Sodalis Italy - Eurostars đưa hương thơm và vẻ đẹp Châu Âu về đất Việt
(THPL) - Hơn 25 năm qua, ngay từ khi thành lập, Sodalis Italy đã chủ trương kiến tạo các sản phẩm mỹ phẩm của mình không chỉ để chăm sóc cá nhân mà còn là thông điệp truyền tải khái niệm về cái đẹp ra toàn thế giới. Cái đẹp thông qua chất lượng sản phẩm, qua những nghiên cứu, phát triển và sưu tầm tinh hoa nguồn nguyên liệu quý hiếm từ khắp các miền đất về đến Italy, rồi từ đó chính những sản phẩm của Sodalis tạo ra lại quay về gắn kết với thế giới.
Tin liên quan
- Xây dựng thương hiệu: Ánh sáng phù du từ scandal và cái giá của thành công tạm bợ
LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024
VinFast được vinh danh tại hạng mục quan trọng nhất của Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng 2024
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp hạng 55 trong “Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024”
Sodalis Italy - Eurostars Vietnam đưa hương thơm và vẻ đẹp Châu Âu về đất Việt
Với mỗi sản phẩm được sáng tạo từ Sodalis - Italy, cái đẹp không chỉ đơn thuần là một hình ảnh tuyệt đẹp bên ngoài, mà còn chú trọng đến sự tự cảm nhận bên trong và chia sẻ sau đó của mỗi người sử dụng. Đó là bí quyết tạo nên sự thành công rất nhanh của tập đoàn. Chỉ sau hơn 20 năm hoạt động, doanh thu của tập đoàn đã lên vị trí hàng đầu tại thị trường Châu Âu và đang nhanh chóng mở rộng đến hơn 40 quốc gia trên toàn cầu với các thương hiệu có uy tín như: Tesori d'Oriente, Brelil, Biopoint, Lycia, Wash & Go, L'Arbre Vert, Leocrema, Fresh & Clean, Denim, Strep, Mantovani, Depilzero, Noxzema...
Hơn thế nữa, để đáp ứng các xu hướng tiêu dùng của khách hàng tại từng khu vực, Sodalis – Italy đã thành lập các văn phòng đại diện, liên doanh với đối tác chiến lược tại Pháp, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Nga để sản phẩm của các công ty được phân phối sâu rộng hơn.
Chiến lược của tập đoàn Sodalis là luôn kết hợp giữa việc sáng tạo với phát triển danh mục các thương hiệu thuộc quyền sở hữu, thúc đẩy quá trình quốc tế hóa nguồn nhiên liệu, thông qua việc mua lại các thương hiệu hoặc quyền khai thác các thương hiệu nổi tiếng trong khu vực hoặc trên thế giới, để từ đó nhanh chóng thâm nhập thị trường cũng như thiết lập quan hệ đối tác phân phối vững chắc hơn.
Cụ thể, thông qua Eurostars Jsc, tập đoàn Sodalis - Italy sẽ giới thiệu bộ mỹ phẩm chăm sóc tóc cao cấp BioPoint Professional - là nhãn hiệu nổi tiếng đã có gần 65 năm lịch sử tại thị trường Italy. Dòng sản phẩm này sẽ được giới thiệu tới giới tiêu dùng sành điệu, có mức thu nhập trung cao và đòi hỏi khắt khe về thẩm mỹ cũng như mùi hương quyến rũ.
Các sản phẩm chăm sóc dùng chung cho cả gia đình gia đình đang được đánh giá cao ở Italy và Châu Âu như Vidal, Wash&Go. Đây là dòng sản phẩm được chú trọng để giới thiệu với người tiêu dùng có mức thu nhập trung bình tại cả thành phố và nông thôn theo đúng tiêu chí: Chất lượng cao nhất, giá hợp lý nhất để có thể cạnh tranh được với các mặt hàng hóa mỹ phẩm sản xuất tại Việt Nam và trong khu vực.
Một dòng sản phẩm cực kỳ nổi tiếng tại châu Âu và nhiều nước trên thế giới dành riêng cho phái mạnh cũng sẽ được giới thiệu trong dịp này. Tập đoàn Sodalis và nhà phân phối độc quyền Eurostars cũng dành nhiều kỳ vọng vào sản phẩm độc đáo này ở mùi hương, chất lượng và đối tượng còn chưa được quan tâm chăm sóc đúng mức là nam giới tại thị trường Việt Nam.
Về phía nhà phân phối, Công ty cổ phần Ngôi sao Châu Âu (EUROSTARS JSC) cũng cam kết sẽ tiếp tục mở rộng con số hơn 1.500 khách hàng tại khu vực miền Bắc và đầu tư xây dựng chiến lược phân phối các sản phẩm của Sodalis trên toàn quốc.
Trong tương lai gần, cùng với sự hậu thuẫn của tập đoàn Sodalis , EUROSTARS JSC sẽ tiếp tục giới thiệu các sản phẩm mới mang đậm phong cách thời trang và chất lượng đỉnh cao của Ý tới người tiêu dùng Việt với tiêu chí: Top quality but affordable price - Chất lượng hàng đầu nhưng giá phải chăng.
Thống nhất với mục tiêu này, tập đoàn Sodalis cũng cam kết sẽ hỗ trợ EUROSTARS JSC xây dựng thị trường, hỗ trợ các đại lý có mạng lưới bán hàng lớn đạt được doanh thu cao nhất, thúc đẩy tìm kiếm các đại lý tại từng tỉnh, thành phố, để nhanh chóng trở thành nhà phân phối số 1 tại khu vực và từng bước thâm nhập thị trường Đông Nam Á trong tương lai gần.
Nhóm PV
Tin khác
-
Dự báo mặt bằng lãi suất ngân hàng năm 2025
-
FIFA gửi thư chúc mừng VFF, ĐT Việt Nam đặt mục tiêu giành vé dự World Cup
-
Năm 2025, đưa du lịch Thủ đô vươn tầm cao mới
-
Bánh chưng bị mốc có ăn được không?
-
Thời tiết ngày 31/1: Bắc Bộ có mưa phùn, trời rét
-
Những chính sách về giáo dục có hiệu lực từ tháng 2/2025
Dự báo thị trường chip toàn cầu sẽ đạt mốc cao kỷ lục trong năm 2025
(THPL) - Theo dự báo của Tổ chức Thống kê kinh doanh bán dẫn thế giới (WSTS) tháng 1/2025, thị trường chip (vi mạch) toàn cầu nhiều khả năng...31/01/2025 08:12:19Tiềm năng, triển vọng thị trường xuất khẩu của Việt Nam trong năm 2025
(THPL) - Theo các chuyên gia kinh tế dự báo, có nhiều cơ hội mở ra cho xuất khẩu, song hoạt động này có thể chậm lại trên nền tăng trưởng cao...31/01/2025 08:18:09Gần 38.000 lỗi vi phạm giao thông trong 6 ngày nghỉ Tết
(THPL) - Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) thông tin, chỉ trong 6 ngày nghỉ, toàn quốc xử lý gần 38 nghìn trường hợp vi phạm giao thông.30/01/2025 17:15:35Những chính sách mới về giáo dục có hiệu lực từ tháng 02/2025
(THPL) – Từ tháng 02/2025 một số chính sách mới về giáo dục sẽ có hiệu lực từ, trong đó ngoại ngữ không còn là môn thi bắt buộc...30/01/2025 17:19:02
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024