “Từ zero thành hero” - sự kiện VinFast vươn lên top 1 thị trường Việt Nam đã trở thành niềm tự hào của người dùng và được lan tỏa mạnh mẽ bởi những người có sức ảnh hưởng trong cộng đồng. - Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
- BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024