09:10 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Siêu mẫu Quỳnh Hoa búi tóc natra đi làm cố vấn

13:27 14/09/2020

(THPL) - Siêu mẫu Quỳnh Hoa góp mặt tại buổi họp báo công bố dự án Búp bê show tại TP HCM sáng 12/9 với vai trò cố vấn chuyên môn.

Vốn quen thuộc với khán giả bằng hình ảnh quyến rũ, gợi cảm, lần này Quỳnh Hoa chọn mặc vest để thể hiện hình ảnh khác của bản thân. Sau khi giảm cân, Quỳnh Hoa ngày càng mặn mà chín muồi nhan sắc.
Tại sự kiện, cô mặc bộ trang phục gam màu hồng nổi bật với blazer kết hợp cùng quần ngắn. Tạo điểm nhấn cho trang phục, Quỳnh Hoa đeo chiếc đồng hồ Hublot có giá 300 triệu đồng, đi giày Dsquared2 hơn 40 triệu đồng và đeo khuyên tai bản to. Cô chọn lối trang điểm đậm, nhấn sâu vào đôi mắt và búi tóc natra cá tính.
Mỗi bức ảnh, đều cho thấy sự trưởng thành và ngày càng xinh đẹp của chân dài sinh năm 1998. Giải vàng siêu mẫu Việt Nam 2018 tiết lộ, thời gian qua, cô tập luyện với huấn luyện viên 2 buổi/ tuần. Thay vì nạp nhiều thức ăn vào cơ thể một lúc như trước đây, Quỳnh Hoa không ăn kiêng mà chọn cách chia nhỏ bữa ăn để không có cảm giác bị đói. Rau xanh, các loại củ, quả cũng là trợ thủ đắc lực trong thực đơn của cô. Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1998 cũng sử dụng một số thực phẩm chức năng, uống thêm vitamin để bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể.
Điều đặc biệt khiến Quỳnh Hoa giảm được 3 cm vòng eo đó là việc cô áp dụng phương pháp sử dụng xung điện để kích thích cùng lúc các nhóm cơ (EMS). Với phương pháp này, cô tiêu hao được hơn 1000 calories trong 30 phút. Giảm được 7 kg, Quỳnh Hoa hiện nặng 51 kg, sở hữu số đo 85-54-90 cm.
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Quỳnh Hoa hạn chế nhận lời tham gia các sự kiện mà tập trung vào việc học, trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng. Cô vừa tốt nghiệp khoá học kỹ năng dài hạn tại trường John Robert Powers. 
Song song với các dự án thiện nguyện, thời gian tới, Quỳnh Hoa ngoài việc tập trung cho các dự án kinh doanh nhà hàng, bất động sản, cô còn thực hiện các vlog trải nghiệm du lịch và chia sẻ những hình ảnh bình dị của bản thân phía sau sàn diễn. Quỳnh Hoa mong muốn cống hiến, hoạt động nghệ thuật cật lực để thay đổi suy nghĩ của nhiều người về nghề người mẫu. "Tôi nghĩ mình phải cống hiến nhiều hơn để gia đình, bạn bè, khán giả thấy, bản thân những người mẫu nghiêm túc với nghề như thế nào thay vì nhắc đến chân dài chỉ gắn liền với hai chữ "đại gia", cô nói.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu