RayO tiết lộ lý do từng vắng bóng sau cuộc thi The Debut 2018?
(THPL) - RayO tên thật là Trần Đức Hiếu, sinh năm 1995. Anh được khán giả biết đến khi xuất hiện trong chương trình The Debut 2018. Được Hoàng Thùy Linh - Đức Phúc đánh giá cao nhưng nam ca sĩ lại gây tiếc nuối khi dừng chân sớm tại cuộc thi âm nhạc này. Sau The Debut, RayO không hề nản chí. Ngược lại, anh nuôi mộng “phục thù" nên nỗ lực trau dồi giọng hát, luyện thanh, cải thiện hình thể lẫn vũ đạo suốt 4 năm qua và trở lại với hình tượng mới mẻ.
Tin liên quan
- Phiêu Du Show: Nỗ lực mang màu sắc âm nhạc đương đại qua từng sự kiện giàu cảm xúc
Bữa tiệc đẹp như hoa nở trong sinh nhật doanh nhân Bích Nguyệt
Ra mắt “Quảng Bình Đông Xuân” - cuốn Travel Lookbook đầu tiên tại Việt Nam
Di tích lịch sử Quốc gia - Đền Vân Luông đang được tu bổ, tôn tạo
Ca sĩ Mạnh Nguyên đón thu Hà Nội với bộ hình cực điển trai
» Ca sĩ Sunny Đan Ngọc đoạt giải Á quân "Hãy là số 1" mùa giải đầu tiên
» Nữ ca sĩ Lee Hyori trở lại Instagram
» Ca sĩ Mỹ Dung "lấn sân" nhạc Rock
Sau khoảng thời gian không ngừng học hỏi, thay đổi bản thân, RayO tự tin khi trở lại với thị trường âm nhạc bằng ca khúc "Tìm nhau đâu". Ca khúc mang giai điệu trầm buồn, kể về những nỗi lòng của một chàng trai sau khi chia tay. Dù trải qua những dằn vặt, đau đớn sau khi kết thúc một mối quan hệ song chàng trai này vẫn cố gắng giữ tinh thần lạc quan nhất có thể. Câu hát: “Cảm ơn em, giờ anh phải bước tiếp trên con đường phía nhau" như một thông điệp tích cực, giúp mọi người mạnh mẽ đứng lên sau những tổn thương.
Trong dự án âm nhạc lần này, RayO cho thấy sự thay đổi rõ rệt của mình sau 4 năm. Khác với hình ảnh e dè ngày nào, nam ca sĩ giờ đây tự tin hơn với chất giọng ngọt ngào, sâu lắng. Hình ảnh của RayO cũng có những đổi mới. Anh trở lại với vẻ sexy hơn, đàn ông hơn để chinh phục khán giả. Theo tiết lộ của giọng ca quê Hưng Yên, ngoại hình hiện tại là kết quả của sự nỗ lực không ngừng. Anh muốn mang đến cho người xem sự chỉn chu nhất có thể sau thời gian dài rèn luyện.
Chia sẻ về cảm xúc khi trở lại với âm nhạc sau thời gian vắng bóng, RayO nói anh vừa hào hứng, vừa có chút lo lắng. Bởi lẽ nam ca sĩ mong muốn mang những điều mình học hỏi được suốt mấy năm qua giới thiệu với khán giả, song cũng không biết phản ứng của mọi người thế nào. Anh nói: “Sau The Debut, tôi mất hơn 4 năm để rèn luyện. Quãng thời gian đó thị trường âm nhạc sẽ xuất hiện nhiều giọng ca mới và khán giả đôi lúc cũng sẽ quên mình từng là thí sinh của một cuộc thi âm nhạc. Nhưng tôi vẫn chấp nhận dừng lại để học tập. Tôi tin chỉ khi mình đủ bản lĩnh, đủ trải nghiệm thì những gì mình bộc lộ mới tròn trịa”, anh nói.
RayO xuất thân trong môi trường quân đội, nhưng niềm đam mê ca hát thôi thúc nên quyết định dấn thân vào đam mê của mình bằng cách vào TPHCM lập nghiệp một mình. Với chiều cao chuẩn của một người mẫu nên dù nhận khá nhiều lời mời trong làng thời trang cũng như điện ảnh nhưng vẫn muốn toàn tâm tập trung cho âm nhạc, vì muốn trở thành ngôi sao âm nhạc. Anh chia sẻ: “Âm nhạc dường như đã “ăn trong máu” của tôi. Dù biết chặng đường phía trước còn nhiều khó khăn song tôi vẫn sẽ cố gắng vì tôi tin ánh sáng ở cuối đường hầm".
RayO xem The Debut là một bước đệm để anh biết mình còn những hạn chế và nỗ lực hoàn thiện trong thời gian qua. Trong lần trở lại này, nam ca sĩ muốn dùng tiếng hát của mình để đáp lại tình cảm của khán giả, hơn hết là lan tỏa những thông điệp tích cực đến mọi người. Anh nói: “Tôi tin âm nhạc có một sức mạnh chữa lành rất lớn. Vậy nên thông qua nó, tôi muốn lan tỏa những điều ý nghĩa, để mọi người có thể vượt qua những tổn thương và hướng đến những điều tốt đẹp", anh nói.
Trong thời gian tới, RayO sẽ nỗ lực thực hiện những dự án âm nhạc để chinh phục khán giả. Anh mong muốn đi lên bằng sự nỗ lực của bản thân thay vì bất kỳ scandal hay ồn ào này. Đồng thời, RayO hy vọng hành trình nỗ lực của anh sẽ truyền cảm hứng cho các bạn trẻ hết mình với đam mê. Anh nói: “Sẽ rất tuyệt vời nếu các bạn biết mình thích gì và được gia đình ủng hộ thực hiện điều đó , chỉ cần không trái với đạo đức. Cá nhân tôi dù phát hiện đam mê khá trễ nhưng tôi không buồn, thậm chí tôi xem đó là động lực để cố gắng nhiều hơn trong hành trình phía trước".
Ngân An
Tin khác
-
Bệnh Viện RHM Sài Gòn hợp tác AUSTDEC nâng tầm phục hình răng sứ kỹ thuật số trong xuất khẩu
-
Dự báo thời tiết ngày 13/11: Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đêm không mưa, ngày nắng
-
Quốc hội thông qua Nghị quyết về Kế hoạch phát triển KT-XH năm 2025
-
Từ ngày 25/12, muốn livestream trên mạng phải xác thực số điện thoại
-
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Phấn đấu tăng trưởng GDP cả năm đạt trên 7%
-
WinMart đón 10 tuổi, giảm sốc nhiều sản phẩm lên tới 50%
VietinBank lần thứ 8 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
(THPL) - Tối ngày 4/11/2024 tại Hà Nội, Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 được tổ chức với chủ đề...06/11/2024 00:00:00Tăng cường quản lý hàng hoá nhập khẩu qua thương mại điện tử
(THPL) - Tổng cục Hải quan yêu cầu cục trưởng cục hải quan các tỉnh, thành phố quán triệt và chỉ đạo các đơn vị thuộc cục tăng cường...12/11/2024 20:17:26“Gắn kết hôm nay, nhận quà liền tay” cùng VietinBank
(THPL) - Thay lời tri ân Quý khách hàng đã luôn ủng hộ, đồng hành cùng VietinBank trong thời gian vừa qua, từ ngày 08/11/2024 - 28/2/2025 VietinBank...08/11/2024 15:03:00Bám sát định hướng phát triển bền vững, SHB lãi hơn 9.048 tỷ đồng trong 9 tháng, đạt 80% kế hoạch năm 2024
(THPL) - Sau 9 tháng, lợi nhuận trước thuế lũy kế của SHB đạt 9.048 tỷ đồng, thực hiện 80% kế hoạch năm 2024. Bên cạnh phát triển hoạt...12/11/2024 20:22:44
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
(THPL) - Ngày 04/11, tại TP. Thanh Hóa, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) tổ chức Lễ khai trương hoạt động Chi nhánh BIC Thanh Hóa. Đây là đơn vị thành viên thứ 36 của BIC, chính thức hoạt động từ ngày 01/11/2024. - Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
- Cận cảnh Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia sẽ hoàn thành vào tháng...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”
(THPL) - Trong khuôn khổ Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia 2024, Tập đoàn BRG đã có lần thứ ba liên tiếp vinh dự nhận danh hiệu “Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam” cho hai thương hiệu Đầu tư & Quản lý sân gôn (BRG Golf) và Đầu tư & Quản lý khách sạn (BRG Hotels), ghi nhận nỗ lực không ngừng của một tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam trong việc mang tới những sản phẩm và dịch vụ chuẩn quốc tế tới các khách hàng tại Việt Nam, trên hành trình hơn 30 năm hình thành, phát triển và hội nhập. - Gốm Chu Đậu được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024
- Eurowindow 7 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
- PNJ 9 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia