Ra mắt gameshow mới trên VTV3 "Khi phụ nữ làm chủ"
(THPL) - Lần đầu tiên trên sóng truyền hình Việt Nam có một gameshow truyền hình thực tế cùng phụ nữ phát triển kinh doanh trên nền tảng số với tên gọi "Khi phụ nữ làm chủ".
Tin liên quan
- Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
“Khi phụ nữ làm chủ” là một dự án nhằm phát triển sáng kiến "Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế" với mục tiêu truyền cảm hứng cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam. Chương trình mang đến góc nhìn mới mẻ về một lĩnh vực sáng tạo đầy tiềm năng, qua đó gửi tới khán giả những giây phút giải trí thú vị cùng câu chuyện thành công đầy cảm hứng từ những phụ nữ mạnh mẽ, kiên định và sáng tạo.
Ngay sau khi phát động, đã có gần 500 đơn đăng ký tham gia chương trình, ban tổ chức đã chọn ra 20 thí sinh xuất sắc bước vào vòng tuyển chọn. Tại đây, các thí sinh sẽ có cơ hội chia sẻ câu chuyện khởi nghiệp truyền cảm hứng và giới thiệu sản phẩm trước hội đồng giám khảo. 5 thí sinh xuất sắc nhất được lựa chọn đi tiếp vào vòng thử thách.
Trong mỗi tập vòng thử thách, 5 thí sinh sẽ vượt qua các thử thách bao gồm: Xây dựng video có khả năng thu hút khách hàng mục tiêu, Xây dựng video có khả năng chuyển đổi và Quản trị rủi ro. Trước mỗi thử thách, các thí sinh sẽ được học hỏi kỹ năng từ những chuyên gia hàng đầu trong từng lĩnh vực. Đây là những kiến thức và kỹ năng quan trọng giúp các thí sinh hiểu rõ về digital marketing và ứng dụng vào kinh doanh trực tuyến.
Sau mỗi thử thách, ban giám khảo và khán giả tại trường quay sẽ chấm điểm phần trình bày. Hai thí sinh có điểm số cao nhất sau 3 thử thách sẽ giành quyền bước tiếp vào vòng Chung kết với thách thức cuối cùng là một Phiên bán hàng trực tuyến (livestream). Thông qua thử thách quan trọng này, các thí sinh sẽ thể hiện được khả năng quảng bá sản phẩm và thuyết phục khán giả mua hàng trên kênh online. Người chiến thắng chung cuộc sẽ là chủ nhân của giải thưởng trị giá 100.000.000 đồng.
“Khi phụ nữ làm chủ” mang đến những phút giây giải trí thông qua những màn tương tác đầy hóm hỉnh giữa các thí sinh và ban giám khảo. Bên cạnh đó, khán giả cũng có cơ hội tiếp cận nhiều kiến thức hữu ích từ phần bình luận sắc bén của đội ngũ giám khảo là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, khởi nghiệp, marketing như: bà Đặng Thúy Hà - Giám đốc Nghiên cứu Hành vi người tiêu dùng Khu vực miền Bắc của NielsenIQ Việt Nam, thành viên Ban cố vấn VMCC - Cộng đồng những người làm marketing chuyên nghiệp, đồng thời thuộc Ban chuyên gia Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam - Hội đồng thương hiệu quốc gia của Bộ Công thương; ông Tuấn Hà - Chủ tịch Vinalink - Học viện đào tạo Online Marketing, Ủy viên Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam; ông Nguyễn Thành Nam – Nhà sáng lập FUNiX, hệ sinh thái học trực tuyến - Cựu Tổng Giám đốc FPT; ông Hồ Công Hoài Phương - Đồng sáng lập công ty quảng cáo The Partners, tác giả cuốn sách “Quảng cáo không nói láo”.
Bên cạnh đó, sự góp mặt của những khách mời nổi tiếng có kinh nghiệm và kiến thức kinh doanh thực chiến như biên tập viên Ngọc Trinh, diễn viên Lan Phương trong cương vị giám khảo hứa hẹn mang đến nhiều góc nhìn mới mẻ và màu sắc thú vị. “Khi phụ nữ làm chủ” còn quy tụ được dàn cố vấn, huấn luyện viên trẻ có kinh nghiệm và thành tích ấn tượng trên nền tảng số như Donnie Chu, Trần Mạnh Duy, MC Khánh Vy, Phùng Thái Học, và Doãn Kỷ - những người đồng hành hỗ trợ thí sinh trong các thử thách của chương trình.
“Khi phụ nữ làm chủ” cũng đánh dấu lần đầu tiên Đặng Thu Hà, một gương mặt quen thuộc đang được giới trẻ yêu thích trên nền tảng số tham gia một gameshow với vai trò người dẫn chương trình. Đặng Thu Hà sẽ cùng MC Trần Ngọc mang đến những năng lượng tươi mới và trẻ trung cho gameshow mới này.
Năm đầu tiên lên sóng, chương trình đã thu hút được nhiều thí sinh ấn tượng đến từ mọi miền của tổ quốc. Có những thí sinh dân tộc thiểu số không quản ngại đường xa đến từ vùng biên giới phía Bắc. Có những thí sinh đã ngoài 63 tuổi nhưng nhiệt huyết và động lực kinh doanh không hề thua kém lớp trẻ. Có những thí sinh là người khuyết tật nhưng biết tận dụng thế mạnh của bản thân để vươn lên khởi nghiệp...
Họ đã mang đến cho “Khi phụ nữ làm chủ” những màu sắc đặc biệt, là nguồn cảm hứng vô tận cho bất kỳ ai muốn bắt đầu con đường kinh doanh khởi nghiệp.
Hành trình khởi nghiệp đối với phụ nữ Việt chưa bao giờ là con đường dễ dàng, luôn có đầy chông gai và thử thách đón đợi. Thông qua chương trình, Ban tổ chức cùng nhãn hàng Sunlight mong muốn truyền tải thông điệp: nếu được trang bị đầy đủ kiến thức cũng như có được nguồn cảm hứng và động lực đủ mạnh, nhiều chị em sẽ có được thành công vượt ngoài mong đợi.
Bà Phạm Hoàng Diệp, Nhà sản xuất chương trình cho biết: “Chúng tôi nhận thấy rằng thời đại internet ngày nay đã mở ra một cơ hội mới cho rất nhiều chị em phụ nữ có thể kinh doanh và tìm kiếm khách hàng trên một thị trường rộng lớn hơn. Chính vì vậy, chúng tôi muốn xây dựng một chương trình truyền cảm hứng tới những người phụ nữ trên mọi miền đất nước hãy tận dụng sức mạnh của thời đại 4.0 để xây dựng kinh tế, để khởi nghiệp và có một cuộc sống hạnh phúc hơn”.
Giám khảo Nguyễn Thành Nam, “Tôi rất là vui khi Đài truyền hình có một chương trình để khuyến khích và thực sự giúp đỡ chứ không chỉ tôn vinh những người phụ nữ, để họ có cơ hội sử dụng nền tảng số truyền đạt câu chuyện thành công của mình. Tôi nghĩ đây là một ý tưởng rất nhân văn”.
MC Đặng Thu Hà: “Là người kết nối ở giữa để truyền đạt những câu chuyện của các chị em phụ nữ đến với khán giả thực sự là một trải nghiệm đầu tiên của tôi. Tôi cảm thấy rất là hồi hộp. Tôi hy vọng mình có thể làm tốt vai trò là người kết nối để truyền tải những năng lượng tích cực đến với khán giả”.
Những thử thách thực tế, sự tiến bộ của thí sinh qua từng tập, những câu chuyện kinh doanh truyền cảm hứng và những bình luận sắc bén từ ban giám khảo hứa hẹn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem vào 20h30 thứ năm hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 27/07/2023. Bên cạnh đó, khán giả có cơ hội tiếp cận những góc nhìn mới mẻ phía sau ngành kinh doanh sáng tạo đầy tiềm năng phát triển này.
Ngân An. Ảnh: VTV
Tin khác
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
-
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
(THPL) - Tối 23/11, tại Hà Nội, Đại sứ quán Ấn Độ phối hợp với Phòng Thương mại Ấn Độ tại Việt Nam (INCHAM) tổ chức " Lễ hội Ánh...24/11/2024 01:13:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- Tin game https://gamehow.net/
- Mua Màn khung xếp chính hãng
- Chỗ bán reserve giá rẻ