15:33 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sinh viên trường Đại học Điện lực tốt nghiệp xuất sắc Chương trình Panasonic Presher Program 2023

09:39 05/12/2023

THPL - Chương trình Panasonic Fresher Program 2023 được tạo ra nhằm mục đích ươm mầm phát triển thế hệ trẻ ngành Kỹ thuật nhiệt. Chương trình đã thu hút 600 sinh viên đến từ rất nhiều trường đại học trên khắp cả nước. Trong đó có 16 sinh viên của trường Đại học Điện lực.

Panasonic Fresher Program 2023 - ươm mầm phát triển thế hệ trẻ ngành Kỹ thuật nhiệt

Luôn đặt yếu tố con người làm trọng tâm trong mọi hoạt động theo tôn chỉ của nhà sáng lập, năm 2023, Panasonic Fresher Program 2023 được Panasonic Air-conditioning Việt Nam (PACVN), một thành viên của Panasonic Việt Nam thực hiện nhằm mục đích ươm mầm phát triển thế hệ trẻ ngành Kỹ thuật nhiệt, đóng góp vào sự phát triển nhân lực của đất nước. Chương trình đã thu hút đăng ký tham gia từ hơn 600 sinh viên đến từ rất nhiều trường đại học trên khắp cả nước, trong đó có 16 sinh viên của trường Đại học Điện lực.

Diễn ra trong vòng 9 tháng, chương trình Panasonic Fresher Program 2023 cung cấp lộ trình đào tạo bài bản và linh hoạt, áp dụng phương pháp đào tạo kết hợp giúp các bạn được phát triển toàn diện từ kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm, kỹ năng ngoại ngữ, và cả tác phong chuyên nghiệp. Đặc biệt, các bạn freshers đã có cơ hội trải nghiệm thực tế xuyên suốt 2 tháng thực tập với sự hỗ trợ và hướng dẫn chuyên sâu từ đội ngũ chuyên gia của Panasonic giúp các bạn áp dụng những kiến thức và kỹ năng đã học và tích lũy ở trường vào công việc, sẵn sàng cho hành trình phía trước.

Lễ tốt nghiệp chương trình Panasonic Fresher Program 2023 vừa đã được diễn ra long trọng với sự góp mặt của các thầy cô đại diện cho 10 trường đại học lớn từ cả 3 miền tổ quốc, đại diện Panasonic Air-Conditioning Việt Nam và đặc biệt là 40 sinh viên ưu tú tốt nghiệp chương trình

Lễ tốt nghiệp chương trình Panasonic Fresher Program 2023

Kết quả này là thành quả từ những nỗ lực không ngừng của các thành viên  trong Panasonic Fresher Program cũng như từ phía nhà trường luôn tạo điều kiện để sinh viên tham gia các chương trình đào tạo, giúp các bạn phát triển một cách toàn diện.

Thông qua chương trình Panasonic Fresher Program 2023, các bạn sinh viên đã có cơ hội trở thành phiên bản trưởng thành hơn của chính mình và đã gặt hái được những kiến thức, kỹ năng, và trải nghiệm hữu ích nhất định để làm hành trang cho tương lai.

“Sau 9 tháng tham gia chương trình, em đã nâng cao một cách sâu rộng về mặt kiến thức và các kỹ năng cần thiết để có thể đáp ứng được môi trường làm việc chuyên nghiệp. Hơn nữa em cũng có thể áp dụng được những kiến thức lý thuyết trên trường vào các dự án thực tế. Cảm ơn Panasonic đã tạo ra một môi trường học tập lý tưởng cho những bạn sinh viên năm 3, năm 4 như chúng em được học tập và phát triển” - Chia sẻ của bạn Nguyễn Văn Lâm – sinh viên lớp D14 Điện lạnh, khoa Công nghệ Năng lượng, trường ĐH Điện lực, tốt nghiệp loại xuất sắc của Chương trình. 

Sinh viên Nguyễn Văn Lâm – Lớp D14 Điện lạnh, khoa Công nghệ Năng lượng, Trường Đại học Điện lực, đạt loại tốt nghiệp loại xuất sắc 

Đại diện Trường ĐH Điện Lực chia sẻ: "Chúc mừng các bạn đã tốt nghiệp Panasonic Fresher Program 2023. Các bạn đã trở thành thế hệ tiên phong, cùng đồng hành với các tổ chức, doanh nghiệp trong hành trình ươm mầm phát triển cho thế hệ trẻ của Việt Nam. Cảm ơn Panasonic đã tạo ra một chương trình vô cùng ý nghĩa cho các bạn sinh viên và mong rằng trong tương lai, sinh viên ngành Kỹ thuật nhiệt của trường Đại học Điện lực sẽ tiếp tục nỗ lực và đạt được nhiều thành tựu xuất sắc hơn nữa."

.

Hồ Minh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu