10:28 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Rực rỡ Ngày hội khinh khí cầu lớn nhất Kon Tum

13:11 23/04/2022

(THPL)- 25 quả khinh khí cầu với đủ kích thước và màu sắc rực rỡ bay giữa bầu trời Kon Tum khiến người dân địa phương và du khách vô cùng thích thú.

Quang cảnh khai mạc Lễ hội khinh khí cầu Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 (Ảnh: HÀN HƯNG/THPL).

Ngày 23/4, tại Khu hành chính tỉnh Kon Tum (phường Thống Nhất, TP Kon Tum) diễn ra sự kiện khai mạc bay Khinh khí cầu chào đón khách du lịch đến Kon Tum và kích cầu du lịch năm 2022.

Tại sự kiện lần này, có 25 khinh khí cầu, gồm: 3 khinh khí cầu cấp 7, 20 khinh khí cầu cấp 1 và 2 quả khinh khí cầu hơi, được bố trí bay treo cố định nhằm phục vụ nhu cầu thưởng lãm và chụp hình lưu niệm của người dân cùng du khách.

Ngay từ sáng sớm, tại Khu hành chính tỉnh Kon Tum, nơi diễn ra lễ hội đã thu hút hàng nghìn lượt du khách đến tham quan và trải nghiệm bay khinh khí cầu.

Rất nhiều du khách đã tỏ ra vô cùng thích thú khi lần đầu tiên tận mắt thấy được những quả khinh khí cầu khoorng lồ, rực rỡ nhiều màu sắc. Chị Trần Thị Hồng Hạnh (trú tại huyện Chư Pah, tỉnh Gia Lai), cho hay: "Khi nắm được thông tin về lễ hội khinh khí cầu tổ chức tại Kon Tum, ngay từ sáng sớm, nhóm chị gồm khoảng 20 người đã lặn lội lên Kon Tum để chiêm ngưỡng khinh khí cầu. Khi có mặt tại đây và tận mắt chứng kiến những quả khinh khí cầu khổng lồ và rất đẹp đã khiến nhóm chúng tôi vô cùng thích thú. Cũng hi vọng những lễ hội như thế này sẽ được diễn ra nhiều hơn nữa để quảng bá hình ảnh của địa phương tới du khách thập phương".

Những quả khinh khí cầu "khổng lồ" được bay cố định ở độ cao khoảng 50m (Ảnh: HÀN HƯNG/THPL).
Đứng trên khinh khí cầu ở độ cao 50m, du khách sẽ được thưởng ngoạn vẻ đẹp của TP.Kon Tum (Ảnh: HÀN HƯNG/THPL).
Du khách vô cùng thích thú khi lần đầu tiên tận mắt chiêm ngưỡng những quả khinh khí cầu "khổng lồ" bay lơ lửng giữa bầu trời Kon Tum (Ảnh: HÀN HƯNG/THPL).

HÀN HƯNG

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu