00:35 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sắp diễn ra Triển lãm Wellness Expo 2023 - Sự kiện truyền cảm hứng sống khỏe trong cộng đồng

07:58 12/10/2023

(THPL) - Với thông điệp “Hành trình sống khỏe”, triển lãm Wellness Expo 2023 không chỉ là một triển lãm thương mại đơn thuần, mà là một sự kiện truyền cảm hứng, mang tính cộng đồng. Triển lãm sẽ được tổ chức tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (Hà Nội) từ ngày 16 đến 18/11/2023.

Triển lãm có sự kết hợp đan xen của các yếu tố vận động, giải trí và kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, bao gồm các không gian trưng bày quy tụ các sản phẩm, dịch vụ đến từ nhiều nhãn hàng danh tiếng về chăm sóc sức khỏe và phong cách sống tại Việt Nam và Hàn Quốc, các hoạt động thể chất cộng đồng sôi động, cùng các workshop trải nghiệm thú vị.

Sống khỏe không phải là đích đến, mà là một cuộc hành trình, cần sự kiên trì và sự kết hợp hài hòa các yếu tố, bao gồm: Đồ ăn và thức uống chúng ta nạp vào cơ thể mỗi ngày; Các sản phẩm chúng ta sử dụng để bảo vệ và chăm sóc sức khỏe; Vận động và thể dục thể thao; Những sở thích, thói quen lành mạnh và những cách thức tích cực mà chúng ta tận hưởng cuộc sống.

Tới với Wellness Expo 2023, khách tham quan sẽ bước vào một hành trình sống khỏe với 04 Trạm trải nghiệm, bao gồm: Trạm Thưởng Thức, Trạm Chăm Sóc, Trạm Vận Động và Trạm Phong Cách. Qua đó, ban tổ chức hy vọng Wellness Expo 2023 sẽ đóng vai trò như một chiếc chìa khóa mở ra hành trình sống khỏe của khách hàng và truyền cảm hứng sống khỏe cho cộng đồng.

Cụ thể, người tham dự sẽ có cơ hội khám phá thực phẩm và đồ uống an toàn, tự nhiên, tốt cho sức khỏe tại Trạm Thưởng Thức; trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ, công nghệ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tiến tiến, chất lượng cao tại Trạm Chăm Sóc; tham gia các lớp thể dục thể thao cộng đồng trong nhà và ngoài trời giúp nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần tại Trạm Vận Động; khám phá tiềm năng bên trong, thấu hiểu bản thân và cân bằng cảm xúc với những Workshop trải nghiệm thú vị tại Trạm Phong Cách. Điểm nhấn của sự kiện còn nằm ở các hoạt động bên lề vô cùng hữu ích khác như các Workshop chia sẻ, đào tạo kỹ năng bán hàng và cách thức gia tăng hiệu quả bán hàng trên các nền tảng số; Workshop về định hình phong cách cá nhân; Livestream trên các nền tảng mạng xã hội như Meta (Facebook), Tiktok để quảng bá, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ chất lượng, uy tín trực tiếp đến người tiêu dùng.

Triển lãm Wellness Expo 2023 - Sự kiện truyền cảm hứng sống khỏe trong cộng đồng.

Chia sẻ thêm về thông điệp “Hành trình sống khỏe” và 04 Trạm trải nghiệm, Bà Vũ Bích Thủy, Đại diện Ban tổ chức Triển lãm Wellness Expo 2023 cho biết: “Mỗi người chúng ta sinh ra là một cá thể riêng biệt, mang một thể trạng khác nhau, phong cách sống khác nhau. Chúng tôi đưa ra cho khách hàng nhiều sự lựa chọn để mọi người ở nhiều lứa tuổi khác nhau đều có thể tham gia và tìm được một sự lựa chọn phù hợp với mình, từ đó áp dụng trong cuộc sống thường ngày để trở nên khỏe mạnh và hạnh phúc. Chúng tôi định hình và xây dựng Wellness Expo 2023 không chỉ là một triển lãm thương mại đơn thuần, mà là một sự kiện truyền cảm hứng, mang tính cộng đồng”.

Triển lãm Wellness Expo 2023 không chỉ là một nơi để khách hàng tới tham quan, trải nghiệm và tiếp cận các sản phẩm, công nghệ, dịch vụ chất lượng, uy tín, mà còn là nơi khách hàng tới để được truyền cảm hứng và khơi dậy tinh thần sống khỏe. Đối với các doanh nghiệp tham gia trưng bày, triển lãm không đơn thuần là nơi các doanh nghiệp trong nước và quốc tế giới thiệu thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tới người tiêu dùng, học hỏi kinh nghiệm, tìm kiếm đối tác mới, mà còn là nơi thích hợp để doanh nghiệp định vị thương hiệu trong mắt người tiêu dùng là một doanh nghiệp vì cộng đồng nói chung và vì sức khỏe của cộng đồng nói riêng. Wellness Expo 2023 còn là nơi các doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận gần hơn với khách hàng để phần nào hiểu hơn về khách hàng, để từ đó, nghiên cứu và phát triển sản phẩm, dịch vụ, cách tiếp cận với khách hàng một cách hiệu quả hơn.

Triển lãm quốc tế về Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và Phong cách sống năm 2023 tại Việt Nam (Wellness Expo 2023) sẽ được tổ chức tại Cung Triển lãm Kiến trúc quy hoạch xây dựng Quốc gia (Hà Nội) từ ngày 16 - 18/11/2023. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn đọc có thể liên hệ Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA) tại Website: http://www.wellnessexpo.com.vn/ và Fanpage: https://www.facebook.com/vietnamwellnessexpo

Mai Phương

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu