Siêu phẩm shophouse Hạ Long thu hút hàng trăm nhà đầu tư BĐS Hà Nội
(THPL) - Sáng ngày 30/6/2019, sự kiện “Giới thiệu Shophouse Europe – Kỳ quan 4 mùa lễ hội” diễn ra tại khách sạn Melia Hà Nội đã thu hút đông đảo giới đầu tư địa ốc đến tham dự và đón sóng đầu tư ở một trong những thị trường BĐS sôi động nhất miền Bắc hiện nay.
Tin liên quan
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất
Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình đến Net Zero
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh
» Shophouse Europe: “Thánh địa” mua sắm bên bờ Vịnh Hạ Long
» Hạ Long xóa định kiến du lịch “một mùa” của miền Bắc
» Những con đường, góc phố “mê hoặc” du khách tại Hạ Long
Shophouse Europe là phân khu nhà phố thương mại mang phong cách châu Âu, thuộc tổ hợp Sun Plaza Grand World nằm trong hệ sinh thái của Tập đoàn Sun Group tại Hạ Long, Quảng Ninh. Tại sự kiện, tiểu khu Élyseé lấy cảm hứng từ đại lộ ánh sáng của Paris hoa lệ đã được giới thiệu tới các nhà đầu tư.
Với những tiết mục nghệ thuật đặc sắc theo chủ đề "Kỳ quan 4 mùa lễ hội", các nghệ sĩ đã mang không gian lễ hội đến với khán phòng, lột tả được sự sôi động, sầm uất khắp 4 mùa của các dãy shophouse Europe tại thủ phủ du lịch Hạ Long - nơi mà chỉ trong 6 tháng đầu năm đã góp tỷ trọng lớn vào tổng số 8,5 triệu lượt khách tới Quảng Ninh, tăng 14% so với cùng kỳ. Trong đó: khách quốc tế 2,8 triệu lượt, tăng 14% so với cùng kỳ.
Theo ông Trần Thái Ninh - Giám đốc dự án Sun Plaza Grand World, bóc tách sâu hơn thống kê nói trên, 5 tháng đầu năm, chưa vào mùa du lịch hè mà Quảng Ninh cũng đã đón tới 7,5 triệu lượt du khách, tăng 14% so với cùng kỳ. Điều này cho thấy du lịch Quảng Ninh và Hạ Long đang có sự chuyển mình mạnh mẽ để thu hút lượng khách lớn suốt cả 4 mùa chứ không chỉ tập trung vào mùa hè, đặc biệt tháng 6, 7 cao điểm như trước đây. Đó là lý do BĐS du lịch Hạ Long đang tăng trưởng mạnh mẽ, từ đó mở ra cơ hội rộng mở để nhà đầu tư sở hữu shophouse như một tài sản sinh lời hoặc sử dụng để kinh doanh dịch vụ du lịch.
Chị Lê Hoài Thu, nhà đầu tư đến từ Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, chị là người quê gốc ở Quảng Ninh nên rất quan tâm và hiểu rõ thị trường nơi đây, vì vậy đã ấp ủ từ lâu việc tìm cơ hội trở về quê hương đầu tư kinh doanh. Dù đã tham khảo nhiều dự án, nhưng mãi đến khi tìm hiểu về Shophouse Europe, chị mới thực sự bị thuyết phục.
"Hạ Long hiện nay rất phát triển. Có nhiều dự án shophouse mọc lên nhưng ít dự án nào vừa có vị trí đẹp ngay tuyến đường lớn, lại nằm trong một tổ hợp vui chơi giải trí nghỉ dưỡng đẳng cấp như dự án Shophouse Europe. Tôi nhìn thấy rõ tiềm năng khi đầu tư vào đây bởi dòng khách du lịch quanh năm không ngớt đổ về vui chơi giải trí tại đây", chị Thu chia sẻ.
Hơn 85% shophouse tại tiểu khu Élyseé đã có chủ ngay tại sự kiện
Chia sẻ tại sự kiện, anh Đức Hùng, một nhà đầu tư giàu kinh nghiệm khác cho biết, bên cạnh ưu điểm về vị trí và tiềm năng sinh lời, chính sách hỗ trợ tài chính là yếu tố anh cực kỳ quan tâm và cũng là lý do chính thuyết phục anh đặt cọc mua shophouse tại sự kiện.
Cụ thể, Shophouse Europe hiện đưa ra các chính sách gồm ưu đãi vay vốn tới 70% giá trị shophouse, hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 24 tháng, đồng thời cam kết mua lại với giá trị 130% shophouse sau 8 năm.
“Theo tiến độ hiện nay, khi dự án dự kiến bàn giao vào cuối năm, tôi sẽ có tới 18 tháng tiếp theo sở hữu nhà với lãi suất 0%. Có thể nói đây là phương án đầu tư vô cùng thảnh thơi khi có thể tận dụng 18 tháng này để chờ tăng giá chốt lời hoặc nhanh chóng đưa vào kinh doanh”, anh Hùng cho biết.
Ông Bùi Đăng Nghĩa - Giám đốc kinh doanh sàn giao dịch BĐS Real Home đánh giá, đây là gói chính sách ưu đãi không thể tốt hơn. Nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra 30% vốn tự có, tương đương với chỉ từ 3,4 tỷ đồng là đã có thể sở hữu 1 căn shophouse vô cùng đắt giá tại trung tâm du lịch Bãi Cháy, thuộc quần thể đẳng cấp bậc nhất miền Bắc.
Phối cảnh tiểu khu Élyseé - Shophouse Europe
Cũng theo vị giám đốc sàn, với cam kết mua lại shophouse bằng 130% vào năm 2027, Shophouse Europe là dự án tiên phong trong việc cam kết mua lại BĐS của nhà đầu tư và cam kết này khẳng đinh rằng giá trị BĐS của khách hàng luôn luôn tăng trưởng theo thời gian.
“Con số được tính toán dựa theo sự tăng trưởng chung của thị trường BĐS. Mặc dù vậy, với tốc độ phát triển của du lịch Hạ Long, chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng vào tăng trưởng giá trị shophouse từ 200% cho tới 300%, và cao hơn nữa” ông Bùi Đăng Nghĩa nhận định.
Theo tổng kết từ các đại lý phân phối, hơn 85% shophouse tại tiểu khu Élyseé đã có chủ ngay tại sự kiện. Lý giải tốc độ thanh khoản “chóng mặt” trong tháng 6 của dự án, đại diện một sàn BĐS cho biết thêm, tâm lý của khách hàng hiện nay là chọn các dự án nằm trong các quần thể, bởi khi đó nhà đầu tư sẽ tận dụng được tối đa lượng khách hàng đến vui chơi giải trí hoặc chính lượng khách lưu trú tại tổ hợp đó.
Mặt khác, với quan điểm việc bán BĐS không chỉ kết thúc khi công trình hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng mà chủ đầu tư sẽ tiếp tục hỗ trợ tổ chức các hoạt động, sự kiện, lễ hội để kích cầu du lịch tại địa phương suốt 4 mùa trong năm, nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm với triển vọng kinh doanh tại Shophouse Europe.
PV
Tin khác
-
ĐHĐCĐ SSI: Đặt mục tiêu doanh thu 8.112 tỷ đồng, lợi nhuận tăng 19%
-
Sau những kết quả tích cực ở thị trường nước ngoài, HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn
-
Trước thềm ĐHCĐ thường niên, nhìn lại hoạt động kinh doanh và cuộc chiến ghế “nóng” ở Eximbank
-
Lực lượng QLTT liên tiếp phát hiện các vụ vận chuyển đường kính nhập lậu
-
Bộ Công Thương cảnh báo nguy cơ bị lừa đảo khi giao dịch với đối tác tại UAE
-
Giá xăng dầu đồng loạt giảm từ 15h chiều nay
Các bến xe tại Hà Nội tăng chuyến phục vụ người dân dịp lễ 30/4 - 1/5
(THPL) - Theo dự báo vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, lượng khách từ các bến xe tại Hà Nội sẽ tập trung đi lại chủ yếu ở các chặng ngắn và tăng...25/04/2024 14:37:48Huy động tối đa nhân lực, phương tiện tìm kiếm người mất tích do lật thuyền
(THPL) - UBND thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh đang phối hợp lực lượng chức năng trên địa bàn tìm kiếm 4 người mất tích do lật đò máy khi...25/04/2024 13:46:00Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê dự sự kiện ra mắt "Lật mặt 7"
(THPL) - Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.25/04/2024 14:30:00Cục HKVN đề nghị tăng chuyến bay nội địa dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
(THPL) - Ngày 24/4, Cục Hàng không Việt Nam tiếp tục có văn bản gửi các Hãng hàng không Việt Nam xem xét bổ sung ngay tải cung ứng trên các đường...25/04/2024 10:22:15
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...
- nệm gấp giá rẻ đà nẵng
- Dự án A&T Sky Garden Bình Dương
- masteri west heights