Sau Hà Nội và TP. HCM, “Sức sống trung tâm” hứa hẹn tạo cơn sốt mới tại Quảng Trị
(THPL) - Sau thành công với hai đại đô thị tầm cỡ tại Hà Nội và TP. HCM, chương trình “Sức sống trung tâm” do Vinhomes khởi xướng chính thức có mặt tại Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị. Chính sách này góp phần tạo dựng không gian kinh doanh sầm uất, chuyên nghiệp, đồng thời kiến tạo cộng đồng cư dân hiện đại, văn minh tại tâm điểm mới của TP. Đông Hà.
Tin liên quan
- Marina Central Tower: Biểu tượng thương mại đẳng cấp tại quảng trường ven sông của TP.HCM
Phát triển công trình xanh từ chính sách đến hành động và vai trò của doanh nghiệp tiên phong
Hạ tầng siêu kết nối tạo đà cất cánh cho thị trường bất động sản Quảng Trị
Công trình xanh cao tầng với chiến lược phát triển nhà ở đảm bảo chất lượng không gian sống và lợi ích môi trường
Tỉnh Hòa Bình chỉ đạo về loạt dự án nhà ở chậm tiến độ tại huyện Lương Sơn
» Giải mã sức hút của mô hình “nhà ở kết hợp kinh doanh” tại Vinhomes Golden Avenue Móng Cái
» Gia đình trẻ hiện đại chọn an cư lạc nghiệp tại Vinhomes Ocean Park 1
Chương trình “Sức sống trung tâm” bùng nổ hai miền Bắc - Nam
Chính thức khởi động từ cuối tháng 8/2023, chương trình “Sức sống trung tâm” với nhiều chính sách trợ lực hấp dẫn không chỉ gia tăng lợi ích cho chủ sở hữu BĐS mà còn mở ra cơ hội an cư và kinh doanh cho khách thuê tại các phân khu thấp tầng dự án Vinhomes Ocean Park (Hà Nội) và Vinhomes Grand Park (TP. HCM).
Ghi nhận từ thực tế, sau thời gian triển khai chương trình, các phân khu thấp tầng tại hai đại đô thị đã thay da đổi thịt, sầm uất và tấp nập hơn, thu hút khách thuê đến mở rộng hoạt động thương mại đa ngành nghề, thiết lập không gian an cư và kinh doanh nhộn nhịp, sôi động.
Chương trình “Sức sống trung tâm” song hành lợi ích của chủ sở hữu bất động sản và khách thuê
Tại Vinhomes Grand Park, quỹ căn thấp tầng trở thành điểm đến sôi động và hấp dẫn với hàng loạt cửa hàng thời trang, nhà hàng, quán café, spa, salon,… tạo nên một không gian sống và kinh doanh đầy tiềm năng. Tương tự với Vinhomes Ocean Park, không khí mua sắm, vui chơi, giải trí tại đây ngày càng sôi động, tạo nên diện mạo mới cho khu đô thị.
“Thời gian vừa qua có rất nhiều cửa hàng, thương hiệu mới xuất hiện tại Vinhomes Ocean Park 1, không khí vui chơi mua sắm lại càng trở nên sầm uất. Bản thân tôi có đầu tư 2 căn shophouse tại đây, do đăng ký tham gia chương trình Sức sống trung tâm từ sớm nên hiện đã gần hoàn thiện thi công tầng 1 và đã có khách thuê nên rất yên tâm.”, anh Lê Minh Đức, một chủ sở hữu BĐS tại Vinhomes Ocean Park 1 chia sẻ.
Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị sẵn sàng đón nhiệt “Sức sống trung tâm”
Sau Hà Nội và TP. HCM, “Sức sống trung tâm” tiếp tục tỏa nhiệt đến Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị, thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng chủ sở hữu bất động sản và khách thuê tại tâm điểm TP. Đông Hà.
Theo chính sách ưu đãi của chương trình, chủ sở hữu các căn shophouse thuộc dự án Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị sẽ được hỗ trợ 50% chi phí hoàn thiện xây dựng cơ bản tầng 1 (tối đa không quá 115,5 triệu đồng/căn), hỗ trợ 2 triệu đồng/tháng tiền thuê trong 12 tháng và miễn phí quản lý trong 12 tháng. Đặc biệt, riêng với dự án tại Quảng Trị, chủ đầu tư Vinhomes sẽ hỗ trợ đến 50% chi phí môi giới tìm khách thuê.
Là một trong những chương trình hấp dẫn bậc nhất được Vinhomes tung ra thị trường nhằm trợ lực cho khách hàng, “Sức sống trung tâm” song hành lợi ích của chủ sở hữu BĐS với quyền lợi của khách thuê. Nhờ đó, khách thuê có thể dễ dàng tìm được địa điểm an cư và kinh doanh phù hợp với nhu cầu và tài chính, đồng thời tiết kiệm được một phần chi phí thuê. Về phía chủ sở hữu, đăng ký tham gia chương trình “Sức sống trung tâm” giúp gia chủ tiết kiệm chi phí cải tạo, sửa chữa và nhanh chóng tìm được khách thuê ưng ý, từ đó gia tăng lợi nhuận, đồng thời nâng cao giá trị BĐS mà mình đang nắm trong tay.
Được bao quanh bởi các tuyến đường huyết mạch, Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị thuận tiện cho việc giao thương, kinh doanh
Tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa trung tâm thành phố Đông Hà, Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị là tổ hợp gồm TTTM Vincom Plaza và shophouse đầu tiên tại Quảng Trị, bao gồm 3 phân khu The Avenue, The Park và The Central. Với sự góp mặt của hàng trăm thương hiệu kinh doanh, nơi đây hứa hẹn trở thành điểm đến mua sắm, vui chơi, giải trí sầm uất bậc nhất thành phố. Trong đó, Vincom Plaza chính là “trái tim dự án”, thu hút luồng khách khổng lồ, đặt nền tảng vững chắc cho tiềm năng kinh doanh của các shophouse.
Vị trí tâm điểm cũng giúp cư dân tại dự án dễ dàng di chuyển đến các cơ quan hành chính, bệnh viện, trường học,... đồng thời kết nối với các tiện ích lân cận như chợ Đông Hà, bến xe Đông Hà,... Đặc biệt, quỹ căn mang đến không gian sống tiện nghi, đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu sống của cư dân với hệ tiện ích "all in one" như hệ thống các sân chơi trẻ em; sân cỏ đa năng và khu nướng BBQ ven hồ; cảnh quan check-in cho các bạn trẻ; ghế nghỉ - vườn cờ - thiền yoga - cafe ngoài trời,…
Nhiều chuyên gia nhận định, chương trình “Sức sống trung tâm” sẽ mang lại sức sống mới cho Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị, góp phần nâng tầm diện mạo đô thị và thúc đẩy kinh tế - xã hội tỉnh Quảng Trị bứt tốc trong thời gian tới.
Thông tin liên hệ: Website: https://online.vinhomes.vn/leasing Hotline dành cho chủ sở hữu: 0243 200 0917 hoặc 0947003773 Hotline dành cho khách thuê: 0985 003 379. |
PV
Tin khác
-
Công ty cổ phần cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh và VPBank l ký kết hợp đồng tín dụng
-
Hoa hậu Mai Phương Thúy xin lỗi khán giả
-
Một phụ huynh bị phạt 8 triệu đồng vì đánh bạn của con
-
Tiến Linh nhường phạt đền cho đồng đội cũ của Neymar
-
Ngày hội Văn hóa vì Hòa bình: Tôn vinh truyền thống lịch sử, quảng bá hình ảnh Thủ đô
-
Nam A Bank khởi động Ngày hội đỏ 2024 – Gieo hạt mầm khát vọng
Marina Central Tower: Biểu tượng thương mại đẳng cấp tại quảng trường ven sông của TP.HCM
(THPL) - Marina Central Tower còn được xem là biểu tượng thương mại tích hợp, tọa lạc trên nền di sản Ba Son, thuộc khu phức hợp Grand Marina,...05/10/2024 07:56:43Xuất khẩu nông lâm thủy sản đạt hơn 46 tỷ USD trong 9 tháng
(THPL) - Tính chung 9 tháng, hầu hết các nhóm hàng đều tăng, nên kim ngạch xuất khẩu nông lâm thủy sản tăng và đạt 46,28 tỷ USD, tăng 21%. Giá...05/10/2024 07:55:40VNVC ra mắt vắc xin phòng căn bệnh ám ảnh giời leo
(THPL) - Sau hai tuần đưa vắc xin Sốt xuất huyết (Takeda) về triển khai tiêm đầu tiên tại Việt Nam, ngày 4/10/2024, Hệ thống tiêm chủng VNVC...04/10/2024 19:49:00Phát triển công trình xanh từ chính sách đến hành động và vai trò của doanh nghiệp tiên phong
(THPL) - Quy định về tiêu chí: “Công trình xanh, sử dụng năng lượng hiệu quả” trong Nghị định 95/2024/NĐ-CP sẽ tạo ra một khuôn khổ...04/10/2024 19:46:51
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
ROX iPark - Thương hiệu thu hút đầu tư FDI
(THPL) - Ngày 19/9, Diễn đàn Bất động sản Công nghiệp toàn quốc đã chính thức khai mạc tại Hà Nội, thu hút sự tham gia của hơn 300 đơn vị trong và ngoài nước hoạt động trong lĩnh vực này. - Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng
- Mở rộng thị trường miền Nam, DOJI khai trương trung tâm trang sức mới tại...
- Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn: Mọi ước mơ đều được khích...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Liên tục đổi mới trong phát triển sản phẩm số, Meey Group nhận “cú đúp” giải thưởng tại I4.0 Awards
(THPL) - Tại lễ biểu dương Top công nghiệp 4.0 Việt Nam năm 2024 (I4.0 Award) vừa diễn ra vào ngày 27/9 tại Hà Nội, doanh nghiệp tiên phong chuyển đổi số bất động sản Meey Group đã xuất sắc lọt “Top tổ chức/doanh nghiệp Khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo” và “Top doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh, giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0”. - DOJILAND lập hattrick giải thưởng danh giá bậc nhất tại DOT Property Vietnam...
- Dai-ichi Life Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 1.100 tỷ đồng, đứng thứ 2 trên...
- Vinamilk là doanh nghiệp FMCG duy nhất 12 năm liền có mặt trong top 50 công ty niêm...