04:49 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sản phẩm Multi Juice được thổi phồng như một loại thần dược, khách hàng cần cẩn trọng

15:55 14/09/2020

(THPL) - Hỗ trợ tiểu đường; Hỗ trợ rối loạn tiền đình, u xơ thần kinh, dị ứng da thời tiết, nhức mỏi; hỗ trợ nuôi tinh trùng; tầm soát bệnh… Đó là những thông tin về sản phẩm Multi Juice được đăng tải tràn lan trên mạng xã hội thời gian qua.

Vừa qua, trên các trang mạng xã hội Facebook, Youtube và website: https://win-win9319.com/ có rất nhiều bài viết, video clip giới thiệu 1 sản phẩm có tên gọi là Multi Juice. Theo đó, đây là 1 loại thực phẩm dạng bột hòa tan vào nước để uống.

Điều lạ là những thông tin trên mạng xã hội thể hiện Multi Juice như một loại thực phẩm “thần thánh” có rất nhiều công dụng như: Hỗ trợ tiểu đường; Hỗ trợ rối loạn tiền đình, u xơ thần kinh, dị ứng da thời tiết, nhức mỏi; hỗ trợ nuôi tinh trùng;…

Video Clip được đăng tải trên kênh youtube “le ngocmy”

Đặc biệt, trong video clip dài khoảng 14 phút được đăng tải vào ngày 04/6/2020 trên kênh Youtube “Le ngocmy” thể hiện 1 người phụ nữ tên Mỹ giới thiệu sản phẩm Multi Juice có thể tầm soát được nhiều loại bệnh như:

“…Khi mà một người họ dùng từ gói thứ 1 đến gói thứ 5, thì sản phẩm Multi Juice có một cái tính năng đó là tầm bệnh cực kì hay, yêu cầu từ gói đầu tiên cho đến gói thứ 5 thôi, là chúng ta có sự cố vấn đề sức khỏe gì là sẽ biểu hiện ra trong cơ thể của mình ngay và luôn…

...Những anh chị nào mà dùng Multi Juice vào mà có biểu hiện đào thải thì Ngọc Mỹ xin chúc mừng, đó là vì sản phẩm đã tác động lên cơ thể của mình. Và Ngọc Mỹ luôn tư vấn cho khách hàng của mình là từ gói 1 đến gói 5 đó là gói tầm bệnh.

Khi mà mình không phải tốn tiền, tốn thời gian tới bệnh viện để mình tầm soát ra coi là mình đang bị bệnh gì, mà đến khi mình dùng Multi Juice là nó đã cho mình thấy biểu hiện rồi. Mà hay một cái là nó đã tầm bệnh cho mình rồi thì nó hỗ trợ, cải thiện và giải quyết luôn triệt để các vấn đề cho mình…”, trích đoạn video.

Không rõ những lời tư vấn, quảng cáo cho sản phẩm Multi Juice kể trên có dựa theo bằng chứng khoa học hay công trình nghiên cứu nào không? Hay chỉ “chém gió” để đánh lừa người tiêu dùng?

Sản phẩm Multi Juice mà phóng viên mua tại Công ty TNHH TM DV Win-Win 9319

Ghi nhận tại website: https://win-win9319.com/ có thông tin Công ty TNHH TM DV Win-Win 9319 (win – win 9319) địa chỉ 37 Bạch Đằng, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM.

Khi chúng tôi đóng vai khách hàng tới địa chỉ trên thì gặp người phụ nữ giống người trong các video clip nói về sản phẩm Multi Juice. Sau đó, cô này nói một nhân viên khác lấy sản phẩm Multi Juice và bán cho chúng tôi với giá 1.400.000đ/1 hộp, tờ giấy hướng dẫn sử dụng cũng được bán với giá 1.000đ.

Đặc biệt, lúc chúng tôi hỏi người bán có hóa đơn tài chính không? Thì người phụ nữ này trả lời: “Cái hàng này là thương mại điện tử mà anh, này là Ngọc Mỹ sử dụng rồi chia lại cho anh chứ làm gì có hóa đơn”.

Vậy cô Ngọc Mỹ chỉ mua rồi dùng, ai có nhu cầu thì bán lại chứ không phải kinh doanh? Nên không cần phải xuất hóa đơn tài chính?

Nếu thế thì tại sao trên các trang mạng xã hội lại có rất nhiều hình ảnh người phụ nữ này giới thiệu cho Multi Juice từ công dụng cho đến giá thành sản phẩm? Liệu có gì uẩn khuất?

Nhằm làm rõ nội dung quảng cáo sản phẩm Multi Juice có phù hợp với quy định của pháp luật hay không? Ngày 10/09/2020, phóng viên Thương hiệu và Pháp luật điện tử đã liên hệ làm việc và cung cấp thông tin, bằng chứng liên quan đến Ban quản lý An toàn thực phẩm TP.HCM. 

Tràng Giang

Bình luận

Bình luận

lê hường

hiện tại ở địa phương mình trà này đang được người tiêu dùng tung hô công dụng như một loại tiên dược, không biết kết quả của sản phẩm này đã được kiểm định hay đăng kí qua cơ quan nhà nước Việt Nam chưa ạ? không thấy ai nói gì hay viết gì đến nữa

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu