Siêu phẩm shophouse Hạ Long thu hút hàng trăm nhà đầu tư BĐS Hà Nội
(THPL) - Sáng ngày 30/6/2019, sự kiện “Giới thiệu Shophouse Europe – Kỳ quan 4 mùa lễ hội” diễn ra tại khách sạn Melia Hà Nội đã thu hút đông đảo giới đầu tư địa ốc đến tham dự và đón sóng đầu tư ở một trong những thị trường BĐS sôi động nhất miền Bắc hiện nay.
Tin liên quan
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024
LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam
LPBank được vinh danh ở vị trí cao nhất trong các giải thưởng Nhà tạo lập thị trường của VBMA năm 2023
SeABank được vinh danh giải thưởng quốc tế Ngân hàng Quản trị rủi ro xuất sắc và Ngân hàng sáng tạo xuất sắc
MB nằm trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á
» Shophouse Europe: “Thánh địa” mua sắm bên bờ Vịnh Hạ Long
» Hạ Long xóa định kiến du lịch “một mùa” của miền Bắc
» Những con đường, góc phố “mê hoặc” du khách tại Hạ Long
Shophouse Europe là phân khu nhà phố thương mại mang phong cách châu Âu, thuộc tổ hợp Sun Plaza Grand World nằm trong hệ sinh thái của Tập đoàn Sun Group tại Hạ Long, Quảng Ninh. Tại sự kiện, tiểu khu Élyseé lấy cảm hứng từ đại lộ ánh sáng của Paris hoa lệ đã được giới thiệu tới các nhà đầu tư.
Với những tiết mục nghệ thuật đặc sắc theo chủ đề "Kỳ quan 4 mùa lễ hội", các nghệ sĩ đã mang không gian lễ hội đến với khán phòng, lột tả được sự sôi động, sầm uất khắp 4 mùa của các dãy shophouse Europe tại thủ phủ du lịch Hạ Long - nơi mà chỉ trong 6 tháng đầu năm đã góp tỷ trọng lớn vào tổng số 8,5 triệu lượt khách tới Quảng Ninh, tăng 14% so với cùng kỳ. Trong đó: khách quốc tế 2,8 triệu lượt, tăng 14% so với cùng kỳ.
Theo ông Trần Thái Ninh - Giám đốc dự án Sun Plaza Grand World, bóc tách sâu hơn thống kê nói trên, 5 tháng đầu năm, chưa vào mùa du lịch hè mà Quảng Ninh cũng đã đón tới 7,5 triệu lượt du khách, tăng 14% so với cùng kỳ. Điều này cho thấy du lịch Quảng Ninh và Hạ Long đang có sự chuyển mình mạnh mẽ để thu hút lượng khách lớn suốt cả 4 mùa chứ không chỉ tập trung vào mùa hè, đặc biệt tháng 6, 7 cao điểm như trước đây. Đó là lý do BĐS du lịch Hạ Long đang tăng trưởng mạnh mẽ, từ đó mở ra cơ hội rộng mở để nhà đầu tư sở hữu shophouse như một tài sản sinh lời hoặc sử dụng để kinh doanh dịch vụ du lịch.
Chị Lê Hoài Thu, nhà đầu tư đến từ Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, chị là người quê gốc ở Quảng Ninh nên rất quan tâm và hiểu rõ thị trường nơi đây, vì vậy đã ấp ủ từ lâu việc tìm cơ hội trở về quê hương đầu tư kinh doanh. Dù đã tham khảo nhiều dự án, nhưng mãi đến khi tìm hiểu về Shophouse Europe, chị mới thực sự bị thuyết phục.
"Hạ Long hiện nay rất phát triển. Có nhiều dự án shophouse mọc lên nhưng ít dự án nào vừa có vị trí đẹp ngay tuyến đường lớn, lại nằm trong một tổ hợp vui chơi giải trí nghỉ dưỡng đẳng cấp như dự án Shophouse Europe. Tôi nhìn thấy rõ tiềm năng khi đầu tư vào đây bởi dòng khách du lịch quanh năm không ngớt đổ về vui chơi giải trí tại đây", chị Thu chia sẻ.
Hơn 85% shophouse tại tiểu khu Élyseé đã có chủ ngay tại sự kiện
Chia sẻ tại sự kiện, anh Đức Hùng, một nhà đầu tư giàu kinh nghiệm khác cho biết, bên cạnh ưu điểm về vị trí và tiềm năng sinh lời, chính sách hỗ trợ tài chính là yếu tố anh cực kỳ quan tâm và cũng là lý do chính thuyết phục anh đặt cọc mua shophouse tại sự kiện.
Cụ thể, Shophouse Europe hiện đưa ra các chính sách gồm ưu đãi vay vốn tới 70% giá trị shophouse, hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 24 tháng, đồng thời cam kết mua lại với giá trị 130% shophouse sau 8 năm.
“Theo tiến độ hiện nay, khi dự án dự kiến bàn giao vào cuối năm, tôi sẽ có tới 18 tháng tiếp theo sở hữu nhà với lãi suất 0%. Có thể nói đây là phương án đầu tư vô cùng thảnh thơi khi có thể tận dụng 18 tháng này để chờ tăng giá chốt lời hoặc nhanh chóng đưa vào kinh doanh”, anh Hùng cho biết.
Ông Bùi Đăng Nghĩa - Giám đốc kinh doanh sàn giao dịch BĐS Real Home đánh giá, đây là gói chính sách ưu đãi không thể tốt hơn. Nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra 30% vốn tự có, tương đương với chỉ từ 3,4 tỷ đồng là đã có thể sở hữu 1 căn shophouse vô cùng đắt giá tại trung tâm du lịch Bãi Cháy, thuộc quần thể đẳng cấp bậc nhất miền Bắc.
Phối cảnh tiểu khu Élyseé - Shophouse Europe
Cũng theo vị giám đốc sàn, với cam kết mua lại shophouse bằng 130% vào năm 2027, Shophouse Europe là dự án tiên phong trong việc cam kết mua lại BĐS của nhà đầu tư và cam kết này khẳng đinh rằng giá trị BĐS của khách hàng luôn luôn tăng trưởng theo thời gian.
“Con số được tính toán dựa theo sự tăng trưởng chung của thị trường BĐS. Mặc dù vậy, với tốc độ phát triển của du lịch Hạ Long, chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng vào tăng trưởng giá trị shophouse từ 200% cho tới 300%, và cao hơn nữa” ông Bùi Đăng Nghĩa nhận định.
Theo tổng kết từ các đại lý phân phối, hơn 85% shophouse tại tiểu khu Élyseé đã có chủ ngay tại sự kiện. Lý giải tốc độ thanh khoản “chóng mặt” trong tháng 6 của dự án, đại diện một sàn BĐS cho biết thêm, tâm lý của khách hàng hiện nay là chọn các dự án nằm trong các quần thể, bởi khi đó nhà đầu tư sẽ tận dụng được tối đa lượng khách hàng đến vui chơi giải trí hoặc chính lượng khách lưu trú tại tổ hợp đó.
Mặt khác, với quan điểm việc bán BĐS không chỉ kết thúc khi công trình hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng mà chủ đầu tư sẽ tiếp tục hỗ trợ tổ chức các hoạt động, sự kiện, lễ hội để kích cầu du lịch tại địa phương suốt 4 mùa trong năm, nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm với triển vọng kinh doanh tại Shophouse Europe.
PV
Tin khác
VEC đề xuất bổ sung trạm sạc xe điện trên 5 tuyến cao tốc
U13 Sông Lam Nghệ An vô địch trên đất Nhật Bản
Cảm xúc dâng trào theo dòng người đưa tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về nơi an nghỉ cuối cùng
VCCI đề nghị có lộ trình áp thuế tiêu thụ đặc biệt phù hợp với đồ uống có đường
Tổng cục Thuế phát đi cảnh báo website giả mạo ngành thuế
Kiến nghị làm rõ những bất cập trong hồ sơ mời thầu dự án cao tốc Cao Lãnh - An Hữu
Giá vàng và ngoại tệ ngày 26/7: Vàng thế giới lao dốc, USD xuống mốc 104
(THPL) - Giá vàng thế giới lao dốc do áp lực chốt lời của các nhà đầu tư và thị trường đang chờ đợi dữ liệu để tìm kiếm động lực...26/07/2024 08:50:59Dự báo thời tiết ngày 26/7: Bắc Bộ nắng nóng, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa
(THPL) - Theo dự báo, hôm nay 26/7, miền Bắc có nắng nóng trước khi đón một đợt mưa lớn diện rộng. Trong khi đó, khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ...26/07/2024 07:23:21Hà Nội xử phạt 7 cơ sở nước đóng chai, nước đá dùng liền không đảm bảo
(THPL) - Ngày 25/7, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội cho biết đã ban hành các quyết định xử phạt vi phạm hành chính với 7 cơ sở thuộc lĩnh vực an toàn...26/07/2024 09:58:40BMW triệu hồi gần 300 nghìn xe tại Mỹ vì nguy cơ gãy thanh ray cốp
(THPL) - Hiện, BMW đang triệu hồi gần 300 nghìn xe X3 tại Mỹ vì lo ngại thanh ray trong cốp xe có thể bị bung ra khi xảy ra va chạm gây nguy hiểm. Các...25/07/2024 21:43:13
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VINFAST chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
(THPL) - Ngày 15/07/2024, VinFast Auto chính thức tổ chức Lễ Động thổ Dự án Nhà máy Lắp ráp Xe điện tại Subang, Tây Java, Indonesia. Việc xây dựng nhà máy ở thị trường xe điện tiềm năng bậc nhất Đông Nam Á sẽ mang đến cơ hội việc làm cho lao động địa phương, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của VinFast trong chiến lược mở rộng tại thị trường khu vực và cam kết thúc đẩy ngành công nghiệp xe điện Indonesia. - Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng...
- Ưu đãi chồng ưu đãi, cơ hội tốt nhất mua xe máy điện VinFast hè này
- Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Ngày 24/7 tại TP.HCM, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 9.200 tỷ đồng, thị phần đạt 13%, tăng 0,5 điểm phần trăm so với cuối năm 2023. - Fitch Ratings lần đầu xếp hạng tín nhiệm Sacombank với triển vọng ổn...
- Tiên phong về Net Zero, Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp...
- LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam
- nệm gấp giá rẻ đà nẵng
- Dự án A&T Sky Garden Bình Dương
- masteri west heights
- Dự án senturia nam sài gòn