17:44 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Siêu mẫu Quỳnh Hoa sexy khó cưỡng tại sự kiện

20:54 05/01/2020

(THPL) - Siêu mẫu Quỳnh Hoa xuất hiện trong show diễn kỷ niệm 5 năm làm nghề của NTK Ivan Trần tại TP HCM, tối 4/1.

Mỹ nhân sinh năm 1998 diện bộ đầm hai dây, xẻ ngực sâu đến tận rốn được Ivan Trần thiết kế riêng theo đúng số đo. Chất liệu xuyên thấu của trang phục vừa quyến rũ nhưng không quá phô phang, tôn lên nét thanh lịch, tinh tế cho người đẹp sinh năm 1998. Chi tiết đính đá trên nền trang phục khiến Quỳnh Hoa trở nên quý phái, nổi bật hơn.

Cô khéo léo sử dụng tông trang điểm nhẹ nhàng, đánh má cam đồng điệu với trang phục. Kiểu tóc vấn cao về phía sau tạo nét quyền lực cho Quỳnh Hoa. Đi kèm trang phục là đôi giày hàng hiệu gam màu nude đồng điệu của Christian Louboutin, có giá hơn 1.000 USD.

Tại sự kiện, Quỳnh Hoa hội ngộ Nam vương Trịnh Bảo, NTK Ivan Trần và ông bầu Kenbi Khánh Phạm. Xem BST của Ivan Trần, Quỳnh Hoa yêu nhất khoảnh khắc những mẫu nhí sải bước trên sàn catwalk. Với cô, các bé vừa ngây thơ, hồn nhiên nhưng vẫn bản lĩnh, chuyên nghiệp.

 2019 là một năm thành công của Quỳnh Hoa. Cô được khán giả biết đến nhiều hơn, nhận được sự ưu ái từ những người trong nghề nên có thể tạm gọi là “đắt show”, cả ở thị trường trong Nam lẫn ngoài Bắc. Cát-xê của cô tăng từ 5-7 lần so với thời điểm còn là một người mẫu vô danh. Quỳnh Hoa cũng vừa tậu chiếc xe hơi hơn 2,5 tỷ đồng nhân dịp sinh nhật tròn 21 tuổi.

Hiện tại, Quỳnh Hoa đang chuẩn bị cho một cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ quốc tế nhưng trước mắt cô muốn xây dựng bản thân thành một người có thể truyền cảm hứng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn và có thể mang câu chuyện của mình tới với cuộc thi để giúp đỡ được nhiều người hơn nữa.

Quỳnh Hoa tên đầy đủ Bùi Quỳnh Hoa, sinh năm 1998.Năm 2018, cô đăng quang giải vàng Siêu mẫu Việt Nam. Trước đó, Quỳnh Hoa từng giành giải nhất của cuộc thi 'Miss Áo Dài Việt Nam World 2017' tổ chức tại Praha, Cộng hòa Czech.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu