02:59 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sau nhiều lần thay tên đổi họ, KĐT Dragon Pearl chính thức công bố ra thị trường

15:19 20/11/2021

Dự án KĐT Dragon Pearl có quy mô 48,1 ha với nhiều tiện ích đa dạng và đẳng cấp, được coi là "siêu phẩm bất động sản" phía Tây Sài Gòn vừa được chính thức công bố ra thị trường. Tuy nhiên, theo quyết định phê duyệt đồ án điều chỉnh quy hoạch chi tiết xây dựng 1/500, dự án có tên khu dân cư Đức Hòa Đông, trước đó dự án này còn có tên Green Sailing Town.

Phối cảnh dự án KĐT Daragon Pearl phía Tây Sài Gòn.

Theo tìm hiểu, khu dân cư Đức Hòa Đông được UBND huyện Đức Hòa phê duyệt đồ án điều chỉnh quy hoạch chi tiết xây dựng tỉ lệ 1/500 theo Quyết định số 12556/QĐ-UBND ngày 20/10/2020.

Sau đó, UBND tỉnh Long An ban hành Quyết định số 558/QĐ-UBND ngày 21/01/2021, về việc cho phép Công ty Cổ phần Bất động sản Đức Hòa Đông (gọi tắt là Công ty BĐS Đức Hòa Đông) thuê đất và giao đất (đợt 1).

Cụ thể, Công ty BĐS Đức Hòa Đông được thuê đất với diện tích 28.907,4m2 để đầu tư xây dựng công trình giáo dục, y tế, thương mại dịch vụ; kết hợp văn phòng và hạ tầng kỷ thuật (đất trạm xử lý nước thải).

Giao đất với diện tích 166.143,28m2 là đất ở tại nông thôn, đất chung cư dạng nhà ở xã hội giao đất có thu tiền sử dụng đất và 210.180,32m2 đất sử dụng vào mục đích xây dựng công trình công cộng, không kinh doanh (đất giao thông, cây xanh) không thu tiền sư dụng đất.

Mới đây, ngày 15/11/2021, Công ty BĐS Đức Hòa Đông và Công ty CP TV&ĐT Bến Thành (Bến Thành Invest) liên danh Công ty CP ĐT BĐS Phúc Thịnh (Công ty Phúc Thịnh) đã tổ chức Lễ ký kết hợp đồng hợp tác phát triển và phân phối độc quyền dự án khu dân cư đức hòa đông với tên thương mai là Dragon Pearl.

 Công ty BĐS Đức Hòa Đông kí kết hợp tác phát triền và phân phối độc quyền dự án KĐT Daragon Pearl với Bến Thành Invest và Công ty Phúc Thịnh.

Theo đó, Dragon Pearl có quy mô 48,1 ha gồm 1.800 sản phẩm đất nền, nhà phố thương mại; mật độ xây dựng chỉ khoảng 52%; dự án có tổng mức đầu tư 35 triệu USD và quy mô dân số khoảng 6.800 người.

Được biết, Công ty BĐS Đức Hòa Đông là thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn Toàn Cầu Xanh (Green Global Group), do Mr. Harry Nguyễn Thành (Nguyễn Văn Thành) là Chủ tịch HĐQT.

Trước đó, theo website https://tapdoantoancauxanh.com.vn/du-an/green-sailing-town/ có giới thiệu dự án Khu dân cư Đức Hòa Đông với tên thương mại là Green Sailing Town.

Green Sailing Town là một khu đô thị TMDV Du lịch sinh thái, bao gồm các dãy nhà phố liên kế, phố thương mại, phố chuyên gia, biệt thự sinh thái ven hồ và nhiều công trình tiện ích khác như công viên cây xanh, trường học, nhà trẻ, nhà hàng Thủy Tạ, bến du thuyền, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, picnic cắm trại và đặc biệt có hồ sinh thái. Đến với Green Sailing Town là đến với một khu đô thị hiện đại, năng động nhưng yên bình và thanh tĩnh với hồ sinh thái, mảng xanh công viên dịu mát, khẳng định giá trị sống và đạt đến sự cân bằng của cuộc sống lý tưởng mà bạn luôn tìm kiếm.

Dưới đây là một số hình ảnh tại dự án khu dân cư Đức Hòa Đông mà PV vừa ghi nhận:

Theo nguồn tin riêng PV có được, dự án đã đền bù trên 80% diện tích. Đây là một trong những dự án quy mô lớn nằm đối diện dự án Làng Sen Việt Nam.

Trước đó, dự án khu dân cư Đức Hòa Đông còn có tên Green Sailing Town.

Hiện tại khu dân cư Đức Hòa Đông được xây dựng hạ tầng kỷ thuật ở một số khu vực.

Hế thống cống thoát nước đang trong quá trình thi công dang dở, kế bên dự án  là hàng điện cao thế.

Huy Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu