22:45 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS hút mỡ, cắt da bụng cho phụ nữ đang mang thai

14:40 31/10/2019

(THPL) - Giới thẩm mỹ và dư luận còn chưa hết bàng hoàng về 3 nạn nhân tử vong khi thực hiện thẩm mỹ tại TP.HCM. Thì mới đây, một sự cố y khoa vô cùng trầm trọng tiếp tục xảy ra khi Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS thực hiện hút mỡ toàn thân và phẫu thuật cắt da bụng cho khách hàng đang mang thai 4 tuần.

Sau sự cố khách hàng tử vong, Bệnh viện EMCAS lại dính phốt hút mỡ, cắt da bụng cho phụ nữ đang mang thai.

Hút mỡ, cắt da bụng cho thai phụ

Theo nguồn tin riêng của phóng viên Thương hiệu và Pháp luật, ngày 26/9 chị Đ.T.N.A. (SN 1991) đến một cơ sở Thẩm mỹ viện nằm trên đường 253a đường Hoàng Sa, phường Tân Định, quận 1 để tư vấn dịch vụ hút mỡ bụng. Sau khi thống nhất thông tin và đóng hơn 140 triệu đồng, ngày 28/9 phía TMV này đã dẫn chị N.A. đến bệnh viện Thẩm mỹ EMCAS (14/27 Hoàng Duy Khương, phường 12, quận 10) để tiến hành các thủ tục xét nghiệm. Tại đây, các bác sĩ đã khám và kết luận chị N.A. đủ điều kiện để thực hiện phẫu thuật. Chiều cùng ngày, chị N.A. được các bác sĩ tại EMCAS thực hiện hút mỡ toàn thân, cắt da bụng. Ngày 30/9 chị xuất viện và bay về Hà Nội cùng gia đình.

Sau khi phẫu thuật, chị N.A có những biểu hiện bất thường về sức khỏe. Trong suốt khoảng thời gian kể từ lúc được phẫu thuật tại BVTM EMCAS cho tới khi về nhà, chị N.A cảm thấy vô cùng khó chịu, tức ngực, khó thở… và liên tục đau đớn, khó chịu kéo dài. Hoảng sợ, chị N.A đã đi khám tổng quát tại bệnh viện, thì phát hiện ra sự thật bàng hoàng, rằng cho đến thời điểm hiện tại mình đã mang thai được hơn 8 tuần.

Điều này đồng nghĩa với việc khi thực hiện phẫu thuật tại EMCAS chị N.A. đã mang thai được hơn 4 tuần. Phía Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS, dù đã thực hiện nhiều xét nghiệm trước ca đại phẩu là hút mỡ nhưng vẫn không phát hiện chị N.A mang thai?!

Trách nhiệm thuộc về ai?

Để làm rõ vấn đề này, phóng viên Thương hiệu và Pháp luật điện tử đã đến Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS có địa chỉ 14/27 Hoàng Duy Khương, phường 12, quận 10. Tiếp chúng tôi, nhân viên của Bệnh Viện Thẩm mỹ EMCAS cho biết: hiện tại các phòng ban đang bận việc và chưa thể cung cấp thông tin cho phóng viên, đề nghị cung cấp sau.

Ngay sau đó phóng viên đã đến có thông tin đa chiều và khách quan, phóng viên tìm đến Thẩm mỹ viện đã thực hiện dịch vụ “môi giới”  tại địa chỉ 253a đường Hoàng Sa, phường Tân Định, quận 1. Tiếp chuyện phóng viên, người đại diện bộ phận Marketing tên N.

Chị N. cho biết cơ sở Thẩm mỹ viện đang trong quá trình chờ cấp phép thành phòng khám chuyên khoa phẩu thuật thẩm mỹ nên chỉ tư vấn và giới thiệu khách hàng đến EMCAS thực hiện dịch vụ chứ không trực tiếp thực hiện dịch vụ tại cơ sở. Khi được phóng viên đề cập đến vấn đề quảng cáo dịch vụ, chị N. cũng thừa nhận tại cơ sở thẩm mỹ hiện có nhiều hình ảnh quảng cáo vượt phép.

Bên cạnh đó, trao đổi với phóng viên Thương hiệu và Pháp luật bà Nguyễn Thị Huỳnh Mai, Chánh Văn phòng Sở Y tế TP.HCM, xác nhận đã nắm được vụ việc một người phụ nữ mang thai đi hút mỡ bụng tại Bệnh viện Thẩm mỹ EMCAS. Bà Mai cho biết đã lập đoàn thanh tra, tiến hành xác minh làm rõ, kiểm tra tất cả đơn vị có liên quan bao gồm Bệnh viện Thẩm mỹ EMCAS và đơn vị đứng ra “môi giới”. Sau khi có kết quả điều tra, Thanh tra Sở sẽ sớm thông tin về kết luận vụ việc.

Hồng Nhi - Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu