09:10 ngày 24/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

"Qủy râu xanh" cưỡng bức người phụ nữ đến chết rồi phi tang

15:27 14/10/2016

(DNVN) - Trong cơn say, tên "quỷ râu xanh" ngỏ ý muốn "mây mưa" người phụ nữ. Bị từ chối, kẻ này bóp cổ, hiếp dâm nạn nhân đến chết rồi phi tang xác.

Ngày 14/10, TAND Cấp cao tại TP. HCM bác đơn kêu oan, tuyên y án tử hình đối với Bùi Thanh Hoài (30 tuổi) về các tội Giết người, Cướp tài sản, Hiếp dâm. Theo HĐXX, tài liệu chứng cứ trong hồ sơ vụ án và lời khai của người liên quan... có đủ cơ sở xác định Hoài đã thực hiện tội ác.

Hiếp dâm nạn nhân đến chết rồi phi tang xác. Ảnh minh họa.

Bản án sơ thẩm xác định, sáng 18/2 (tức 30 Tết), Hoài và Lương Tuấn Khanh rủ chị Nguyễn (30 tuổi) cùng nhóm công nhân nhậu tại xưởng gỗ ở huyện Trảng Bom (Đồng Nai), theo tin tức trên báo Vnexpress.

Đến trưa mọi người về nghỉ Tết, Hoài và Khanh kêu chị Nguyễn đến khu xưởng cũ cách đó 100 m tiếp tục uống bia. Khi đã say, cả ba lên phòng của Hoài trong khu nhà tập thể nghỉ.

Hai gã thanh niên sau đó đòi "yêu" nhưng bị chị Nguyễn đạp ngã. Hoài và Khanh xông vào bóp cổ nạn nhân bất tỉnh rồi thay nhau thực hiện hành vi đồi bại.  

Theo báo Zing news, thấy nạn nhân đã chết, 2 kẻ gây án kéo xác ra vườn tràm gần đó. Tại đây, chúng chất mùn cưa, đốt xác phi tang. Ngày 25/9, tại phiên xử sơ thẩm, TAND tỉnh Đồng Nai đã xử Hoài tử hình, Khanh tù chung thân cùng về 2 tội Giết người, Hiếp dâm. Cho rằng mức án quá nặng, Hoài làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ.

Tuy nhiên, tại phiên xét xử phúc thẩm, HĐXX xét thấy không có tình tiết mới đủ để giảm nhẹ hình phạt cho Hoài. Qua đó, HĐXX tuyên y án tử hình đối với Bùi Thanh Hoài về tội Giết người và Hiếp dâm.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu