14:20 ngày 14/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Siu Black tiết lộ những tổn thương trong quá khứ, từng phải chịu đựng những trận đánh đòn từ bà ngoại

16:08 31/10/2023

Chia sẻ mới đây của Siu Black khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Mới đây, xuất hiện trên show thực tế, ca sĩ Siu Black tiết lộ bản thân đã phải chịu nhiều tổn thương trong quá khứ thu hút sự quan tâm của khán giả. Tại đây, cô tiết lộ mình rất đam mê ca hát: "Trong đầu chị cứ nghĩ là phải đi hát nhưng chị hay bị đánh đòn bởi vì chị đi hát nhưng chị vẫn cứ hát. Bà ngoại chị không có thích. Mỗi lần thầy cô xuống xin để chị được thỏa mãn đam mê nhưng bà không chịu thì sau khi chị về chị vẫn chấp nhận bị đánh đòn và vẫn vui. Song, chị bị đuổi về Đăk Lăk ở với bác, không được ở đây nữa".

 Siu Black, ca sĩ Siu Black, sao Việt

Ngoài ra, nữ ca sĩ kể những khổ cực về thời mới bắt đầu vào nghề: "Trời ơi! Nó cực khổ lắm. Khi đó, chị giống như một người điên, không thể giao tiếp hay trò chuyện. Khi trở về Đắk Lắk, chị thu mình trong một góc phòng, kéo rèm tối mịt, không để ánh sáng lọt vào. Chị sợ tất cả. Có một lần, chị đi qua thấy một cái nhóm nhạc thì chị nghĩ sao họ hát dở vậy. Tới cái ngày 20/11 thì các bạn trong lớp mới mách chị hát hay. Song từ thế chị cứ phải dấu bà ngoại để tập hát và phải so le giờ với nhau".

Là một người luôn vui vẻ nhưng ít ai biết được Siu Black từng có suy nghĩ tiêu cực và phải chịu đựng những đau khổ: "Chị đã nghĩ tại sao họ lại làm thế, cho đến khi mình đụng vào mình mới biết nguyên nhân họ bế tắc tới như vậy. Sau một thời gian rất dài, gần 10 năm, chị mới thoát ra được. Chị đã từng mất giọng, không thể cất tiếng hát".

Siu Black, ca sĩ Siu Black, sao Việt

Siu Black, ca sĩ Siu Black, sao Việt

Là một người luôn vui vẻ nhưng ít ai biết được Siu Black từng có suy nghĩ tiêu cực và phải chịu đựng những đau khổ

Siu Black là cái tên không quá xa lạ đối với thị trường âm nhạc Việt Nam. Sở hữu giọng hát nội lực cùng tinh thần luôn lạc quan, vui vẻ nên nữ ca sĩ luôn được công chúng dành sự yêu thương đặc biệt. Sau hơn 20 năm hoạt động trong nghệ thuật, cái tên Siu Black luôn ghi dấu ấn trong lòng khán giả vào mỗi lần xuất hiện trên sân khấu một cách bùng cháy.

Ngô Quỳnh

TIN LIÊN QUAN
TAG: THPL
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu