Sun Plaza Grand World: Điểm hẹn mới của du lịch Hạ Long
(THPL) - Những dãy phố tráng lệ với nét kiến trúc đa châu lục, nơi du khách được trải nghiệm chuỗi dịch vụ mua sắm, giải trí đặc sắc... Sun Plaza Grand World - điểm đến mới ấn tượng tại Bãi Cháy, là mảnh ghép mà du lịch Hạ Long khao khát từ lâu.
Tin liên quan
- KĐT sinh thái dọc 2 bên bờ sông Đơ: Mảnh ghép quan trọng thay đổi diện mạo "viên ngọc biển" Sầm Sơn
Danh sách các thành phố, thị xã sẽ không được "phân lô bán nền" từ năm 2025
InterContinental Hanoi Westlake: Top 10 khách sạn trong phố tốt nhất Việt Nam
Dự án Thành phố Thông minh thông báo thi tuyển phương án kiến trúc công trình Tháp 108 tầng
Tháp cao tầng: Biểu tượng của các thành phố lớn trên thế giới
» Sun Group khai trương trung tâm thương mại Sun Plaza thứ 2 tại Hà Nội
» Tưng bừng ngày khai trương TTTM đẳng cấp Sun Plaza Ancora
» Sun Plaza đầu tiên chính thức khai trương tại Hà Nội
Du ngoạn tới “thế giới thu nhỏ” bên bờ Vịnh
Đặt chân đến Bãi Cháy những ngày này, người dân và du khách bốn phương không khỏi ngỡ ngàng trước các khu nhà phố thương mại lộng lẫy nằm trên con đường Hạ Long, bên bờ Vịnh di sản. Đó là những dãy phố rực rỡ sắc màu thuộc quần thể nghỉ dưỡng 5 sao Sun Premier Village Hạ Long Bay hay tổ hợp nhà phố thương mại Sun Plaza Grand World. Chuỗi công trình được Sun Group và các đối tác quốc tế như WATG - US, EGO - Italy “thổi hồn” bằng phong cách kiến trúc đặc trưng từ 5 châu lục trên thế giới.Hiện 2 trên 5 phân khu của dự án này là Morocco (châu Phi) và Australia (châu Đại Dương) đã gần hoàn thiện, dự kiến bàn giao mùa hè này.
Phân khu được chờ đợi nhất là Shophouse Europe (châu Âu) đang dần hình thành ngay tâm điểm của dự án, nổi bật với vẻ nguy nga, tráng lệ ngay mặt đường Hạ Long. Shophouse Europe gồm 3 tiểu khu Silkroad, Élysée và L’Opéra với 16 block của khu nhà phố tái hiện một cách sống động các công trình kiến trúc đặc sắc của châu Âu. Trong đó thời thượng nhất là tiểu khu Élyseé - nơi có thể khiến bạn nhầm tưởng mình đang dạo bước giữa đại lộ Champs- Élysées của nước Pháp.
Élyseé khi hoàn thiện được xây dựng trở thành “kinh độ thời trang”, “tâm điểm lễ hội” dành cho du khách là các tín đồ mua sắm, du lịch giải trí. Nơi đây quy tụ các thương hiệu thời trang đình đám nhất và cả những món đồ phụ kiện mang bản sắc Việt Nam cũng sẽ được trưng bày để mang đến vô vàn lựa chọn cho giới sành điệu.
Trải nghiệm tại Élyseé và Shophouse Europe trong tương lại sẽ là “món ăn” hấp dẫn tiếp theo mà du lịch Hạ Long “thết đãi” thượng khách bên cạnh quần thể du lịch, giải trí tỷ USD của Sun Group ở Bãi Cháy với những Sun World Halong Complex, Sun Premier Village Ha Long Bay, quảng trường biển Sun Carnival Plaza, phố đi bộ Hạ Long…
Chuỗi sản phẩm du lịch hấp dẫn nói trên cùng với các lễ hội đặc sắc cũng sẽ tiếp tục là “chất men say” để quyến rũ du khách đến với thành phố di sản. Trong đó Sun Carnival Plaza và Shophouse Europe sẽ là “sân khấu” hoàn hảo cho các sự kiện, lễ hội.
Sau Carnaval tổ chức tại đường bao biển, ngày 18/5 tới đây, Sun Dance Festival - lễ hội khiêu vũ và ẩm thực lớn nhất miền Bắc sẽ chính thức “bùng cháy” tại quảng trường Sun Carnival Plaza và không gian dọc theo dãy phố thương mại Shophouse Europe. Lễ hội sẽ mang tới các vũ điệu sôi động kết hợp không gian ẩm thực đặc sắc bên bờ biển, dự kiến kéo dài hơn 5 tiếng đồng hồ với chuỗi hoạt động như cuộc thi khiêu vũ trên sân khấu nước lần đầu tiên tại Hạ Long, bikini show, biểu diễn bartender - pha chế, đêm nhạc EDM với các nghệ sĩ nổi tiếng như Bích Phương, DJ Trang Moon cùng hơn 100 vũ công...khuấy động phố biển.
“Ôm trọn” dòng khách khổng lồ
Sau động lực từ chuỗi công trình hạ tầng giao thông của Quảng Ninh, năm 2019, từ việc khai trương bến tàu nội địa mới khang trang phục vụ thăm Vịnh, thông xe tuyến đường bao biển đẹp nhất miền Bắc và chỉnh trang nâng cấp bãi tắm Bãi Cháy, du lịch Hạ Long tiếp tục có những bước đi vững chắc trên hành trình “lột xác” kinh ngạc. Với “menu giải trí nghỉ dưỡng” ngày một phong phú, dòng khách đổ về Hạ Long và quần thể Bãi Cháy kỳ vọng tăng trưởng theo cấp số nhân. Như khi thành phố này góp sức vào thành tích 6,6 triệu khách, xấp xỉ 12 nghìn tỷ đồng doanh thu (lần lượt tăng 14% và 25%) trong 4 tháng đầu năm của Quảng Ninh.
Đây cũng là chính là lượng khách hàng khổng lồ mà các dãy phố shophouse nằm cận kề quần thể du lịch Bãi Cháy như Sun Plaza Grand World sẽ “ôm trọn” với các dịch vụ đa dạng và thiết yếu như lưu trú, mua sắm, thư giãn… phần nào đáp ứng nhu cầu lớn của hàng triệu du khách ghé đến mỗi năm.
Khi mà 100% shophouse trên mặt đường lớn Hạ Long của Sun Premier Village Ha Long Bay đã được bàn giao với gần 70 căn được chủ sở hữu đưa vào vận hành, thì Sun Plaza Grand World với tâm điểm Shophouse Europe và “kinh đô thời trang” Élyseé đang mở ra cơ hội lớn cho nhà đầu tư BĐS.Khi với chỉ từ 3,4 tỷ đồng vốn ban đầu, nhà đầu tư có thể sở hữu một sản phẩm shophouse kiến trúc châu Âu với gói hỗ trợ 450 triệu đồng hoàn thiện nội thất và nắm trong tay triển vọng kinh doanh thuận lợi cũng như cơ hội sinh lời hấp dẫn từ tiềm năng của BĐS Hạ Long.
PV
Tin khác
-
Đèo Cả hợp lực phát triển hạ tầng giao thông
-
Ban nhạc 2UP – “Chúng em muốn đặt dấu ấn trên hành trình âm nhạc của mình”
-
Ngành sắn kỳ vọng đạt mục tiêu 2 tỷ USD vào năm 2030
-
Tập đoàn Đèo Cả tổ chức hội nghị với các đối tác chiến lược
-
Quảng Ninh sắp thông xe kỹ thuật đường nối cầu Bến Rừng
-
Hậu Lộc, Thanh Hóa: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày lễ lớn của đất nước
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một...26/04/2024 15:44:36Thiệu Hóa - Thanh Hóa: Khánh thành nhiều dự án giao thông quan trọng
(THPL) – Vào sáng 26/4, huyện Thiệu Hóa đã tổ chức lễ khánh thành các dự án: Tuyến đường giao thông đoạn tránh Ngã Ba Chè; Nút giao cao tốc...26/04/2024 13:50:11Hanoi Great Souvenirs 2024: Cơ hội để doanh nghiệp quảng bá, mở rộng thị trường
(THPL) - Hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng lưu niệm, thủ công mỹ nghệ quảng bá, giới thiệu sản...26/04/2024 13:51:45Doanh nghiệp Việt cần lưu ý về nhãn mác thực phẩm khi xuất khẩu vào Singapore
(THPL) - Để đảm bảo xây dựng uy tín và hình ảnh của doanh nghiệp khi xuất khẩu vào thị trường Singapore, doanh nghiệp Việt cần lưu ý về...26/04/2024 10:01:03
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...