Sẽ có 1.600 gian hàng góp mặt tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2019 lần 2
(THPL) - Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2019 lần thứ 2 đã thu hút sự tham gia của gần 1.600 gian hàng đến với các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của hơn 450 doanh nghiệp, trong đó có 243 doanh nghiệp trong nước, 125 doanh nghiệp liên doanh và 101 doanh nghiệp nước ngoài đến từ 18 quốc gia, vùng lãnh thổ.
Tin liên quan
- Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
Đảm bảo cung ứng hàng hóa, bình ổn giá dịp Tết 2025
Sôi động thị trường hoa tươi, quà tặng dịp 20/11
Xuất khẩu cá tra có thể đạt 2 tỷ USD trong năm 2024
Quản lý thị trường thu giữ hàng trăm sản phẩm thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng nhập lậu
» Hơn 200 gian hàng trưng bày tại Triển lãm Thương mại sản phẩm Đài Loan 2019 - Taiwan Expo 2019
» Triển lãm quốc tế lần thứ 12 về công nghệ và thiết bị điện có gì nổi bật?
» Hơn 500 doanh nghiệp VN và quốc tế tham gia Triển lãm MTA Vietnam 2019
Theo Ban Tổ chức Vietbuild, Triển lãm sẽ chính thức diễn ra từ ngày 4/9 đến ngày 8/9, tại Cung Triển lãm Kiến trúc (Hà Nội) với các sản phẩm có mẫu mã, tính năng mới, chất lượng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí trong các lĩnh vực: Xây dựng - Vật liệu xây dựng (của 117 doanh nghiệp); Công nghệ Smarthome - Thiết bị điện - Kiến trúc (của 45 doanh nghiệp); Trang trí nội - ngoại thất - cửa và phụ kiện cửa (của 153 doanh nghiệp); Các sản phẩm khác như: Cổng rào, thang máy, thang nâng (của 09 doanh nghiệp);…
Trong năm 2019, Triển lãm quốc tế Vietbuild được diễn ra với 10 kỳ trên cả nước. Riêng tại Hà Nội, Vietbuild 2019 được triển khai làm 3 kỳ tổ chức, lần 1 từ diễn ra vào tháng 3/2019 với hơn 1.600 gian hàng của hơn 400 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia, lần 2 từ 4/9 – 8/9/2019 và lần thứ 3 sẽ diễn ra vào tháng 12/2019 với quy mô dự kiến khoảng 1.700 gian hàng từ 21 quốc gia.
Theo Ban Tổ chức, cùng với triển lãm, Ban Tổ chức sẽ tổ chức nhiều hội thảo chuyên ngành với những đề tài thiết thực như: Vật liệu xây dựng mới, xanh, sạch, tiết kiệm năng lượng; Chương trình gặp gỡ, giao lưu giữa các sở, ban, ngành, các tổ chức hiệp hội doanh nghiệp tại các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc, các hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài cùng các tập đoàn, doanh nghiệp tại triển lãm…
Triển lãm là nhịp cầu để doanh nghiệp và khách hàng gặp gỡ, trao đổi, giúp doanh nghiệp nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, định hướng chiến lược trong kinh doanh, đồng thời thúc đẩy mạnh mẽ các doanh nghiệp mở rộng phát triển và hội nhập về quản lý và sản xuất sản phẩm vật liệu xây dựng.
MAI LINH
Hơn 200 gian hàng trưng bày tại Triển lãm Thương mại sản phẩm Đài Loan 2019 - Taiwan Expo 2019
Triển lãm quốc tế lần thứ 12 về công nghệ và thiết bị điện có gì nổi bật?
Hơn 500 doanh nghiệp VN và quốc tế tham gia Triển lãm MTA Vietnam 2019
Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược tại Đà Nẵng
Tân Hiệp Phát đồng hành cùng Triển lãm quốc tế Thực phẩm và Đồ uống lần thứ 23
Tin khác
-
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
-
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
(THPL) - Ngày 21/11/2024, mạng xã hội Home Today chính thức ra mắt, đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc - xây...22/11/2024 16:10:00Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
(THPL) - Với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong hỗ trợ phát triển làng nghề và công nghiệp nông thôn (CNNT), đồng hành cùng doanh nghiệp, cơ sở...22/11/2024 14:57:22Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bản thân cũng như nhiều nghệ sĩ khác cũng có lúc bị bế tắc, bị bí ý tưởng.22/11/2024 14:54:29Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt