21:11 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sét hoa đi kèm bánh ngọt, đồ uống hút khách ngày 8/3

17:24 08/03/2024

(THPL) - Nếu như trước đây, hoa là món quà mà cánh mày râu sẽ nghĩ đến đầu tiên trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, thì nay sự xuất hiện của set quà kèm đồ uống, bánh kem, gấu bông... lại được nhiều người săn đón.

Thị trường quà tặng 8/3 năm nay hút khách hơn mọi năm nhờ các set quà tặng giá rẻ và độc đáo. Trong đó những set trà, cà phê, sinh tố hay bánh ngọt kèm hoa tươi đang trở thành "hot trend", được các bạn trẻ rất yêu thích.

Mỗi set hoa tươi kèm nước uống hiện được bán với giá 60.000 - 100.000 đồng, set hoa tươi kèm bánh kem có giá 200.000 - 300.000 đồng. Mức giá này phù hợp với túi tiền của hầu hết khách hàng. Vì được ưa chuộng nên những set quà này nhanh chóng "cháy hàng" dịp 8/3. Nhiều cửa hàng cho biết đã đầy đơn đặt hàng từ nhiều hôm trước và ngừng nhận đơn mới đến hết cao điểm 8/3.

Những bó hoa được tạo hình từ bánh kem đẹp mắt có giá bán cao hơn, từ 300.000 - 800.000 đồng. Món quà này hướng tới phân khúc khách hàng là dân công sở hoặc các chị em nội trợ trong gia đình.

Sét trà, cà phê, sinh tố kèm hoa tươi đang trở thành "hot trend", được các bạn trẻ rất yêu thích. Ảnh: Internet

Chị Bùi Thùy Linh (25 tuổi, Cầu Giấy) cho biết, chị mở hàng bán set hoa tươi – nước uống phục vụ ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 từ cuối tháng 2 và thu về lợi nhuận lớn dù chưa đến Lễ.

“Mình bán set nước uống cùng hoa tươi được 2 mùa lễ 8/3 rồi. Năm nay thị trường khởi động sớm và cũng sôi nổi hơn năm ngoái do Lễ Tình nhân trùng Tết Nguyên đán nên thị trường quà tặng lúc đó khá ảm đạm. Đợt lễ này, mỗi ngày mình nhận được trung bình hơn 100 đơn đặt hàng. Đến đúng ngày, số đơn đặt có lẽ sẽ còn bùng nổ hơn”, chị Linh nhận định.

Sét quà chị Linh đăng bán trên mạng xã hội. Ảnh: Công Thương

Theo anh Nguyễn Nhật Quang (50 tuổi, Thanh Xuân) cho biết: “Phụ nữ thực ra rất đơn giản, không phải quà đắt tiền hay giá trị mới khiến họ vui. Đôi khi chỉ là một bông hoa hồng mà các nàng cũng cười cả ngày rồi. Bởi vậy năm nay tôi quyết định chọn món quà nào đó vừa khiến những người phụ nữ của mình cảm thấy vui lại vừa được ‘ấm bụng’. Tôi đặt 1 giỏ hoa tươi – quả để tặng vợ và 1 set hoa tươi cùng 1 cốc trà dâu tằm – thức uống yêu thích của con gái 20 tuổi để tặng cháu”.

Bên cạnh những sét quà, những sản phẩm hoa khác như dòng hoa sáp, hoa đan len, hoa vải, hoa khô bóng bay... sáng tạo vẫn giữ được sức hút như mọi năm. Với giá hoa từ 150.000 - 450.000 đồng/bó tùy theo từng kích thước, các mặt hàng này vẫn giữ được sức hút. Đặc biệt, sản phẩm hoa khô được đặt trong bóng bay nhận được nhiều sự quan tâm, khách hàng có thể lựa chọn quà tặng kèm theo như: gấu bông, nước hoa, trang sức... với giá từ 300.000 đến hàng triệu đồng tùy theo quà tặng đi kèm.

Dịp này, phụ kiện kẹp tóc hoa sứ cũng đang được săn đón rần rần. 'Ăn theo' cơn sốt này, bó hoa được làm từ kẹp tóc hoa sứ cũng đắt hàng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Có hai kiểu kẹp tóc hoa đang hot. Một là dạng kẹp nhỏ đính hình hoa, hai là dạng kẹp giống như kẹp càng cua, mỏ vịt với 2 mặt hoa sứ. Tùy vào hình dạng, kích thước mà giá của một chiếc kẹp tóc dao dộng từ 4.000 đồng cho tới 15.000 đồng.

Vào ngày 8/3 thì kẹp tóc hoa sứ cũng được sáng tạo trở thành bó hoa xinh tặng phái đẹp. Một chiếc kẹp cũng có thể tạo thành một bó hoa nhỏ. Giá thành rẻ, mà bó hoa đặc biệt này lại đảm bảo không tàn, tươi rói trọn đời (nếu được gìn giữ cẩn thận không mất, gãy).

Tú Chi (t/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu