13:52 ngày 03/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sâm Ngọc Linh MHG ký kết hợp tác với Công ty xúc tiến thương mại và đầu tư Việt - Úc

15:36 12/07/2022

(THPL) - Chiều qua, tại Hà Nội đã diễn ra “Lễ ký kết hợp tác truyền thông và phân phối sản phẩm sâm Ngọc Linh tại thị trường Úc” giữa công ty CP Tập đoàn Mỹ Hạnh (MHG) với công ty Xúc tiến thương mại và Đầu tư Việt – Úc. Sự kiện này mở ra những triển vọng mới cho sự hợp tác giữa 2 đơn vị để đưa sản phẩm sâm Ngọc Linh MHG từng bước thâm nhập vào thị trường Úc.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Mỹ Hạnh (MHG) ra đời từ năm 2017 với 5 lĩnh vực hoạt động chính: Nghiên cứu, trồng Sâm Ngọc Linh và các loại dược liệu; Sản xuất và phân phối sản phẩm từ Sâm Ngọc Linh; Cung cấp sản phẩm và dịch vụ viễn thông; Đầu tư và phát triển bất động sản nghỉ dưỡng sinh thái; Spa Dược liệu Sâm

Với mục đích và tôn chỉ hàng đầu là xây dựng, phát triển chuỗi giá trị bền vững của ngành sản xuất sâm Ngọc Linh, nữ doanh nhân Mỹ Hạnh – TGĐ Công ty CP Tập đoàn Mỹ Hạnh đã đưa thương hiệu Sâm Ngọc Linh MHG phát triển mạnh mẽ, doanh thu năm sau cao hơn năm trước từ 100% đến 300%. Sau năm hoạt động, MHG đã mở rộng mạng lưới cửa hàng, đại lý trên khắp đất nước, với doanh thu nhiều tỷ đồng mỗi năm và tạo việc làm ổn định, thu nhập tốt cho hàng trăm lao động tại công ty. Đồng thời, MHG cũng thành công trong việc đầu tư Dự án vùng nguyên liệu tại Nam Trà My (tỉnh Quảng Nam); Măng Cành (tỉnh Kon Tum), Lạc Dương (tỉnh Lâm Đồng)… tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn người, đưa thương hiệu Sâm Ngọc Linh tỏa sáng trên thị trường trong nước và quốc tế.

Bà Mỹ Hạnh – TGĐ Công ty CP Tập đoàn Mỹ Hạnh

Năm 2022, trong chiến lược phát triển, Công ty CP Tập đoàn Mỹ Hạnh (MHG) bắt đầu mở rộng sang Úc. Đây được đánh giá là một thị trường tiềm năng nhưng rất khó tính. Chính vì vậy, cần lựa chọn một đối tác uy tín, thật sự am hiểu nhu cầu, thị hiếu của khách hàng để từng bước đưa các sản phẩm của sâm Ngọc Linh MHG tiến vào thị trường xứ sở Kangaroo. 

Trong quá trình tìm kiếm, Công ty CP Tập đoàn Mỹ Hạnh đã tin tưởng, hợp tác và uỷ thác nhiệm vụ quan trọng này cho Công ty Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Việt – Úc. Được sáng lập và điều hành bởi ông Trần Đăng Huệ, Công ty Xúc tiến thương mại và Đầu tư Việt – Úc đã triển khai thành công nhiều dự án hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tìm hiểu, đầu tư sản phẩm hàng hóa vào thị trường Úc.

Ông Trần Đăng Huệ - GĐ Công ty Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Việt – Úc

Chia sẻ tại lễ ký kết, ông Trần Đăng Huệ cho rằng Mặc dù Úc chỉ có dân số 25 triệu người, nhưng đây lại là nền kinh tế đứng vị trí thứ 13 trên thế giới, thu nhập bình quân đầu người cao, sức mua lớn. Vì vậy tôi hoàn toàn tin tưởng những sản phẩm về sức khoẻ như sâm Ngọc Linh mà Mỹ Hạnh Group đang sản xuất sẽ đáp ứng được nhu cầu và được chào đón tại thị trường Úc. Với việc hợp tác này, Công ty Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Việt Úc sẽ hỗ trợ Sâm Ngọc Linh MHG trong công tác truyền thông, quảng bá hình ảnh, các thông tin, các video clip ngắn về công ty, vùng nguyên liệu, sản phẩm… đến từng doanh nghiệp Úc. Song song đó tìm kiếm các đơn vị bán buôn rồphân phối các sản phẩm tinh tuý từ sâm Ngọc Linh đến các mạng lưới, đơn vị bán lẻ tại thị trường”.

Lễ ký kết hợp tác truyền thông và phân phối sản phẩm sâm Ngọc Linh tại thị trường Úc.

Với giá trị cốt lõi Thương hiệu hàng đầu – Chất lượng hàng đầu – Sự lựa chọn hàng đầu, sản phẩm sâm Ngọc Linh MHG được sản xuất tại nhà máy quy mô với công nghệ và dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín, nhằm đảm bảo cho ra đời những dòng sản phẩm hoàn hảo về chất lượng và trọn vẹn giá trị dinh dưỡng, vì sức khỏe người tiêu dùng.

“Với những nền tảng vững chắc này, Mỹ Hạnh Group hoàn toàn tin tưởng trong việc chăm sóc sức khoẻ cho bà con kiều bào cũng như chinh phục những khách hàng bản địa khó tính tại đất nước Úc xinh đẹp”  - TGĐ Công ty CP Tập đoàn Mỹ Hạnh tự hào cho biết thêm. 

Thu Trần

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu