04:58 ngày 17/08/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sách "Sức Mạnh Ẩn Sau Con Số": Khám phá sự huyền diệu sau những con số

15:17 16/08/2024

(THPL) - Cuốn sách "Sức Mạnh Ẩn Sau Con Số" là hành trình giúp con người khám phá bản thân, chinh phục vận mệnh, và vươn tới cuộc sống viên mãn.

Vừa qua, ngày 14/8, tại TP.HCM đã diễn buổi lễ ra mắt cuốn sách “Sức Mạnh Ẩn Sau Con Số” của tác giả Linh Hoa Tâm, đây là cuốn sách hướng dẫn sâu rộng về thuật số học và phát triển bản thân.

Cuốn sách "Sức Mạnh Ẩn Sau Con Số” là một cẩm nang về công cụ thuật số học ứng dụng kết hợp IKIGAI và mang lại sự phát triển tinh thần rất thực tiễn, được đúc kết từ kinh nghiệm coaching trong suốt nhiều năm của tác giả.

Tác giả Linh Hoa Tâm chia sẻ, cuốn sách là tâm huyết trong hơn bốn năm nghiên cứu và đồng hành cùng các khách hàng trong lĩnh vực Thuật Số học.

Sách gồm 4 chương, giới thiệu về Lịch sử & tầm quan trọng của số học; Bản đồ thuật số đầy đủ;  Thuật số học & những sự thật; Trở thành nhà số học chuyên nghiệp.

Nội dung sách giới thiệu Thuật số học là bộ môn cổ xưa từ thời Ai Cập và Babylon. Bộ môn này được phát triển bởi các nhà triết học và toán học như Pythagoras.

Qua đó, sách nêu bật vai trò của Thuật Số học trong cuộc sống, giúp con người hiểu rõ hơn về bản thân, điểm mạnh, điểm yếu, và mục đích sống.

Sách “Sức mạnh ẩn sau con số” giúp độc giả hiểu rõ hơn về bản thân, vận mệnh, và tìm kiếm chìa khóa cho cuộc sống viên mãn.

Phân tích những ý kiến trái chiều về Thuật số học, khẳng định nó không phải là mê tín dị đoan hay bói toán, mà là công cụ hữu ích giúp hiểu rõ bản thân và vận mệnh.

Tác giả Linh Hoa Tâm cho biết: “Cuốn sách này thuộc về những ai đang trong hành trình tìm kiếm chính mình qua số học. Tôi mong bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ, kết giao cùng đứa trẻ nội tâm với nhiều khát vọng đang ẩn chứa bên trong con người mình. Tôi mong cuốn sách như tấm khiên chắn bảo vệ bạn, là cánh của mở ra góc nhìn đa chiều về cách những con số tác động trực tiếp lên cuộc đời mỗi con người”.

Tác giả Linh Hoa Tâm giao lưu và chia sẻ cùng độc giả tại buổi ra mắt cuốn sách “Sức mạnh ẩn sau con số”.

Tiến sĩ Tâm lý học Nguyễn Tuấn Anh chia sẻ: “Các cụ ta có câu ‘Sông có khúc, người có lúc’ với ý nghĩa rằng việc gặp phải những khó khăn, vất vả trong cuộc sống là chuyện thường tình và không nên vì điều đó mà buồn phiền hoặc nản chí. Vì thế, những phân tích của tác giả Linh Hoa Tâm về các con số gắn với từng cá nhân mang ý nghĩa tinh thần rất lớn, giúp mỗi người có thêm lý trí, niềm tin vào sức mạnh của bản thân; sâu xa hơn là mỗi người sẽ biết cách tự khám phá và đánh thức tiềm năng vốn có, biết huy động và giải phóng nguồn năng lượng của chính mình để ứng phó với những thử thách cũng như trở ngại trong cuộc sống”.

Ms. Hà Linh (Founder Group Nghiện Nhà, nhân vật có tên trong danh sách “30 under 30” do Forbes bình chọn) cho biết: “Hà Linh cũng có cơ duyên đọc nhiều sách về Thuật số học nên cũng có tích luỹ được chút kiến thức về số học và các con số. Tuy nhiên, cuốn sách Sức mạnh ẩn sau con số của tác giả Linh Hoa Tâm đã cung cấp cho tôi thêm nhiều kiến thức mới thông qua nghiên cứu và trải nghiệm của chính tác giả, qua đó giúp tôi có cái nhìn sâu sắc hơn về ứng dụng của Thuật số học vào vận mệnh mỗi cá nhân”.

Linh Hoa Tâm tên thật là Hoàng Mai Linh sinh năm 1989, hiện đang là CEO của công ty cổ phần Linh Hoa Tâm, với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực coaching, tác giả đã có hơn 2900 giờ coach, hơn 3500 học viên và khách hàng, 11.111 người đã áp dụng và thành công.

Qua hơn 200 trang sách, người đọc tìm hiều chi tiết về công cụ Thuật số học từ phương pháp giải mã số học, cùng khám phá, phân tích những kiểu mẫu đường đời, nhân cách, nhận thức, niềm tin, nội tâm, về những nhu cầu cơ bản trong mỗi người, để có thể xây dựng và định hướng sự phát triển bản thân trong sự nghiệp.

Thu Trang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu