12:20 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Siêu sao bóng đá người Na Uy đồng hành cùng thương hiệu “Seafood from Norway”

08:26 21/03/2024

(THPL) - Nhằm tiếp tục quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường, Hội đồng Hải sản Na Uy (NSC) đã ký kết thỏa thuận với Erling Braut Haaland - Siêu sao bóng đá người Na Uy để thực hiện chương trình “Seafood from Norway” (Hải sản từ Na Uy) kéo dài trong 2,5 năm, bắt đầu tư 01/4/2024.

Hội đồng Hải sản Na Uy là một cơ quan trực thuộc sự quản lý của Bộ Thương mại, Công nghiệp và Hải sản Na Uy. NSC hợp tác với ngành đánh bắt và nuôi trồng hải sản Na Uy để phát triển thị trường cho hải sản Na Uy thông qua các hoạt động tiếp cận và tìm hiểu thị trường, tiếp thị và quan hệ công chúng. NSC có trụ sở chính tại Na Uy và duy trì các văn phòng đại diện tại 15 thị trường quốc tế.

Erling Braut Haaland sẽ đồng hành cùng chương trình “Seafood from Norway” 

Sau lễ ký kết thỏa thuận, Erling Haaland đã chia sẻ: Hải sản Na Uy với danh tiếng và chất lượng hàng đầu, hải sản là thức ăn không thể thiếu đối với tôi và đồng đội tôi. Việc tôi quyết định đồng hành trên hành trình quảng bá hải sản Na Uy trên toàn cầu sắp tới giống như một lẽ tự nhiên vậy! Lần hợp tác này, chúng tôi sẽ hướng tới mục tiêu thúc đẩy người tiêu dùng toàn cầu tiêu thụ nguồn hải sản Na Uy chất lượng, tươi ngon và bền vững với môi trường tự nhiên.

Na Uy vốn là cái nôi cung cấp hải sản của thế giới. Năm 2023, đất nước này đã xuất khẩu hải sản tới 153 thị trường trên toàn cầu với hơn 60 loài khác nhau, khoảng 39 triệu bữa ăn được phục vụ hàng ngày.

Tại Việt Nam, tháng 11/2023 Hội đồng Hải sản Na Uy (NSC) cũng đã tham dự hội chợ thường niên VietFood & Beverage tại Hà Nội. Với lần tham dự này, 8 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực hải sản của Na Uy đã đến tìm kiếm cơ hội hợp tác với các đối tác tiềm năng tại thị trường Việt Nam.

Một thống kê sơ bộ 10 tháng đầu năm 2023 đã cho thấy, Việt Nam đã nhập khẩu tổng cộng 42.242 tấn hải sản từ Na Uy, trị giá khoảng 142 triệu USD, gia tăng 8% về mặt  sản lượng và 23% về mặt giá trị so với cùng kỳ năm 2022. Tiến sĩ Asbjorn Warvik Rortveit, Giám đốc khu vực Đông Nam Á của Hội đồng Hải sản Na Uy cho biết: Việt Nam là thị trường hấp dẫn đối với các nhà xuất khẩu hải sản Na Uy, luôn giữ vững vị thế là nước nhập khẩu hải sản Na Uy hàng đầu tại Đông Nam Á.

Mai Minh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu