Sáng tác logo Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia
(THPL) - Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) đang tổ chức Cuộc thi sáng tác logo Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia (Vietnam Grand Sale 2020). Thời gian nhận hồ sơ từ ngày 18/3 đến ngày 10/4/2020.
Tin liên quan
- Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương rà soát, xử lý dứt điểm các dự án tồn đọng
“Bỏ quên” đấu giá, Thung lũng hoa Hồ Tây kinh doanh trái phép gần 1 năm?
Thương hiệu là cam kết phát triển bền vững để "Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên Xanh"
Bộ Chính trị điều động, chỉ định tân Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh
» Quảng bá thương hiệu Dừa Bến Tre lần V: “Kẻ khốn khổ, người méo mặt”!
» Xử lý hơn 11.450 gian hàng kinh doanh sản phẩm phòng dịch trên sàn thương mại điện tử
» Sacombank trao 2 xe Toyota Camry 2.0 cho khách hàng trúng thưởng khuyến mãi “ngàn quà tặng – vạn niềm vui”
Trong khuôn khổ Chương trình Xúc tiến thương mại cấp quốc gia, Bộ Công Thương sẽ tổ chức Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2010 từ ngày 1-31/7/2020 trên phạm vi toàn quốc cho tất cả doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực, ngành nghề tham gia. Để triển khai Chương trình, Ban Tổ chức (Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương) tổ chức Cuộc thi sáng tác logo Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia (Vietnam Grand Sale 2020).
Theo đó, mọi tổ chức có tư cách pháp nhân, các nhân là công dân Việt Nam và quốc tế có đủ năng lực hành vi dân sự theo quy định đều có thể tham gia dự thi. Đơn đăng ký dự thi cần có chữ ký và thông tin chi tiết của cá nhân tham dự. Nếu là cơ quan, tổ chức dự thi thì cần có chữ ký của người chịu trách nhiệm và dấu của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp.
Tác phẩm dự thi bao gồm: Mẫu thiết kế logo (5 bản); Thuyết minh mô tả ý tưởng không quá 500 từ (5 bản); Tài liệu bổ sung theo yêu cầu nếu tác phẩm được chọn vào vòng trong.
Theo quy định của Ban Tổ chức, ngôn ngữ sử dụng trong hồ sơ và mô tả sản phẩm là tiếng Việt. Các sản phẩm dự thi không phải là đối tượng tranh chấp bản quyền tác giả và chưa được sử dụng hoặc xuất hiện trên bất kỳ phương tiện thông tin đại chúng nào, chưa gửi tham dự cuộc thi nào.
Ban Tổ chức yêu cầu logo phải có tính biểu trưng cao, thể hiện được các đặc điểm nổi bật của Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2020: Là chương trình mang tính quốc gia; tất cả các doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực, ngành nghề tham gia chương trình; hạn mức tối đa giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại là 100% (bình thường khuyến mại không quá 50%).
Về mẫu thiết kế, theo yêu cầu của Ban Tổ chức, tông màu nền chủ đạo của logo là màu xanh lá cây, được in và thể hiện trên một mặt trang A4 không dòng kẻ.
Giải thưởng của cuộc thi bao gồm: Một giải Nhất với phần thưởng 30 triệu đồng; 2 giải Khuyến khích mỗi giải 5 triệu đồng. Ban Tổ chức sẽ công bố giải muộn nhất vào ngày 15/4/2020 và trao giải vào tháng 7/2020.
Thời gian nhận hồ sơ dự thi từ ngày 18/3 đến ngày 10/4/2020. Hồ sơ dự thi gửi đến địa chỉ: Trung tâm Truyền thông-Truyền hình Công Thương, Cục Xúc tiến thương mại, 20 Lý Thường Kiệt, P. Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: 02438245959; email:truyenhinhcongthuong@gmail.com.
MAI LINH
Quảng bá thương hiệu Dừa Bến Tre lần V: “Kẻ khốn khổ, người méo mặt”!
Xử lý hơn 11.450 gian hàng kinh doanh sản phẩm phòng dịch trên sàn thương mại điện tử
Sacombank trao 2 xe Toyota Camry 2.0 cho khách hàng trúng thưởng khuyến mãi “ngàn quà tặng – vạn niềm vui”
Adayroi tung khuyến mại “khủng” đón ngày Lễ độc thân 11/11
Hà Nội đang diễn ra Tháng Khuyến mại tiêu dùng 4.0
Hơn 500 khách hàng trúng thưởng đợt 1 chương trình khuyến mãi “Ngàn quà tặng vạn niềm vui”
Hàng nghìn quà tặng trong ngày vàng khuyến mại tại Seabank
500 DN sẽ tham gia “Tháng khuyến mại Hà Nội – Tiêu dùng 4.0”
Tin khác
-
Thanh Trì - Hà Nội: Cứu kịp thời một học sinh có nguy cơ đuối nước
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Mặc dù tình hình sản xuất kinh doanh còn gặp nhiều khó khăn, nhiều doanh nghiệp tại TPHCM vẫn cố gắng đưa ra mức thưởng Tết tối thiểu...24/11/2024 10:30:05Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt