Sodalis Italy - Eurostars đưa hương thơm và vẻ đẹp Châu Âu về đất Việt
(THPL) - Hơn 25 năm qua, ngay từ khi thành lập, Sodalis Italy đã chủ trương kiến tạo các sản phẩm mỹ phẩm của mình không chỉ để chăm sóc cá nhân mà còn là thông điệp truyền tải khái niệm về cái đẹp ra toàn thế giới. Cái đẹp thông qua chất lượng sản phẩm, qua những nghiên cứu, phát triển và sưu tầm tinh hoa nguồn nguyên liệu quý hiếm từ khắp các miền đất về đến Italy, rồi từ đó chính những sản phẩm của Sodalis tạo ra lại quay về gắn kết với thế giới.
Tin liên quan
- Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất
Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình đến Net Zero
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
Sodalis Italy - Eurostars Vietnam đưa hương thơm và vẻ đẹp Châu Âu về đất Việt
Với mỗi sản phẩm được sáng tạo từ Sodalis - Italy, cái đẹp không chỉ đơn thuần là một hình ảnh tuyệt đẹp bên ngoài, mà còn chú trọng đến sự tự cảm nhận bên trong và chia sẻ sau đó của mỗi người sử dụng. Đó là bí quyết tạo nên sự thành công rất nhanh của tập đoàn. Chỉ sau hơn 20 năm hoạt động, doanh thu của tập đoàn đã lên vị trí hàng đầu tại thị trường Châu Âu và đang nhanh chóng mở rộng đến hơn 40 quốc gia trên toàn cầu với các thương hiệu có uy tín như: Tesori d'Oriente, Brelil, Biopoint, Lycia, Wash & Go, L'Arbre Vert, Leocrema, Fresh & Clean, Denim, Strep, Mantovani, Depilzero, Noxzema...
Hơn thế nữa, để đáp ứng các xu hướng tiêu dùng của khách hàng tại từng khu vực, Sodalis – Italy đã thành lập các văn phòng đại diện, liên doanh với đối tác chiến lược tại Pháp, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Nga để sản phẩm của các công ty được phân phối sâu rộng hơn.
Chiến lược của tập đoàn Sodalis là luôn kết hợp giữa việc sáng tạo với phát triển danh mục các thương hiệu thuộc quyền sở hữu, thúc đẩy quá trình quốc tế hóa nguồn nhiên liệu, thông qua việc mua lại các thương hiệu hoặc quyền khai thác các thương hiệu nổi tiếng trong khu vực hoặc trên thế giới, để từ đó nhanh chóng thâm nhập thị trường cũng như thiết lập quan hệ đối tác phân phối vững chắc hơn.
Cụ thể, thông qua Eurostars Jsc, tập đoàn Sodalis - Italy sẽ giới thiệu bộ mỹ phẩm chăm sóc tóc cao cấp BioPoint Professional - là nhãn hiệu nổi tiếng đã có gần 65 năm lịch sử tại thị trường Italy. Dòng sản phẩm này sẽ được giới thiệu tới giới tiêu dùng sành điệu, có mức thu nhập trung cao và đòi hỏi khắt khe về thẩm mỹ cũng như mùi hương quyến rũ.
Các sản phẩm chăm sóc dùng chung cho cả gia đình gia đình đang được đánh giá cao ở Italy và Châu Âu như Vidal, Wash&Go. Đây là dòng sản phẩm được chú trọng để giới thiệu với người tiêu dùng có mức thu nhập trung bình tại cả thành phố và nông thôn theo đúng tiêu chí: Chất lượng cao nhất, giá hợp lý nhất để có thể cạnh tranh được với các mặt hàng hóa mỹ phẩm sản xuất tại Việt Nam và trong khu vực.
Một dòng sản phẩm cực kỳ nổi tiếng tại châu Âu và nhiều nước trên thế giới dành riêng cho phái mạnh cũng sẽ được giới thiệu trong dịp này. Tập đoàn Sodalis và nhà phân phối độc quyền Eurostars cũng dành nhiều kỳ vọng vào sản phẩm độc đáo này ở mùi hương, chất lượng và đối tượng còn chưa được quan tâm chăm sóc đúng mức là nam giới tại thị trường Việt Nam.
Về phía nhà phân phối, Công ty cổ phần Ngôi sao Châu Âu (EUROSTARS JSC) cũng cam kết sẽ tiếp tục mở rộng con số hơn 1.500 khách hàng tại khu vực miền Bắc và đầu tư xây dựng chiến lược phân phối các sản phẩm của Sodalis trên toàn quốc.
Trong tương lai gần, cùng với sự hậu thuẫn của tập đoàn Sodalis , EUROSTARS JSC sẽ tiếp tục giới thiệu các sản phẩm mới mang đậm phong cách thời trang và chất lượng đỉnh cao của Ý tới người tiêu dùng Việt với tiêu chí: Top quality but affordable price - Chất lượng hàng đầu nhưng giá phải chăng.
Thống nhất với mục tiêu này, tập đoàn Sodalis cũng cam kết sẽ hỗ trợ EUROSTARS JSC xây dựng thị trường, hỗ trợ các đại lý có mạng lưới bán hàng lớn đạt được doanh thu cao nhất, thúc đẩy tìm kiếm các đại lý tại từng tỉnh, thành phố, để nhanh chóng trở thành nhà phân phối số 1 tại khu vực và từng bước thâm nhập thị trường Đông Nam Á trong tương lai gần.
Nhóm PV
Tin khác
-
Lịch thi đấu bán kết Cúp C1 2023-2024: Rực lửa đại chiến
-
4 món ngon giúp giải nhiệt vào mùa hè nắng nóng
-
Sốc nhiệt do nắng nóng: Dấu hiệu nhận biết và cách xử trí
-
Khai hội du lịch “Hải Tiến - Biển hát khúc tình ca" năm 2024
-
Giá vàng ngày 30/4: Vàng SJC loạn giá trong ngày nghỉ lễ
-
Triệt xóa đường dây tội phạm xuyên quốc gia truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy
Đông đảo du khách đổ về các khu du lịch biển dịp nghỉ lễ
(THPL)- Nghỉ lễ dài ngày cùng với thời tiết nắng nóng khắp cả nước, những ngày này, các bãi tắm ở Thanh Hoá, Quảng Ninh, Hải Phòng, Khánh...30/04/2024 13:03:41Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội gửi thông báo khẩn về nguy cơ đuối nước
(THPL)- Đêm 29/4, Sở GD&ĐT Hà Nội đã có thông báo khẩn gửi các Phòng GD&ĐT và hiệu trưởng các trường học trực thuộc trên địa bàn cảnh...30/04/2024 13:25:39Thời tiết ngày 30/4: Cả nước vẫn nắng nóng gay gắt, có nơi trên 42 độ
(THPL)- Hôm nay 30/4, thời tiết Bắc Bộ nắng nóng gay gắt trước khi bắt đầu đợt mưa dông. Nam Bộ ngày nắng, độ ẩm cao khiến trời oi...30/04/2024 12:59:40U23 Indonesia không thể tái hiện kỳ tích của U23 Việt Nam
(THPL)- Đêm 29/4, trận thua 0-2 trước Uzbekistan khiến Indonesia thất bại mục tiêu trở thành đại diện thứ hai của Đông Nam Á, sau Việt Nam, vào...30/04/2024 13:09:47
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Địa điểm mua Nước hoa louis vuitton ken perfume
- Tin tức giải Euro 2024 tại https://iEuro2024.com/
- tác dụng pilates