17:55 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sau khi đăng quang, Don Hậu tiếp tục gây ấn tượng với "The Asia Look"

13:44 28/12/2017

Don Hậu cho ra đời liên tục nhiều mẫu tóc đẹp và hợp tác với nhiều NTK trong đó có lẽ BST "The Asia look" mới nhất này sẽ là món quà đầy ý nghĩa trong thời điểm cuối năm và chuẩn bị năm mới. Đây là BST Tóc mang đậm âm hưởng Nhật Bản.

 
 Vượt qua hàng ngàn thí sinh để bước vào vòng chung kết, vượt qua hơn 24 nước tham gia vòng cuối cùng với nhiều đối thủ nặng ký, NTK Tóc Don Hậu của Việt Nam đã xuất sắc giành giải nhất trong cuộc tranh tài Hair Asia Award 2017.
toc16
BST "the Asia look" Don Hậu chọn model Đông Hạ
 Chiến thắng của Don Hậu khiến nhiều người hết sức bất ngờ và khâm phục. Không chỉ gây tiếng vang với bạn bè quốc tế, Don Hậu còn khiến cho ngành tóc Việt Nam bước lên một vị trí mới trên "đấu trường tóc" thế giới.Ngay sau khi trở lại Việt Nam, dù khá bận rộn với nhiều kế hoạch, nhưng Don Hậu vẫn không ngừng sáng tạo và cho ra mắt những bộ sưu tập (BST) mới. Và, The Asia Look mới được Don Hậu giới thiệu chính là tiêu điểm cuối năm của nhà tạo mẫu tóc lừng danh này.
 
Không chỉ mang đậm chất Asia và âm hưởng nhật bản ( Japan ), The Asia Look với cách sáng tạo và biến hóa Anh đã làm mới cái nhìn về nét văn hóa Nhật Bản. Với những chi tiết tỉ mỉ và lối tạo hình chuẩn đã đem lại hiệu quả cao bởi tính sáng tạo đầy táo bạo đã đem lại nhiều kiểu mới lạ và đầy hấp dẫn Lần này cho ra đời BST mới này, Don Hậu đã khá khắt khe  trong việc chọn lựa model để "chọn mặt gửi vàng".
toc17
Sựu sáng tạo và biến hóa mái tóc của Don Hậu đã làm mới cái nhìn về văn hóa Nhật  Bản
Đông Hạ chính là cái tên được Don Hậu lựa chọn.Nói về quyết định này của mình, Don Hậu chia sẻ: "Đông Hạ là một trong những model trẻ đầy tiềm năng, mang vẻ đẹp đậm chất Châu Á. Với lối trình diễn chuyên nghiệp đã phối hợp ăn ý cùng ekip tạo được rất nhiều cảm xúc khi làm việc. Tuy mới bước vào nghề không lâu nhưng có lẽ sự tập trung học hỏi và tính chuyên nghiệp đã khiến cho Đông Hạ thể hiện đúng "chất" mà tôi gửi gắm trong BST"
 
toc15
Đông Hạ thể hiện  khá ăn ý với ekip trong BST Tóc  lần này của Don Hậu
.Tuy mới bước vào nghề không lâu nhưng có lẽ sự tập trung học hỏi và tính chuyên nghiệp đã  làm cho Đông Hạ thể hiện đúng chất và kết hợp khá ăn ý với ekip trong BST Tóc  lần này của Don Hậu.
 
Bên cạnh đó, Don Hậu cũng tin tưởng để nhiếp ảnh gia Tân Inox "thổi hồn" cho BST của mình qua những bức ảnh. Là một trong những photographer trẻ đã từng cộng tác với Don Hậu, hơn ai hết, Tân Inox hiểu và nắm được tinh thần mà Don Nguyễn muốn truyền tải. Chính vì thế, Tân Inox đã chọn được những góc máy và chụp được những khoảnh khắc xuất sắc hơn và ma mị trong từng shoot hình cho BST lần này.Với đẳng cấp và sự sáng tạo không ngừng nghỉ của mình, một lần nữa, "phù thủy tóc" Don Hậu lại mang đến cho khán giả một tác phẩm đầy chất nghệ thuật như một món quà Giáng sinh và đầu năm mới cho mọi người.
Cùng ngắm nhìn BST tóc tinh tế và quyến rũ của Don Hậu nhé:
toc13
Bộ hình được thực hiện bởi nhiếp ảnh trẻ  Tân Inox
 
 
toc
Đông Hạ với mẫu tóc của phù thủy Don Hậu
toc14
BST "The Asia look"  thể hiện sự sáng tạo độc đáo của Don Hậu
toc9
Một kiểu tóc trong "The Asia look" của Nhà tạo mẫu tóc Don Hậu
toc5
Sự biến ảo của Đông Hạ dưới bàn tay của phù thủy Don Hậu và được ghi lại bởi nhiếp ảnh gia trẻ Tân inox
toc11
"The Asia look " đậm âm hưởng Nhật Bản của Don Hậu
 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu