Sập mạng bán vé trận Việt Nam - Malaysia ngay khi mở bán, vé chợ đen lên sàn
(THPL) - Sáng 10/12, hệ thống bán vé trận Việt Nam - Malaysia quá tải ngay lập tức sau khi mở bán do có quá nhiều người truy cập cùng lúc.
Tin liên quan
Nguồn lực từ đâu để CLB Bóng đá Kon Tum quyết định “chơi lớn”?
Bayern Munich công bố huấn luyện viên trưởng mới
Thương hiệu Herbalife đồng hành tổ chức chương trình "Vinh quang thể thao Việt Nam"
Runner Trọng Nhơn chia sẻ lý do cổng đăng ký của giải chạy Baden Mountain Marathon 2023 liên tục tăng nhiệt
Tiền Phong Marathon 2023 tổ chức tại TP Lai Châu
» 10h sáng nay, VFF bắt đầu bán vé trận chung kết Việt Nam và Malaysia
» VFF chính thức chốt giá và thời gian mở bán vé online chung kết Việt Nam – Malaysia
» Chính thức bán vé máy bay chặng Quảng Ninh - TP.HCM
Theo báo Lao động, đây là tình huống đã được dự báo trước đó, bởi nhu cầu mua vé trận chung kết giữa Việt Nam và Malaysia tăng cao. Nhằm tạo thêm cơ hội cho nhiều người mua vé, VFF cũng đã giới hạn mỗi khách hàng được mua tối đa 2 vé có cùng mệnh giá trong một lần mua.
Bên cạnh đó, VFF tiến hành mở bán thành các đợt vào các khung giờ cụ thể: 10h, 16h, 22h ngày 10.12 và 10h ngày 11/12.

Tuy nhiên, với lượng truy cập quá lớn, VFF cũng hạn chế số lượng cùng vào mua nên đã xuất hiện thông báo: "Hệ thống đang bận xử lý. Quý khách vui lòng quay trở lại sau ít phút".
Theo thống kê từ VFF, trong đợt mở bán vé online trận Việt Nam – Philippines đã có 600.000 người tạo tài khoản, 4,8 triệu lượt truy cập. Trong đó, có 60% truy cập bằng smartphone, 38% truy cập bằng máy tính để bàn, 2% truy cập bằng máy tính bảng. Với số lượng này, trận chung kết được dự báo sẽ tiếp tục tăng lên số lượng người đăng ký mua.
Theo Tri thức trực tuyến, trước thời điểm mở bán chính thức lúc 10h sáng nay, website của VFF công bố số vé bán cho 4 lượt mở bán hôm nay và ngày mai với tổng số vé bán ra chỉ 10.300 vé.
Trên website bán vé, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết sẽ có 3 lượt bán 2.500 vé là 10h và 16h ngày 10/12 và 10h ngày 11/12, cùng với lượt bán 2.800 vé lúc 22h ngày 10/12. Điều này đồng nghĩa với 10.300 vé được bán ra, trên tổng số hơn 40.000 chỗ ngồi ở sân vận động Mỹ Đình. Việc sử dụng số vé còn lại không được VFF công bố.
Bên cạnh đó, chỉ 15 phút sau thời điểm VFF mở bán lô 2.500 vé đầu tiên của trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia, đã có vé được rao trên chợ đen, giá gấp 10 lần.
Cụ thể, các cặp vé mệnh giá 200.000 đồng/vé đang được rao bán ở mức 4.000.000 đồng/cặp, cao gấp 10 lần giá gốc. Tương tự, các cặp vé mệnh giá 350.000 đồng/vé đã lên mức 6.500.000 tới 7.000.000 đồng/cặp, cặp vé mệnh giá 500.000 đồng/vé bị đẩy lên mức 9.000.000-10.000.000 đồng/cặp vé và các vé 600.000 đồng/vé đang bị "hét" giá ở mức 11.000.000 đồng-12.000.000 đồng/cặp.
Ngoài các loại vé mua qua đường phân phối trực tuyến, nhiều dân phe vé còn rao bán loại vé mời, vị trí tại khán đài A hoặc B với giá 8.000.000 - 10.000.000 đồng/cặp vé.
Thậm chí trước thời điểm Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) mở bán trực tuyến vé trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa hai ĐTQG Việt Nam và Malaysia, có nhiều đầu mối còn tuyên bố nhận đặt trước vé tại tất cả 4 khán đài A,B,C và D, "số lượng rất nhiều" và nhận vé vào ngày 13/12, hai ngày trước khi trận đấu diễn ra.
Minh Tuấn (tổng hợp)
Tin khác
Giá vàng và ngoại tệ ngày 28/3: Vàng và USD quay đầu giảm
Dự báo thời tiết ngày 28/3: Bắc Bộ mưa rét, Nam Bộ nắng nóng
11 lô thuốc trị đau lưng nhập khẩu từ Thái Lan bị tiêu hủy do kém chất lượng
Kiên quyết xử lý nghiêm cơ sở sản xuất xăng, dầu giả
Từ 1/7/2023, thu nhập của cán bộ, công chức thay đổi như thế nào?
Kỷ luật người đứng đầu đơn vị nếu để xảy ra buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trong lĩnh vực hàng không
Cục Đăng kiểm đề xuất đăng kiểm viên không bắt buộc có bằng đại học
(THPL) - Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết, đang đề xuất sửa đổi Nghị định 139/2018/NĐ-CP của Chính phủ quy định về kinh doanh dịch vụ...27/03/2023 17:29:52Một số chính sách kinh tế nổi bật có hiệu lực từ tháng 4/2023
(THPL) - Từ tháng 4/2023, một số chính sách liên quan đến kinh tế như quy định về bảo lãnh nhà ở, hoàn thuế GTGT, điều chỉnh đơn giá và giá...27/03/2023 17:29:04Kangaroo giới thiệu sản phẩm gia dụng mới tới khách hàng tại Đồng Nai
(THPL) - Ngày 23/3/2023, theo chuỗi hành trình Hội nghị khách hàng 2023 được tổ chức liên tục trên toàn quốc, Kangaroo đã giới thiệu sản...27/03/2023 16:04:33EU cân nhắc giảm kiểm soát với mỳ ăn liền từ Việt Nam
(THPL) - Hiện nay, Liên minh châu Âu (EU) đang đề nghị giảm biện pháp kiểm soát an toàn thực phẩm với mỳ ăn liền của Việt Nam.27/03/2023 16:05:55
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Vinfast bàn giao lô xe điện VF 9 đầu tiên vào ngày 27/3/2023
(THPL) - VinFast công bố sẽ chính thức bàn giao mẫu SUV điện cỡ lớn VF 9 đầu tiên cho khách hàng từ ngày 27/3/2023. Lễ bàn giao xe sẽ được tổ chức đồng thời tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và sẽ được triển khai tại tất cả showroom trên toàn quốc trong các ngày tiếp theo. - WinMart/WinMart+: Điểm mua sắm đáng tin cậy của mẹ và bé
- Lienvietpostbank tăng cường bảo mật giao dịch trực tuyến với 3D-Secure 2.0
- Lienvietpostbank: “Mừng sinh nhật – Ring quà chất” với hàng trăm giải...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
JICA trao tặng kỷ niệm chương cống hiến cho Vietcombank
(THPL) - Nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập Vietcombank, ông Shimizu Akira - Trưởng đại diện Văn phòng JICA tại Việt Nam đã trao tặng Vietcombank “Kỷ niệm chương cống hiến vì những cống hiến quý báu của Vietcombank cho sự phát triển của cộng đồng và tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản”. - The Asian Banker vinh danh Techcombank là “Ngân hàng bán lẻ xuất sắc nhất”
- Bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG: Hành trình đưa vẻ đẹp Việt ra...
- Vietcombank là thương hiệu ngân hàng giá trị nhất tại Việt Nam