04:39 ngày 29/09/2024 | HOTLINE : 094.210.6666 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Siêu mẫu Dung Dương: “Vai trò giám đốc đào tạo là một trọng trách lớn”

10:39 06/06/2024

THPL - Tháng 5.2024, siêu mẫu Dung Dương (Top 12 Vietnam Next Top Model 2011, Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2012) đã chính thức được bổ nhiệm làm Giám đốc đào tạo khu vực Hà Nội, Liên hoan nghệ thuật Thanh thiếu nhi quốc tế.

Liên hoan nghệ thuật Thanh thiếu nhi quốc tế

Liên hoan nghệ thuật thanh thiếu nhi Quốc tế là chuỗi sự kiện trình diễn văn hóa, nghệ thuật, mang thông điệp về tình hữu nghị tốt đẹp của Việt Nam và các quốc gia bè bạn. Chuỗi sự kiện là dịp để thanh thiếu nhi Việt Nam, quốc tế và đặc biệt là con em cán bộ ngoại giao từ các quốc gia đang công tác tại Việt Nam, có cơ hội gặp gỡ, biểu diễn, trải nghiệm sân khấu nghệ thuật và tăng cường giao lưu quốc tế.

Siêu mẫu Dung Dương tại Việt Nam international fashion week 2022

Chương trình có sự đồng hành của Đài truyền hình Việt Nam và dự kiến diễn ra vào tháng 7, tháng 8.2024 trên cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Đồng thời quy tụ  300 thành viên đến từ Việt Nam và các nước, ở các nhóm tuổi từ 5 – 11 và 12 - 17 tham dự nhiều hoạt động từ giao lưu văn hóa, nghệ thuật, biểu diễn chào mừng đến tranh tài các hạng mục trình diễn, thanh nhạc, khí nhạc (hát, múa, đóng kịch, đánh đàn…).

Theo thông tin từ Ban tổ chức, siêu mẫu Dung Dương sẽ là nhân tố chủ trì, triển khai các hoạt động tuyển và quản lý các thí sinh (ứng viên tham dự Liên hoan) trong phạm vi khu vực thành phố Hà Nội. Nữ siêu mẫu cũng đảm nhiệm phối hợp huấn luyện, đào tạo các thí sinh thuộc phạm vi khu vực quản lý đảm bảo các em có đầy đủ trải nghiệm, kỹ năng và kiện toàn kiến thức biểu diễn trước khi chính thức dự thi tại Liên hoan. Ngoài ra, với vai trò là Giám đốc đào tạo Hà Nội, siêu mẫu Dung Dương cũng cùng các đại diện của Hà Nội sẽ sáng tạo các tiết mục, các màn trình diễn độc đáo để biểu diễn tại các đêm thi hoặc tại các sự kiện trong khuôn khổ Liên hoan để từ đó ghi dấu ấn về “màu cờ, sắc áo” của Hà Nội, tạo ra sự thể hiện ấn tượng so với các khu vực cùng các đại diện, thí sinh vùng miền khác.

Siêu mẫu Dung Dương hào hứng với vai trò mới

Chia sẻ với phóng viên, siêu mẫu Dung Dương nói: “Bắt nguồn từ đam mê rồi trở thành nghề nghiệp và thuộc về ngành thời trang, văn hóa, nghệ thuật, trải qua hơn một thập kỷ, Dung tự hào đã từng là người gầy dựng, cổ vũ và “kiện toàn” ước mơ cho hàng ngàn thanh, thiếu niên đam mê nghệ thuật thông qua tổ chức biểu diễn, đào tạo. Nay được tin tưởng bổ nhiệm vai trò Giám đốc đào tạo khu vực Hà Nội, Liên hoan nghệ thuật Thanh thiếu nhi quốc tế có thể nói với Dung hơn cả một niềm tự hào – là một trọng trách. Bởi Liên hoan nghệ thuật thanh thiếu nhi quốc tế 2024, lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, là sự kiện thi đua tài năng và giao lưu văn hóa mang tầm quốc tế, được tổ chức với nhiều hoạt động phong phú, tạo cơ hội cho các thanh, thiếu nhi các nước giao lưu, tìm hiểu lẫn nhau và trải nghiệm những nền văn hóa mới lạ. Đây được xem là một trong những sự kiện đáng mong chờ nhất của thanh thiếu nhi Việt Nam nói riêng và giới trẻ trong khu vực nói chung”.

Dung Dương có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, văn hóa, nghệ thuật

Từng có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, văn hóa, nghệ thuật (công việc trình diễn, sản xuất chương trình), 10 năm trong lĩnh vực đào tạo các tài năng thanh, thiếu niên, cũng đã từng là thành viên của nhiều show diễn lớn như show diễn của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Công Trí, Adrian Anh Tuấn, Vũ Ngọc & Son, Fashion Voyage, Lê Thanh Hòa, Hà Duy, Vũ Việt Hà, Cao Minh Tiến, Hà Linh Thư… siêu mẫu Dung Dương hiện là Nhà sáng lập Học viện Tinee A&A và cũng là nhà sản xuất chương trình Fashion show “Dram Summer 2024”.

Chương trình Liên hoan Thanh thiếu nhi năm 2024 hứa hẹn nhiều sự mới lạ

Với trọng trách và vai trò của mình tại chuỗi sự kiện Liên hoan Thanh thiếu nhi lần này, siêu mẫu Dung Dương chia sẻ: “Ban cố vấn, giám khảo và Hội đồng nghệ thuật, chuyên môn của Liên hoan là các NSND, NSUT đến từ các Nhà hát, Đoàn diễn nghệ thuật chuyên nghiệp nhất cả nước và nước ngoài. Các em tham dự Liên hoan sẽ được gặp gỡ với những nghệ sĩ thần tượng và quan trọng hơn, tài năng và kỹ thuật biểu diễn của các em được các nghệ sĩ tên tuổi đánh giá, góp ý, hướng dẫn. Những tên tuổi như NSND Vương Duy Biên, Nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Phó Chủ tịch Hội nghệ sĩ sân khấu Việt Nam, NSND Trần Ly Ly, Cục trưởng Cục nghệ thuật biểu diễn, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, NSND Thúy Mùi, Chủ tịch Hội nghệ sĩ sân khấu Việt Nam, NSND Lệ Ngọc, Chủ tịch sân khấu Lệ Ngọc hay Đạo diễn SEA Games 31 Hoàng Công Cường, Diva Hồng Nhung, Á hậu Thụy Vân, MC Đức Bảo (VTV) MC Vũ Mạnh Cường… trong Liên hoan đều là những tấm gương sáng để noi theo và cũng là nguồn cảm hứng vô tận để các tài năng thanh, thiếu niên phấn đấu và thể hiện…”

Hùng Minh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu