23:35 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sôi nổi giải bóng đá tranh cúp An Phú Quý lần thứ 1

08:36 28/03/2019

(THPL) - Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 550 danh xưng Hưng Nguyên, chiều 17/3, tại sân vận động huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An đã diễn ra trận đấu chung kết giải bóng đá nam tranh cúp “An Phú Quý” lần thứ 1.

Giải bóng đá nam của huyện Hưng Nguyên được tổ chức do Công ty vận tải An Phú Quý tài trợ gồm cúp, cờ lưu niệm, quần áo đội bóng và giải thưởng.

Ban tổ chức và nhà tài trợ giải đấu

Giải đấu được khai mạc vào ngày 18/3/2019 với sự tham gia của 25 đội bóng đá nam, đến từ các cơ quan và 23 xã, thị trấn. Giải thi đấu theo thể thức tính điểm loại trực tiếp với tổng số 364 vận động viên, 25 trận đấu đã diễn ra kịch tính và đi đến vòng chung kết.

Sau nhiều ngày thi đấu đội tuyển FC Thị trấn Hưng Nguyên dành cup vô địch

Sau nhiều ngày thi đấu, vòng loại đã lựa ra hai đội xuất sắc nhất bảng là FC Thị trấn Hưng Nguyên và FC Hưng Mỹ, bước vào trận đấu chung kết tranh Cúp bóng đá An Phú Quý.

Hai đội đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt nức, thể hiện được tinh thần thể thao của người dân Xứ Nghệ, làm nức lòng người hâm mộ đến xem.

Hai đội đồng giải ba

FC Thị Trấn với thể lực dồi dào, các cầu thủ đã đẩy mạnh tấn công lấn át FC Hưng Mỹ. Nhưng FC Hưng Mỹ cũng tỏ rõ bản lĩnh, khả năng phối hợp tốt và hóa giải mọi đường tấn công của đối phương. Sau 50 phút thi đấu, đội tuyển FC Thị trấn Hưng Nguyên đã dành chiến thắng 3-1 trước đội tuyển FC Hưng Mỹ qua đó dành được Cúp vô địch.

Giải bóng đá tranh cúp An Phú Quý lần thứ 1 một trong số những giải thường niên của huyện Hưng Nguyên, nhằm mang lại một sân chơi thể thao bổ ích, lành mạnh, rèn luyện sức khỏe và giao lưu giữa các địa phương, cùng các ban, ngành trong huyện. Các trận đấu diễn ra trên tinh thần đoàn kết, hứng khởi, hữu nghị và hẹn gặp lại ở giải bóng đá lần sau.

Văn Quang- Huyền Trang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu