14:01 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ra mắt bảo hiểm cứu hộ khẩn cấp xe ô tô trên đường

16:14 23/05/2023

(THPL) - Tổng công ty bảo hiểm PVI lần đầu tiên ra mắt sản phẩm Bảo hiểm cứu hộ khẩn cấp – dành cho các phương tiện giao thông cơ giới lưu thông trên đường.

Cứu hộ khẩn cấp là sản phẩm bảo hiểm độc đáo, hỗ trợ khẩn cấp khi khách hàng xảy ra sự cố trên đường, giảm thiểu chi phí khắc phục sự cố, từ đó, giúp khách hàng an tâm hơn khi tham gia giao thông. Cụ thể, với mức phí chỉ 330.000 đồng/năm khách hàng sẽ được cứu hộ miễn phí 50km với các sự cố bất ngờ:Thất lạc, hư hỏng chìa khóa, bị tai nạn hoặc gặp các sự cố kỹ thuật khiến xe không thể hoạt động, hỗ trợ 05 lít xăng với trường hợp hết nhiên liệu với hạn mức 300 triệu đồng và không giới hạn số lần cứu hộ.

Cứu hộ khẩn cấp – là sản phẩm bảo hiểm độc đáo, hỗ trợ khẩn cấp khi khách hàng xảy ra sự cố trên đường, giảm thiểu chi phí khắc phục sự cố,
Cứu hộ khẩn cấp hỗ trợ khẩn cấp khi khách hàng xảy ra sự cố trên đường, giảm thiểu chi phí khắc phục sự cố.

Đại diện Bảo hiểm PVI cho biết: “Dù mọi người có chuẩn bị kỹ lưỡng ra sao thì việc gặp phải những sự cố bất ngờ khi tham gia giao thông là điều không thể tránh khỏi, vì vậy việc mua bảo hiểm cho những rủi ro bất ngờ trên đường là nhu cầu cần thiết để tài xế yên tâm di chuyển.”

 Cùng đối tác Car Doctor, PVI đã triển khai hợp tác với hơn 50 garage cứu hộ trên khắp cả nước, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và kịp thời khi xảy ra sự cố giao thông trên đường.

Tổng công ty bảo hiểm PVI phối hợp cùng với Thủ Đô Multimedia – đại lý phân phối độc quyền ra mắt sản phẩm mang lại trải nghiệm mua hàng tiện lợi và bồi thường nhanh chóng cho khách hàng. 

Tuấn Nguyễn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu