Sắp diễn ra Triển lãm Thương hiệu hàng đầu Thái Lan tại Việt Nam
(THPL) - Triển lãm Thương hiệu hàng đầu Thái Lan (Top Thai Brands) với sự tham gia của 250 doanh nghiệp sẽ diễn ra từ ngày 9-12/5/2019 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện xúc nhằm thúc đẩy giao thương giữa doanh nghiệp hai nước Việt Nam và Thái Lan.
Tin liên quan
- Xu hướng tìm kiếm dịch vụ trong thời đại công nghệ - Đâu là giải pháp an toàn?
Cộng đồng doanh nghiệp Thái Bình tạo việc làm cho hơn 310.000 người lao động
Tuần lễ Vietnam Water Week 2024: Nổi bật chủ đề “An ninh, an toàn, hiệu quả và hội nhập”
Hội Doanh nghiệp thành phố Thái Bình đóng góp gần 20 tỷ đồng cho các chương trình an sinh xã hội
Lễ hội trái cây Việt Nam tại Trung Quốc thành công ngoài mong đợi, mở ra cơ hội mới
» Họp báo giới thiệu Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD TP.HCM 2019 lần thứ I
» Hơn 140 thương hiệu công nghệ tham gia triển lãm Analytica Vietnam 2019
» 350 đơn vị triển lãm đến từ nhiều quốc gia tại Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. HCM
Top Thai Brands 2019 là triển lãm thương mại Thái Lan quy mô nhất và là nền tảng giao thương quan trọng cho các doanh nghiệp tìm kiếm nguồn cung sản phẩm Thái Lan chất lượng, mở rộng mạng lưới kinh doanh tại Việt Nam. Dự kiến triển lãm sẽ thu hút khoảng 60.000 lượt khách đến tham quan tìm hiểu, mua sắm; tìm kiếm đối tác kinh doanh.
Sự kiện “Top Thai Brands” được tổ chức thường niên là minh chứng sinh động cho cam kết của Chính phủ Thái Lan trong việc củng cố quan hệ song phương và đẩy mạnh thương mại hai chiều hướng đến mục tiêu 20 tỷ USD vào năm 2020.
Triển lãm thương mại Thái Lan tại Việt Nam do Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế (DITP), Bộ Thương mại Thái Lan tổ chức trong nhiều năm qua là minh chứng sinh động cho sự cam kết của Chính phủ Thái Lan về việc củng cố quan hệ song phương và đẩy mạnh thương mại hai chiều giữa hai nước.
Ngoài ra, triển lãm còn góp phần đáp ứng nhu cầu ngày càng mở rộng của thị trường Việt Nam. Nhà phân phối sản phẩm và người tiêu dùng sẽ có cơ hội khám phá sự đa dạng của sản phẩm và dịch vụ Thái Lan với thương hiệu mang tầm cỡ quốc tế.
Thời gian qua, nhiều tập đoàn Thái Lan đã đầu tư vào Việt Nam và xu hướng đầu tư này vẫn tăng cao bởi Việt Nam là một thị trường tiềm năng, tham gia nhiều hiệp định thương mại tự do (FTAs), kinh tế phát triển nhanh, Chính phủ có nhiều chính sách thu hút đầu tư!
TÂN LẬP
Họp báo giới thiệu Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD TP.HCM 2019 lần thứ I
Hơn 140 thương hiệu công nghệ tham gia triển lãm Analytica Vietnam 2019
350 đơn vị triển lãm đến từ nhiều quốc gia tại Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. HCM
Đà Nẵng: Triển lãm kết nối hàng Việt 2019 hội tụ nhiều thương hiệu mạnh
Tin khác
-
Các công ty xổ số phía Nam tiếp tục báo lãi lớn
-
Gom yêu thương cùng em đến trường!
-
Phát triển đại lý làm thủ tục hải quan: Cần nhiều giải pháp!
-
Samsung Electronics đạt giá trị thương hiệu 100 tỷ USD
-
Mitsubishi Xpander bứt phá trở lại ngôi đầu Top 10 ô tô bán chạy nhất tháng 9 tại Việt Nam
-
Hà Nội thu hồi thuốc Cendemuc không đạt chất lượng
Cá ngừ Việt Nam đã có mặt tại hơn 70 thị trường trên thế giới
(THPL) - Theo số liệu của Hải quan Việt Nam, các sản phẩm thịt/loin cá ngừ đông lạnh đã xuất được sang hơn 70 thị trường trên thế giới....12/10/2024 08:28:20Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng xanh
(THPL) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số...11/10/2024 21:23:04Khởi tố, bắt giam kẻ điều hành quán karaoke nổi tiếng xứ Thanh
(TH&PL) –Nguồn tin chiều ngày 11/10 từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi...11/10/2024 21:25:48Nam A Bank tiên phong hoàn thành báo cáo tài chính theo chuẩn mực quốc tế IFRS
(THPL) - Ngày 10/10/2024, Nam A Bank (mã NAB) đã tổ chức Lễ công bố hoàn thành dự án chuyển đổi báo cáo tài chính theo chuẩn mực quốc tế (IFRS)....11/10/2024 21:18:29
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Xu hướng tìm kiếm dịch vụ trong thời đại công nghệ - Đâu là giải pháp an toàn?
(THPL) - Trong kỷ nguyên số 4.0, cách thức con người tiệm cận thông tin đã có những thay đổi ngoạn mục. Từ thời đại mà “Google là câu trả lời cho mọi thứ”, giờ đây, hàng loạt nền tảng mới như Facebook, TikTok hay Instagram… đã trở thành kênh thông tin xã hội phổ biến, cung cấp vô số lời khuyên, mẹo vặt và dịch vụ hấp dẫn. Nhưng, liệu những thông tin đó có thực sự đáng tin cậy và chính xác như chúng ta kỳ vọng? Liệu những dịch vụ mà chúng ta tìm thấy có giải quyết được “nỗi đau” của khách hàng hay lại gây thêm rắc rối? - Imagine Dragons sẽ trình diễn trong Supershow 8Wonder tại TP.HCM
- ROX iPark - Thương hiệu thu hút đầu tư FDI
- Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Liên tục đổi mới trong phát triển sản phẩm số, Meey Group nhận “cú đúp” giải thưởng tại I4.0 Awards
(THPL) - Tại lễ biểu dương Top công nghiệp 4.0 Việt Nam năm 2024 (I4.0 Award) vừa diễn ra vào ngày 27/9 tại Hà Nội, doanh nghiệp tiên phong chuyển đổi số bất động sản Meey Group đã xuất sắc lọt “Top tổ chức/doanh nghiệp Khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo” và “Top doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh, giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0”. - DOJILAND lập hattrick giải thưởng danh giá bậc nhất tại DOT Property Vietnam...
- Dai-ichi Life Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 1.100 tỷ đồng, đứng thứ 2 trên...
- Vinamilk là doanh nghiệp FMCG duy nhất 12 năm liền có mặt trong top 50 công ty niêm...
- Địa chỉ bán đồng hồ hublot 1 1 uy tín
- https://hanghieusieucap.vn/that-lung-lv/
- Địa chỉ bán đồng hồ omega replica 1:1