00:43 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sữa Chua Trân Châu Hạ Long ra mắt sản phẩm mới - Kem Vani Madagascar vị ngon khác biệt

20:37 01/12/2022

(THPL) - Sữa Chua Trân Châu Hạ Long là thương hiệu F&B nổi tiếng ra mắt thị trường từ năm 2019 với sản phẩm chính là sữa chua truyền thống và sữa chua sấy lạnh. Trải qua 3 năm thành lập, Sữa Chua Trân Châu Hạ Long nhanh chóng phát triển, phủ sóng Toàn quốc với hệ thống 300 cửa hàng. Tiếp bước thành công đó, tháng 10 năm nay, Sữa Chua Trân Châu Hạ Long cho ra mắt sản phẩm kem Vani Madagascar hoàn toàn mới. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa kem Vani và nước sốt từ Vani hứa hẹn đem tới những trải nghiệm tuyệt vời.

“Madagascar” xuất phát từ tên của vùng đất trồng vani ngon nhất thế giới - nguyên liệu chính cho món kem độc đáo này. Quả vani tự nhiên là gia vị đắt thứ hai thế giới, chỉ xếp sau saffron (nhụy hoa nghệ tây). Việc sử dụng quả vani tự nhiên để sản xuất kem giúp tạo ra hương vị đặc trưng, chân thực, đảm bảo chất lượng cao nhất cho sản phẩm và an toàn đối với sức khoẻ. Những hạt nhỏ li ti màu đen trên bề mặt kem và nước sốt chính là hạt của quả vani. Khi ăn, các hạt vani vỡ ra, hương vani tự nhiên lan toả trong miệng.

Kem Vani Madagascar được chế biến rất tỉ mỉ, khéo léo với thành phần chính là một viên kem vani ngọt ngào hòa quyện với sốt vani màu vàng kem đậm đà, bột cacao phủ thơm lừng mang đến vị ngon tuyệt hảo, dễ “gây nghiện”. Khác với các loại kem được trang trí bắt mắt trong những chiếc ly thủy tinh long lanh, kem Vani Madagascar được thưởng thức theo một phong cách hoàn toàn khác biệt với “chiếc ly đặc biệt” được làm từ bánh quế.

Cách thưởng thức kem cũng là một nghệ thuật. Đầu tiên, thực khách sẽ tự tay rót sốt vani sóng sánh, béo ngậy, thơm lừng lên viên kem xinh xắn. Dùng thìa xúc từng miếng kem lẫn sốt lên thưởng thức. Hay nhẹ nhàng bẻ một miếng đế bánh quế giòn tan để xúc kem. Cuối cùng là từ từ cảm nhận được sự tan chảy trong miệng, vị ngọt của kem dung hòa trong vị béo ngậy của nước sốt, giòn tan của bánh quế tạo nên một tổ hợp hương vị hòa quyện say sưa, đầy quyến rũ, “sẵn sàng” làm siêu lòng bất kỳ ai.

Điểm đặc biệt của loại kem này đó là mỗi người có thể tự sáng tạo cho mình một cách thưởng thức khác nhau. Thay vì thưởng thức cùng lúc cả kem lẫn sốt và đế bánh thì thực khách có thể thưởng thức kem và sốt trước rồi cuối cùng mới tới đế bánh hoặc xúc từng miếng kem nhỏ nhúng vào sốt thay vì rưới trực tiếp lên kem. Dù là cách thưởng thức nào thì cũng không thể khiến thực khách thôi “đắm chìm” trong vị ngon tuyệt hảo của món kem độc đáo này.

Với hai phiên bản khác nhau dành cho khách hàng thưởng thức kem Vani Madagascar trực tiếp tại cửa hàng hoặc mang đi vô cùng tiện lợi. Sữa Chua Trân Châu Hạ Long hi vọng rằng dù ở đâu quý khách hàng cũng đều có thể thưởng thức món mới với chất lượng cao nhất. 

Sau thời gian dài từ khi ấp ủ ý tưởng đến khi có được thành phẩm hoàn hảo nhất, Sữa Chua Trân Châu Hạ Long rất vui mừng và hạnh phúc vì sản phẩm mới lần này được quý khách hàng đón nhận nhiệt tình. Với chuỗi chương trình “Tặng kem miễn phí dùng thử” thành công ngoài sức tưởng tượng với hơn 100.000 suất được tặng trên Toàn quốc, thu về rất nhiều phản hồi yêu thích của khách hàng. 

Đáp ứng sự mong đợi của toàn bộ khách hàng, kem Vani Madagascar chính thức được mở bán tại các cơ sở Sữa Chua Trân Châu Hạ Long bắt đầu từ tháng 12/2022. Mời bạn ghé tới các cơ sở Sữa Chua Trân Châu Hạ Long thưởng thức nhé!

pv

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu