20:05 ngày 08/08/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sau 11 năm trả nợ, Siu Black còn lại tài sản gì?

13:48 07/08/2024

Siu Black hiện sống cuộc đời bình dị tại quê nhà với công việc chăn nuôi là chủ yếu.

Từng đứng trên hào quang và là ngôi sao hạng A của làng giải trí Việt, Siu Black rơi xuống hố sâu không đáy vì nợ nần cờ bạc. Cô bị chủ nợ "dí" đến mức bỏ phố về quê sinh sống. Sau 11 năm cố gắng trả hết mọi nợ nần, nữ ca sĩ bắt đầu ổn định cuộc sống.

Ca sĩ Siu Black,sao Việt

Ca sĩ Siu Black,sao Việt

Tại quê nhà, hàng ngày, Siu Black chăm chỉ làm rẫy, chăm sóc vườn cà phê và nuôi heo. Nữ ca sĩ gồng gánh cả gia đình khi bươn chải đủ nghề, không ngại làm công việc chân tay. Mỗi ngày, Siu Black đều đặn dậy lúc 5 giờ sáng để trồng trọt chăn nuôi. Ở thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ đã trả nợ xong và tài sản lớn nhất mà cô có hiện tại là căn nhà đang sinh sống.

Ca sĩ Siu Black,sao Việt

Ca sĩ Siu Black,sao Việt

Nữ ca sĩ chỉ còn ngôi nhà hiện tại là tài sản quý nhất sau 11 năm còng lưng trả nợ.

Trong một lần đến Đắk Lắk thăm Siu Black, danh hài Thúy Nga đã hé lộ không gian trong nhà của Siu Black. Cơ ngơi này được chia thành nhiều ngăn với nhiều khu vực bếp, khu vực tiếp khách và phòng ngủ... Tất cả đều rộng rãi, thoáng đãng. Thi thoảng, khi có lời mời chạy show ở TPHCM, Siu Black cũng tranh thủ để chạy về biểu diễn và sau đó lại quay về quê thay vì lưu trú lại. Nữ ca sĩ không giàu có nhưng đủ sống và thảnh thơi hơn trước.

Ngô Quỳnh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu