02:45 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Siêu hot: Đông Nhi xuất hiện cực xinh xắn và đầy quyết tâm trong cuộc đua tìm lại năng lực của Chạy Đi Chờ Chi

11:08 14/07/2019

(THPL) - Tranh thủ sự vắng mặt của “chồng tương lai” Ông Cao Thắng, Đông Nhi sánh đôi cùng trai đẹp Song Luân đại náo Chạy Đi Chờ Chi tuần này.

Góp thêm 2 chiến binh vào đội hình “nhan sắc” của Chạy Đi Chờ Chi tuần này, Đông Nhi và Song Luân xuất hiện với vẻ ngoài vô cùng rạng rỡ và hừng hực khí thế chiến đấu. Không chỉ là một nữ ca sĩ thần thái với giọng hát và vũ đạo quyến rũ “chết người”, khách mời Đông Nhi còn cực nhắng nhít và lầy lội khi ngay màn xuất hiện đã liên tục chặt chém dàn cast, cô nàng cũng tạo nên những trận cười ra nước mắt cho khán giả khi không ngần ngại chỉ điểm anh cả Trấn Thành là người “chơi dơ” nhất chương trình.

Vậy là bằng một chuyến trải nghiệm cáp treo đầy thú vị, các khách mời cũng đã tìm được đồng đội của mình, và kết quả này chắc hẳn sẽ mang lại nhiều màn đấu đá đến “sứt đầu mẻ trán” bởi đội “Tím lịm tìm sim” quy tụ đủ các thánh lầy Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, BB Trần. Trong khi đó, đội Cam “trung thực” Jun Phạm và Trương Thế Vinh may mắn chiêu mộ được Đông Nhi để cân bằng về nhan sắc lẫn mưu mẹo. “Cô nàng cơ hội” Lan Ngọc chắc hẳn sẽ phải dùng hết nội công trong tập này mới mong cân nổi 2 chàng trai ngây thơ Liên Bỉnh Phát và Song Luân.

Trước khi bắt đầu thử thách, các đội chơi được phát những thẻ bài chức năng ứng với các nhiệm vụ Gió, Lửa và Nước. Ngay khi vừa xuất hiện, những lá bài này đã lập tức tạo nên một cuộc tranh luận sôi nổi về mục đích cũng như chức năng của chúng. Nếu như Lan Ngọc rất nhạy bén trổ tài dự đoán thẻ bài siêu đỉnh thì anh chàng Trương Thế Vinh lại khiến khán giả phì cười khi đưa ra những lập luận chẳng giống ai.

Mặc kệ cả thế giới, “cặp tình nhân” Ngô Kiến Huy - BB Trần tiếp tục khiến khán giả đẩy thuyền không ngớt khi thỏa thuận đổi thẻ bài cho nhau chỉ vì thẻ của BB Trần hợp mạng với Huy hơn.
Sau phần khởi động đầy tiếng cười, các đội chơi nhanh chóng di chuyển đến khu vực của nhiệm vụ đầu tiên trong sự phấn khởi và hào hứng vô cùng.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu