Siêu phẩm shophouse Hạ Long thu hút hàng trăm nhà đầu tư BĐS Hà Nội
(THPL) - Sáng ngày 30/6/2019, sự kiện “Giới thiệu Shophouse Europe – Kỳ quan 4 mùa lễ hội” diễn ra tại khách sạn Melia Hà Nội đã thu hút đông đảo giới đầu tư địa ốc đến tham dự và đón sóng đầu tư ở một trong những thị trường BĐS sôi động nhất miền Bắc hiện nay.
Tin liên quan
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
BIDV khẳng định vị thế doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam
PNJ được vinh danh 2 giải thưởng Marketing tại đấu trường quốc tế Dragons of Asia 2024
Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
VietinBank: Tăng trưởng mạnh mẽ, hiệu quả, bền vững
» Shophouse Europe: “Thánh địa” mua sắm bên bờ Vịnh Hạ Long
» Hạ Long xóa định kiến du lịch “một mùa” của miền Bắc
» Những con đường, góc phố “mê hoặc” du khách tại Hạ Long
Shophouse Europe là phân khu nhà phố thương mại mang phong cách châu Âu, thuộc tổ hợp Sun Plaza Grand World nằm trong hệ sinh thái của Tập đoàn Sun Group tại Hạ Long, Quảng Ninh. Tại sự kiện, tiểu khu Élyseé lấy cảm hứng từ đại lộ ánh sáng của Paris hoa lệ đã được giới thiệu tới các nhà đầu tư.
Với những tiết mục nghệ thuật đặc sắc theo chủ đề "Kỳ quan 4 mùa lễ hội", các nghệ sĩ đã mang không gian lễ hội đến với khán phòng, lột tả được sự sôi động, sầm uất khắp 4 mùa của các dãy shophouse Europe tại thủ phủ du lịch Hạ Long - nơi mà chỉ trong 6 tháng đầu năm đã góp tỷ trọng lớn vào tổng số 8,5 triệu lượt khách tới Quảng Ninh, tăng 14% so với cùng kỳ. Trong đó: khách quốc tế 2,8 triệu lượt, tăng 14% so với cùng kỳ.
Theo ông Trần Thái Ninh - Giám đốc dự án Sun Plaza Grand World, bóc tách sâu hơn thống kê nói trên, 5 tháng đầu năm, chưa vào mùa du lịch hè mà Quảng Ninh cũng đã đón tới 7,5 triệu lượt du khách, tăng 14% so với cùng kỳ. Điều này cho thấy du lịch Quảng Ninh và Hạ Long đang có sự chuyển mình mạnh mẽ để thu hút lượng khách lớn suốt cả 4 mùa chứ không chỉ tập trung vào mùa hè, đặc biệt tháng 6, 7 cao điểm như trước đây. Đó là lý do BĐS du lịch Hạ Long đang tăng trưởng mạnh mẽ, từ đó mở ra cơ hội rộng mở để nhà đầu tư sở hữu shophouse như một tài sản sinh lời hoặc sử dụng để kinh doanh dịch vụ du lịch.
Chị Lê Hoài Thu, nhà đầu tư đến từ Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, chị là người quê gốc ở Quảng Ninh nên rất quan tâm và hiểu rõ thị trường nơi đây, vì vậy đã ấp ủ từ lâu việc tìm cơ hội trở về quê hương đầu tư kinh doanh. Dù đã tham khảo nhiều dự án, nhưng mãi đến khi tìm hiểu về Shophouse Europe, chị mới thực sự bị thuyết phục.
"Hạ Long hiện nay rất phát triển. Có nhiều dự án shophouse mọc lên nhưng ít dự án nào vừa có vị trí đẹp ngay tuyến đường lớn, lại nằm trong một tổ hợp vui chơi giải trí nghỉ dưỡng đẳng cấp như dự án Shophouse Europe. Tôi nhìn thấy rõ tiềm năng khi đầu tư vào đây bởi dòng khách du lịch quanh năm không ngớt đổ về vui chơi giải trí tại đây", chị Thu chia sẻ.
Hơn 85% shophouse tại tiểu khu Élyseé đã có chủ ngay tại sự kiện
Chia sẻ tại sự kiện, anh Đức Hùng, một nhà đầu tư giàu kinh nghiệm khác cho biết, bên cạnh ưu điểm về vị trí và tiềm năng sinh lời, chính sách hỗ trợ tài chính là yếu tố anh cực kỳ quan tâm và cũng là lý do chính thuyết phục anh đặt cọc mua shophouse tại sự kiện.
Cụ thể, Shophouse Europe hiện đưa ra các chính sách gồm ưu đãi vay vốn tới 70% giá trị shophouse, hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 24 tháng, đồng thời cam kết mua lại với giá trị 130% shophouse sau 8 năm.
“Theo tiến độ hiện nay, khi dự án dự kiến bàn giao vào cuối năm, tôi sẽ có tới 18 tháng tiếp theo sở hữu nhà với lãi suất 0%. Có thể nói đây là phương án đầu tư vô cùng thảnh thơi khi có thể tận dụng 18 tháng này để chờ tăng giá chốt lời hoặc nhanh chóng đưa vào kinh doanh”, anh Hùng cho biết.
Ông Bùi Đăng Nghĩa - Giám đốc kinh doanh sàn giao dịch BĐS Real Home đánh giá, đây là gói chính sách ưu đãi không thể tốt hơn. Nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra 30% vốn tự có, tương đương với chỉ từ 3,4 tỷ đồng là đã có thể sở hữu 1 căn shophouse vô cùng đắt giá tại trung tâm du lịch Bãi Cháy, thuộc quần thể đẳng cấp bậc nhất miền Bắc.
Phối cảnh tiểu khu Élyseé - Shophouse Europe
Cũng theo vị giám đốc sàn, với cam kết mua lại shophouse bằng 130% vào năm 2027, Shophouse Europe là dự án tiên phong trong việc cam kết mua lại BĐS của nhà đầu tư và cam kết này khẳng đinh rằng giá trị BĐS của khách hàng luôn luôn tăng trưởng theo thời gian.
“Con số được tính toán dựa theo sự tăng trưởng chung của thị trường BĐS. Mặc dù vậy, với tốc độ phát triển của du lịch Hạ Long, chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng vào tăng trưởng giá trị shophouse từ 200% cho tới 300%, và cao hơn nữa” ông Bùi Đăng Nghĩa nhận định.
Theo tổng kết từ các đại lý phân phối, hơn 85% shophouse tại tiểu khu Élyseé đã có chủ ngay tại sự kiện. Lý giải tốc độ thanh khoản “chóng mặt” trong tháng 6 của dự án, đại diện một sàn BĐS cho biết thêm, tâm lý của khách hàng hiện nay là chọn các dự án nằm trong các quần thể, bởi khi đó nhà đầu tư sẽ tận dụng được tối đa lượng khách hàng đến vui chơi giải trí hoặc chính lượng khách lưu trú tại tổ hợp đó.
Mặt khác, với quan điểm việc bán BĐS không chỉ kết thúc khi công trình hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng mà chủ đầu tư sẽ tiếp tục hỗ trợ tổ chức các hoạt động, sự kiện, lễ hội để kích cầu du lịch tại địa phương suốt 4 mùa trong năm, nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm với triển vọng kinh doanh tại Shophouse Europe.
PV
Tin khác
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
-
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
-
Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
-
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09Trình Quốc hội phương án tăng thuế với rượu bia và thuốc lá
(THPL) - Theo đề xuất của Chính phủ, thuế tiêu thụ đặc biệt với các mặt hàng rượu, bia, thuốc lá sẽ được điều chỉnh tăng so với...22/11/2024 14:52:31Nhà khoa học VinFuture: “AI thông minh hơn là an toàn hơn”
(THPL) - Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ ngày càng thông minh, thậm chí vượt xa con người, nhưng sẽ không có chuyện AI kiểm soát con người. Đó là...22/11/2024 11:52:14Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên...22/11/2024 11:54:30
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- Dự án senturia nam sài gòn
- nệm gấp giá rẻ đà nẵng
- Dự án A&T Sky Garden Bình Dương
- masteri west heights