13:58 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

"Sếp" Lưu Nga "rời" ghế nóng để dự Paris Fashion Week

09:40 03/10/2019

(THPL) - Hết dự show Chanel, Dior lại đến Louis Vuitton, năm nào "sếp" Lưu Nga của chương trình "Cơ hội cho ai" đều là khách VIP đặc biệt ở hàng ghế mời danh dự tuần lễ thời trang Paris.

Nữ doanh nhân - CEO Elise - Lưu Nga được biết đến là một trong những cái tên quyền lực của làng thời trang Việt. Bà thường xuyên tham dự nhiều sự kiện thời trang quốc tế, mà mới nhất là hình ảnh xuất hiện tại Paris Fashion Week.
Doanh nhân Lưu Nga xuất hiện với bộ cánh hàng hiệu với màu sắc nổi bật cùng thần thái rạng ngời, nhanh chóng trở thành tâm điểm ngay từ khi xuất hiện đến sự kiện. Chính điều này giúp “Sếp” thu hút truyền thông quốc tế. Phong cách thời trang của chị luôn nhận được sự khen ngợi và sự ngưỡng mộ.
Nữ doanh nhân quan niệm, vẻ đẹp toát ra khi bạn được là chính mình, làm công việc bạn đam mê và luôn tràn đầy năng lượng. Vì vậy, dù luôn tất bật với công việc nhưng nữ doanh nhân vẫn dành thời gian để thực hiện những điều tâm huyết. Mới đây, đích thân “Sếp” Lưu Nga cũng có mặt trên ghế nóng của chương trình “Cơ hội cho ai” để chọn ra những ứng viên xứng tầm cho các vị trí nghề nghiệp tại công ty.
Với tầm ảnh hưởng của mình, doanh nhân Lưu Nga là một trong những cái tên hiếm hoi xuất hiện ở hàng ghế đầu các show diễn thời trang danh giá quốc tế. Nữ doanh nhân xem đây là cơ hội học hỏi, giao lưu cũng như tìm kiếm những niềm cảm hứng mới dành cho thương hiệu của mình.
Bằng niềm đam mê thời trang và tâm huyết, nữ doanh nhân sáng lập thương hiệu Elise và nhanh chóng bùng lên cơn sốt mạnh mẽ. Chị mong muốn thương hiệu Elise luôn hướng tới sự khác biệt, định hướng phong cách thời trang cho các khách hàng. Các sản phẩm luôn hướng tới sự đẳng cấp, sang trọng, sánh ngang với thương hiệu nổi tiếng thế giới nhưng với giá thành dành cho người Việt.

CEO Lưu Nga là một trong những cái tên ấn tượng ở làng thời trang Việt với tầm nhìn chiến lược đúng đắn, đã và đang đưa thương hiệu Elise trở thành sự lựa chọn của những quý cô thanh lịch, sang trọng. 

Photo: Trần Tuấn Nam

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu