sữa tươi - Tìm kiếm
-
Đừng bỏ qua sữa tươi Green Farm từ trang trại sinh thái – team #gogreen(THPL) - Vừa được ra mắt cách đây không lâu bởi Vinamilk, sản phẩm sữa tươi mới có tên “Green Farm” đang được nhiều bạn trẻ và các bậc cha mẹ chú ý. Không chỉ là tên gọi có độ gây tò mò cao về các trang trại bò sữa sinh thái “chuẩn green” mà còn vì vị sữa tươi thanh nhẹ, thơm ngon mới lạ.
-
Vinamilk xuất khẩu sữa tươi chứa tổ yến đi Singapore, tiếp tục phát triển phân khúc cao cấp(THPL) - Tiếp nối sữa tươi Organic, sữa đậu nành hạt, vừa qua Vinamilk tiếp tục xuất khẩu lô sản phẩm cao cấp “Sữa tươi tiệt trùng chứa tổ yến” đầu tiên đi Singapore. Sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp này cũng mới được Vinamilk chính thức ra mắt tại Việt Nam vào năm 2020 và đã nhận được phản hồi tích cực từ thị trường trong nước.
-
Quỹ sữa vươn cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình kết nối yêu thương tại TP HCM(THPL) - Sau Quảng Nam, Hà Nội, Thừa Thiên Huế, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình kết nối những yêu thương và mang niềm vui uống sữa đến với các em có hoàn cảnh khó khăn tại Thành phố Hồ Chí Minh (Tp.HCM) vào những ngày giữa tháng 7 vừa qua.
-
Vinamilk: Thương hiệu được chọn mua nhiều nhất và dẫn đầu ở nhiều phân khúc lớn(THPL) - Tháng cuối của Quý 2/2020, Vinamilk liên tiếp nhận được sự đánh giá cao của những tổ chức nghiên cứu, tư vấn uy tín trên thế giới. Cụ thể, theo Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar, Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liên tiếp trong báo cáo “Dấu chân thương hiệu 2020” (Brand Footprint). Bên cạnh đó, công ty nghiên cứu thị trường Nielsen cũng công bố nhiều sản phẩm của Vinamilk như Sữa tươi 100%, Sữa bột trẻ em… đều tiếp tục dẫn đầu các phân khúc quan trọng của ngành sữa về cả doanh thu và sản lượng bán ra tại Việt Nam (theo thư xác nhận của Công ty Nielsen Việt Nam). Các kết quả này đều cho thấy thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam vẫn đang duy trì vị thế dẫn đầu của mình trong việc chinh phục người tiêu dùng Việt.
-
“Bị cách ly tai nhà nhưng chúng tôi được chu cấp đầy đủ, thực phẩm nhiều tới mức dùng không hết”(THPL) - “Đang thực hiện cách ly nhưng dân phố Trúc Bạch chúng tôi không cảm thấy cô đơn vì được chăm lo sức khỏe và chu cấp thực phẩm, đồ ăn nhiều đến mức không dùng hết. Chúng tôi đều yên tâm chờ đến hết ngày cách ly” – ông L.Đ.H (phố Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội) nói.
-
Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk: Năng lượng cho mọi hoạt động(THPL) - Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk là sự kết hợp hoàn hảo giữa nước ép trái cây tự nhiên và sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH, cung cấp nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên cho mọi hoạt động suốt ngày dài.
-
“Kiềng 3 chân” bảo vệ trẻ thơ an toàn trước dịch bệnh viêm phổi do covid-19(THPL) - Với diễn biến phức tạp gần đây của dịch bệnh Covid-19, cần lưu ý gì để bảo vệ sức khỏe cho mọi người trong gia đình nói chung và đặc biệt trẻ thơ nói riêng được khỏe mạnh, an toàn nhất có thể?
-
Tập đoàn TH tặng 1 triệu ly sữa tươi, góp sức chống dịch Covid-19(THPL) - Tập đoàn TH - đơn vị sở hữu thương thiệu sữa TH true MILK trao tặng 1 triệu ly sữa tươi cho người cách ly, đội ngũ y bác sỹ Việt Nam, chung tay, góp sức chống dịch Covid-19.
-
Dalatmilk nay đã có Sữa tươi tiệt trùng hoàn toàn tự nhiên(THPL) - Dalatmilk, thương hiệu có lịch sử lâu năm và nổi tiếng với các sản phẩm Sữa tươi thanh trùng và sữa chua, vừa ra mắt dòng sản phẩm mới: Sữa tươi tiệt trùng trong bịch giấy 220ml, hoàn toàn từ sữa tươi sạch của vùng chăn nuôi bò sữa nổi tiếng với chất lượng đồng nhất theo chuẩn Dalatmilk, đáp ứng nhu cầu, tiêu chuẩn cao cấp của người tiêu dùng.
-
Vinamilk và chiến lược xây dựng đội ngũ kế thừa tài năng(THPL) - Song song với việc “săn tìm” các nhân tài ở bên ngoài, thì việc xây dựng những chương trình để nuôi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực có chuyên môn cao, đáp ứng cho các nhu cầu phát triển cũng là giải pháp được nhiều doanh nghiệp lớn áp dụng. Trong đó có Vinamilk – công ty hiện đang giữ vị trí số 1 trong Bảng Xếp Hạng 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2 năm liền (2017 & 2018).
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...