Samsung Electronics đạt giá trị thương hiệu 100 tỷ USD
(THPL) - Theo báo cáo "Thương hiệu toàn cầu tốt nhất" của tổ chức uy tín của Mỹ Interbrand được công bố ngày 10/10 (theo giờ Seoul), giá trị thương hiệu của công ty sản xuất hàng điện tử Samsung Electronics (Hàn Quốc) đã đạt mức 100,8 tỷ USD trong năm nay, đánh dấu mức tăng 10% so với năm 2023. Với thành công này, Samsung vươn lên vị trí thứ 5 toàn cầu trong 5 năm liên tiếp, trở thành thương hiệu châu Á duy nhất lọt vào top 5.
Tin liên quan
- Nam A Bank – Thương hiệu tiên phong đổi mới sáng tạo 2024
Vietcombank Bắc Giang đẩy mạnh thi đua học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Bảo Việt dành 22 tỷ đồng tri ân khách hàng nhân dịp 60 năm thành lập
Thảo Trang Car - Đơn vị cho thuê xe du lịch uy tín tại Biên Hòa
Brand Finance: PNJ là thương hiệu trang sức giá trị nhất Việt Nam
» Samsung sẽ sản xuất chip ô tô cho một công ty của Mỹ
» Chiến dịch “Phủ xanh” - Trải nghiệm Samsung cao cấp tại Di Động Việt
» Samsung Galaxy S24 sắp mở bán tại Việt Nam, giá từ 22,9 triệu đồng
Đánh giá của Interbrand xem xét hiệu suất tài chính, ảnh hưởng của thương hiệu đến quyết định mua hàng và khả năng cạnh tranh của thương hiệu, đã đánh giá những nỗ lực của Samsung trong việc thâm nhập thị trường trí tuệ nhân tạo (AI) di động và việc mở rộng công nghệ AI trên toàn bộ dòng sản phẩm của mình là những yếu tố chính trong sự tăng trưởng của công ty. Khả năng cạnh tranh về AI của bộ phận bán dẫn của công ty Samsung cũng góp phần đáng kể vào sự gia tăng giá trị thương hiệu.
Kể từ lần đầu tiên đạt vị trí thứ 5 vào năm 2020, giá trị thương hiệu của Samsung đã tăng tổng cộng 62% trong bốn năm. Trong những năm qua, Samsung đã tập trung vào tầm nhìn "AI cho tất cả mọi người (AI for All)", giới thiệu các sản phẩm được tăng cường AI như dòng Galaxy S24, TV AI và các thiết bị AI Bespoke.
Samsung cũng đã mở rộng việc sử dụng vật liệu tái chế trong nhiều dòng sản phẩm khác nhau và hợp tác với các công ty hàng đầu trong ngành để giảm lượng khí thải carbon trong quá trình sử dụng thiết bị. Những nỗ lực phát triển bền vững này, cùng với các chiến lược thương hiệu toàn cầu nhất quán, đã được ghi nhận trong đánh giá của Interbrand.
Samsung Electronics hiện được biết đến là một công ty điện tử đa quốc gia của Hàn Quốc và là nhà đầu tư nước ngoài lớn tại Việt Nam. Tập đoàn Samsung sở hữu các nhà máy lớn và công ty tại Việt Nam với các thế mạnh khác nhau như: Samsung Electronics Vietnam (SEV) chuyên về sản xuất các thiết bị điện tử, Samsung Display Vietnam (SDV) chuyển sản xuất màn hình…
Lâm Tới
Tin khác
-
Hà Nội: Tịch thu hơn 1.600 chân giò để tiêu huỷ
-
Trường ĐH Điện Lực khai giảng, đón 4500 tân sinh viên vào năm học mới 2024 - 2025
-
Chủ tịch Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam tái đắc cử Uỷ viên Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam khoá X
-
Ông Mai Sơn được giao quyền Chủ tịch tỉnh Bắc Giang
-
Tỉnh Vĩnh Phúc miễn học phí cho học sinh trong năm học 2024 - 2025
-
BYD M6 - MPV điện ra mắt tại Việt Nam với giá 756 triệu đồng
VIB là ngân hàng đầu tiên triển khai mở thẻ trực tuyến trên VNeID
(THPL) - Ngân hàng Quốc Tế (VIB) là ngân hàng đầu tiên được sử dụng thông tin từ hệ thống định danh và xác thực điện tử do công dân...19/10/2024 07:11:35Hơn 4.000 doanh nghiệp tham gia Cổng thông tin truy xuất nguồn gốc sản phẩm
(THPL) - Từ ngày 1/10/2024, Bộ KH&CN đã chính thức đưa vào vận hành Cổng thông tin truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa quốc gia. Đến nay...19/10/2024 07:10:22Ngành gỗ cần thay đổi để thích ứng, hướng đến mục tiêu 14,2 tỷ USD
(THPL) - Tính chung 9 tháng đầu năm 2024, trị giá xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ đạt 11,7 tỷ USD, tăng 21,5% so với cùng kỳ năm 2023. Xuất khẩu...18/10/2024 15:59:00Thanh Hóa sắp có thêm Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới tại Nông Cống
(THPL) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới - cửa hàng xăng dầu...18/10/2024 15:59:53
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Xu hướng tìm kiếm dịch vụ trong thời đại công nghệ - Đâu là giải pháp an toàn?
(THPL) - Trong kỷ nguyên số 4.0, cách thức con người tiệm cận thông tin đã có những thay đổi ngoạn mục. Từ thời đại mà “Google là câu trả lời cho mọi thứ”, giờ đây, hàng loạt nền tảng mới như Facebook, TikTok hay Instagram… đã trở thành kênh thông tin xã hội phổ biến, cung cấp vô số lời khuyên, mẹo vặt và dịch vụ hấp dẫn. Nhưng, liệu những thông tin đó có thực sự đáng tin cậy và chính xác như chúng ta kỳ vọng? Liệu những dịch vụ mà chúng ta tìm thấy có giải quyết được “nỗi đau” của khách hàng hay lại gây thêm rắc rối? - Imagine Dragons sẽ trình diễn trong Supershow 8Wonder tại TP.HCM
- ROX iPark - Thương hiệu thu hút đầu tư FDI
- Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Liên tục đổi mới trong phát triển sản phẩm số, Meey Group nhận “cú đúp” giải thưởng tại I4.0 Awards
(THPL) - Tại lễ biểu dương Top công nghiệp 4.0 Việt Nam năm 2024 (I4.0 Award) vừa diễn ra vào ngày 27/9 tại Hà Nội, doanh nghiệp tiên phong chuyển đổi số bất động sản Meey Group đã xuất sắc lọt “Top tổ chức/doanh nghiệp Khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo” và “Top doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh, giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0”. - DOJILAND lập hattrick giải thưởng danh giá bậc nhất tại DOT Property Vietnam...
- Dai-ichi Life Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 1.100 tỷ đồng, đứng thứ 2 trên...
- Vinamilk là doanh nghiệp FMCG duy nhất 12 năm liền có mặt trong top 50 công ty niêm...