16:50 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Rộ thông tin iPhone 8 sẽ có phiên bản gương sáng bóng?

14:18 11/07/2017

(THPL) - Theo chuyên gia Benjamin Geskin, chiếc iPhone sắp ra mắt của Apple sẽ có phiên bản được trang bị lớp kính gương phản chiếu, sáng bóng sang trọng.

Cũng theo Benjamin Geskin, iPhone 8 sẽ có bốn màu, trong đó phiên bản vỏ gương kính là hoàn toàn mới.

iPhone 8 sẽ xuất hiện tùy chọn mặt sau bóng như gương. Nó khiến thiết bị trông giống nắp lưng của những chiếc iPod, nhưng lớp phủ kính sẽ bọc sát từ mép màn hình tới khung viền bằng thép không gỉ.

Bức ảnh được Benjamin Geskin lấy làm minh họa cho thông tin iPhone 8 có bản gương kính. Ảnh: twitter.com/VenyaGeskin1

Trong khi đó nhà phân tích Ming - Chi Kuo nói rằng Apple sẽ đem đến ít lựa chọn màu sắc hơn bình thường cho iPhone 8, nhằm duy trì đặc trưng thời trang cho sản phẩm. Smartphone của Apple hiện nay có 5 màu gồm đen bóng, đen nhám, bạc, vàng và màu vàng hồng.

iPhone thế hệ thứ 10 xuất hiện nhiều với mô hình màu đen, một số ít ảnh dựng màu trắng. Nếu dự đoán của Geskin đúng, ngoài bản tráng gương mới, iPhone 8 sẽ có thêm một màu sắc khác, có thể là vàng hay màu vàng hồng. Không loại trừ khả năng màu đen bóng cũng chính là màu tráng gương.

Báo cáo trước đó cho biết di động đời mới của Apple có thể loại bỏ cảm biến vân tay để thay bằng nhận dạng khuôn mặt 3D. Điều này phủ nhận các tin đồn nói rằng iPhone 8 sẽ đưa Touch ID vào màn hình hay ra mặt lưng máy.

Thông tin được nói nhiều nhất là việc mẫu iPhone kỷ niệm 10 năm của Apple sẽ dùng màn hình OLED thay cho công nghệ LCD, đồng thời không còn phím Home.

Apple gần đây đã bổ sung thêm các phiên bản màu mới cho mỗi chiếc iPhone. iPhone 7 hiện tại có sáu màu sắc khác nhau, trong đó có phiên bản màu đỏ RED đặc biệt ra mắt hồi đầu năm nay và phiên bản màu đen Jet Black phát hành vào cuối năm ngoái.

Apple dự kiến sẽ phát hành iPhone 8 vào cuối năm nay. 

Hải Đăng (T/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu