04:53 ngày 02/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

SonTin's Group tiếp tục phát khẩu trang miễn phí tại chùa Tảo Sách và phủ Tây Hồ

12:48 29/01/2021

(THPL) - Nhằm truyền đi thông điệp “phòng bệnh hơn chữa bệnh” khi tết đang đến rất gần, giúp người dân nhận thức rõ việc sử dụng khẩu trang là rất cần thiết để phòng tránh dịch bệnh Covid-19, SonTin's Luxury và SonTin's Design tiếp tục phát khẩu trang miễn phí tại đền, chùa vào ngày rằm tháng Chạp.

Sau khi phát khẩu trang miễn phí ngày đầu tháng 12 tại chùa Vạn Niên và phủ Tây Hồ (Hà Nội) vừa qua, SonTin's Luxury, một thương hiệu đồng hồ cao cấp tại Hà Nội đã truyền đi thông điệp “phòng bệnh hơn chữa bệnh” và được ban quản lý đền chùa cũng như chính quền địa phương tuyên dương, khen ngợi.

Và ngày rằm tháng 12 này, SonTin's Luxury và SonTin's Design vẫn tiếp tục phát huy hành động tốt đẹp đó tại chùa Tảo Sách và phủ Tây Hồ. Được biết SonTin's Design là một thương hiệu đồ gỗ cao cấp tại Hà Nội cùng thuộc hệ thống SonTin's Group.

Tại chùa Tảo Sách, 15.000 chiếc khẩu trang được phát miễn phí trong ngày rằm tháng Chạp

Trong không khí tấp nập chuẩn bị đón tết, người dân dường như quên mất rằng trên thế giới đang trong giai đoạn dịch bệnh bùng phát mạnh và diễn biễn phức tạp.

Với 30.000 chiếc khẩu trang được SonTin's Luxury và SonTin's Design phát đi trong ngày cho đa phần những người không đeo khẩu trang khi đến nơi đông người như đền chùa.

Hình ảnh phát khẩu trang tại tại phủ Tây Hồ của SonTin's Luxury và SonTin's Design

Theo đại diện SonTin's Luxury và SonTin's Design chia sẻ: “Mỗi người, hãy tự ý thức bảo vệ mình, không nên quá chủ quan với bệnh dịch đặc biệt trong thời điểm tấp nập chuẩn bị đón tết, bảo vệ mình cũng như bảo vệ những người xung quanh để chúng ta cùng đón tết trong an lành. Đây cũng là dịp cuối năm, thời khắc giao thừa đang đến rất gần, cầu mong cho đại dịch nhanh chóng qua đi, chúc dân tộc ta đón tết an lành và kinh tế phát triển trong năm tới.”

Mỹ Hạnh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu