14:42 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ra mắt công nghệ nhận diện tính cách qua phân tích khuôn mặt bằng Robot ANBI

18:00 10/03/2024

(THPL) - Ngày 10/3, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Công nghệ và phát triển Anan đã ra mắt công nghệ nhận diện tính cách qua phân tích khuôn mặt bằng Robot ANBI.

Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ và phát triển Anan, ông Nguyễn Hữu Thủy cho biết, công ty đã tạo ra sản phẩm camera đánh giá tính cách giống như một tấm bản đồ, là công cụ dẫn lối để người dùng khám phá năng lực làm chủ tính cách, để hiểu rõ chính mình và người khác, giúp người dùng nâng cao chất lượng cuộc sống, hướng tới những cảm xúc và hành động tích cực. 

Với Robot ANBI, người dùng có thể định vị được bản thân để từ đó có những mục tiêu thay đổi được chính mình, phát huy tốt nhất năng lực và tính cách, thế mạnh.

Với Robot ANBI, người dùng có thể định vị được bản thân để phát huy tốt nhất năng lực và tính cách, thế mạnh.

Theo đó, để thực hiện, người dùng chỉ cần ngồi trước camera, thực hiện quét khuôn mặt trong vòng 10 giây, sau đó nhận báo cáo của hệ thống. Bản báo cáo này tổng hợp dựa trên các tài liệu được nghiên cứu và phát triển từ những nguồn uy tín, bao gồm 7 phần: Tổng quan đặc điểm cốt lõi/đặc điểm tính cách điểm mạnh; điểm yếu; đánh giá năng lực trên 6 kỹ năng quan trọng (học hỏi, truyền đạt, tạo động lực, tổ chức, ra quyết định và thực thi); bài học thực hành phát triển bản thân; môi trường và phương giáo dục (Phiên bản trẻ em); Môi trường làm việc và phương pháp quản lý (phiên bản người lớn); gợi ý xu hướng nghề nghiệp phù hợp.


Robot Anan là một công cụ thông minh, dựa trên Big Data và trí tuệ nhân tạo AI, có khả năng tương tác bằng ngôn ngữ tự nhiên, hiểu và phản hồi một cách chính xác các cuộc đối thoại bằng tiếng Việt. Nổi bật với khả năng hiểu được hơn 80% nội dung trò chuyện, Anan có thể tự động nhận diện và phản hồi ý định của người dùng mà không cần dựa vào một kịch bản cố định.

Phần mềm của Anan đã làm được những điều công nghệ trước đây chưa thể thực hiện được, đó là: sử dụng camera hồng ngoại đo đếm được đặc tính màu sắc, mật độ và nơi phân bổ các điểm màu trên khuôn mặt. Trong vòng 10 giây, hàng triệu phép tính được thực hiện để so sánh các điểm màu này, phân tích và phân loại tính cách của người dùng.

Huy Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu