Sacombank cam kết bảo đảm quyền lợi hợp pháp của khách hàng tại PDG Cam Ranh
(THPL) - Vừa qua, tại Sacombank đã xảy ra sự vụ cán bộ nhân viên Phòng giao dịch Cam Ranh (trực thuộc Chi nhánh Khánh Hoà) lợi dụng tín nhiệm, thực hiện vay và cho vay giữa các khách hàng, vi phạm nghiêm trọng quy định của Sacombank và pháp luật.
Tin liên quan
- Phát triển đại lý làm thủ tục hải quan: Cần nhiều giải pháp!
Nam A Bank tiên phong hoàn thành báo cáo tài chính theo chuẩn mực quốc tế IFRS
Ngân hàng tiên phong đón đầu làn sóng kinh tế xanh lam
Giá vàng và ngoại tệ ngày 11/10: Vàng bật tăng mạnh, USD giảm nhẹ
SeABank liên tục tăng hạng trong bảng xếp hạng “Top 1000 Ngân hàng thế giới”
» Sacombank tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm tài chính 2021
» Sacombank tái khởi động chuỗi hoạt động xã hội “Những bước chân vì cộng đồng” năm 2022
» Sacombank dành đến 10.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp vay ưu đãi
Sacombank đã ra quyết định sa thải các cá nhân này và bổ nhiệm nhân sự mới nhằm đảm bảo hoạt động ổn định của PGD Cam Ranh. Sacombank cũng đã báo cáo sự việc đến Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Khánh Hòa, đồng thời chuyển vụ việc này đến cơ quan thẩm quyền để điều tra.
Đối với khách hàng bị các cá nhân trên chiếm đoạt tiền, Sacombank đã thực hiện quyền lợi và nghĩa vụ liên quan ngay khi xảy ra sự việc. Đối với khách hàng có dấu hiệu thỏa thuận cho vay giữa các cá nhân, Sacombank đã chuyển hồ sơ đến cơ quan điều tra và cam kết sẽ thực hiện nghĩa vụ liên quan khi có kết luận sự việc.
Riêng các cá nhân, tổ chức có hành vi đưa tin chưa đầy đủ và chính xác, tin chưa kiểm chứng về sự việc, cố tình bôi nhọ, gây ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu và uy tín của Sacombank, Sacombank đã thu thập bằng chứng và gửi đơn tố giác đến Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao – Bộ Công an để xử lý theo quy định pháp luật.
Sự việc xảy ra tại PGD Cam Ranh là sự việc ngoài ý muốn và Sacombankcam kết đảm bảo toàn bộ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của khách hàng theo đúng quy định pháp luật. Ngân hàng chủ trương xử lý nghiêm khắc mọi vi phạm và không ngừng áp dụng các biện pháp tăng cường nhằm đảm bảo an toàn hoạt động của Sacombank nói riêng và ngành ngân hàng nói chung. Hiện hoạt động tại PGD Cam Ranh nói riêng và toàn hệ thống Sacombank nói chung vẫn đang hoạt động ổn định, hiệu quả.
Huy Bình
Tin khác
-
Doanh nhân Nguyễn Ngọc Luận: “Tôi là ly trà trong một bộ ấm chén”
-
Festival làng nghề, thiết kế sáng tạo huyện Thường Tín năm 2024
-
Nghệ An: Giải cứu thành công cá thể Sơn Dương quý hiếm mắc bẫy trong rừng
-
Nghệ An: Triệt xóa ổ nhóm cho vay nặng lãi 365%/năm
-
ĐT Việt Nam hoà Ấn Độ trên sân nhà
-
Vì sao người mua ô tô cũ thường dùng tay gõ nhẹ vào thân xe?
TP.HCM: Bàn về các giải pháp thu hồi tài sản tham nhũng trên địa bàn
(THPL) - Ngày 11/10, Ban Nội chính Thành ủy- Cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo phòng chống tham nhũng tiêu cực TP HCM phối hợp với Báo Sài Gòn...12/10/2024 21:17:40Khai mạc hội nghị khoa học quốc tế thường niên hpass lần thứ 8 với chủ đề “Vẻ đẹp từ phẫu thuật tạo hình.”
THPL - Sáng ngày 12/10, tại bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đã diễn ra lễ khai mạc hội nghị khoa học quốc tế thường...12/10/2024 18:34:28Kamito Open lần thứ III – năm 2024: “Ngày hội cầu lông của cả nước”
12/10/2024 16:26:37Đội tuyển futsal nữ Việt Nam xếp hạng 11 thế giới
(THPL) - Theo công bố bảng xếp hạng môn futsal ở nam và nữ của FIFA ngày 11/11/2024, đội tuyển futsal nữ Việt Nam đã vươn 2 bậc lên hạng 11 thế...12/10/2024 18:18:15
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Xu hướng tìm kiếm dịch vụ trong thời đại công nghệ - Đâu là giải pháp an toàn?
(THPL) - Trong kỷ nguyên số 4.0, cách thức con người tiệm cận thông tin đã có những thay đổi ngoạn mục. Từ thời đại mà “Google là câu trả lời cho mọi thứ”, giờ đây, hàng loạt nền tảng mới như Facebook, TikTok hay Instagram… đã trở thành kênh thông tin xã hội phổ biến, cung cấp vô số lời khuyên, mẹo vặt và dịch vụ hấp dẫn. Nhưng, liệu những thông tin đó có thực sự đáng tin cậy và chính xác như chúng ta kỳ vọng? Liệu những dịch vụ mà chúng ta tìm thấy có giải quyết được “nỗi đau” của khách hàng hay lại gây thêm rắc rối? - Imagine Dragons sẽ trình diễn trong Supershow 8Wonder tại TP.HCM
- ROX iPark - Thương hiệu thu hút đầu tư FDI
- Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Liên tục đổi mới trong phát triển sản phẩm số, Meey Group nhận “cú đúp” giải thưởng tại I4.0 Awards
(THPL) - Tại lễ biểu dương Top công nghiệp 4.0 Việt Nam năm 2024 (I4.0 Award) vừa diễn ra vào ngày 27/9 tại Hà Nội, doanh nghiệp tiên phong chuyển đổi số bất động sản Meey Group đã xuất sắc lọt “Top tổ chức/doanh nghiệp Khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo” và “Top doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh, giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0”. - DOJILAND lập hattrick giải thưởng danh giá bậc nhất tại DOT Property Vietnam...
- Dai-ichi Life Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 1.100 tỷ đồng, đứng thứ 2 trên...
- Vinamilk là doanh nghiệp FMCG duy nhất 12 năm liền có mặt trong top 50 công ty niêm...