Quý IV/2021, CEO Group tăng trưởng ấn tượng, hoàn thành kế hoạch cả năm
(THPL) - Việc thay đổi chiến lược sản phẩm và công tác kinh doanh linh hoạt đã mang lại kết quả tích cực, góp phần lớn vào sự tăng trưởng của Tập đoàn CEO trong quý IV.
Tin liên quan
- Đồng Tháp: Tổ chức ngày hội tôn vinh nghề truyền thống năm 2025
Khách du lịch Nga đến Việt Nam tăng mạnh trong năm 2024
Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Thanh tặng quà 30 công nhân tiêu biểu của Công ty Than Mạo Khê
Thương nhân kinh doanh xuất khẩu gạo phải báo cáo về lượng thóc, gạo thực tế tồn kho
Hội Nhà văn Hà Nội: Khẳng định vị thế trong nền văn học Việt Nam
» Tập đoàn CEO động thổ phân khu biệt thự biển thuộc dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City
» CEO Group hoàn thành kế hoạch năm 2021 và trở lại mạnh mẽ 2022
» Đầu tư vào Giáo dục, Tập đoàn CEO mở ra cơ hội để lao động trẻ thay đổi tương lai
CTCP Tập đoàn C.E.O (HNX: CEO) vừa công bố kết quả kinh doanh quý IV/2021, cho thấy mức tăng trưởng bứt phá với tổng doanh thu quý đạt 796,8 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 305,7 tỷ đồng. Như vậy, tổng doanh thu năm 2021 của doanh nghiệp đạt 1,249 nghìn tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt hơn 82 tỷ đồng, vượt 2,1 tỷ đồng so với kế hoạch đề ra.
Hoạt động SXKD của Tập đoàn CEO trong quý IV/2021 còn ghi nhận nhiều điểm tích cực như: tính đến ngày 31/12/2021, hàng tồn kho giảm 58 tỷ đồng; nợ phải trả giảm 476 tỷ đồng; tiền và các khoản tương đương tiền tăng hơn 80 tỷ đồng so với thời điểm ngày 1/1/2021.
Nhờ sự sáng tạo thay đổi chiến lược sản phẩm và công tác bán hàng linh hoạt, trong 3 tháng cuối năm 2021, doanh nghiệp đã đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành kế hoạch năm theo Nghị quyết của ĐHĐCĐ đã đề ra.
Dù chịu nhiều ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 nhưng thời gian qua, Tập đoàn CEO vẫn nỗ lực đẩy mạnh hoạt động kinh doanh các sản phẩm ở 2 thị trường trọng điểm là Vân Đồn (Quảng Ninh) và Phú Quốc (Kiên Giang).
Điển hình, với dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City có quy mô 358,3ha tại Khu tinh tế Vân Đồn, Tập đoàn đã gây tiếng vang lớn khi ra mắt 2 dòng sản phẩm mới, gồm: phân khu biệt thự biển Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn đậm chất Bali và phân khu nhà phố biển Sonasea Silk Path lấy cảm hứng từ “con đường tơ lụa” trên biển.
Cũng tại dự án trên, Tập đoàn CEO lần đầu tiên định danh và phát triển concept nghỉ dưỡng “Homeliday” (kết hợp của “second-home” (ngôi nhà thứ 2) và “holiday” (kỳ nghỉ) với mục tiêu tạo ra không gian đa chức năng để con người có thể nghỉ dưỡng, làm việc hay ẩn mình trong dịch bệnh. Doanh nghiệp kỳ vọng concept này sẽ góp phần đưa Vân Đồn vươn mình trở thành trung tâm ngôi nhà thứ hai cho Việt Nam và toàn cầu, tương tự như hướng phát triển từng rất thành công tại Phú Quốc.
Sự kết hợp mới mẻ của những sản phẩm cao cấp và mô hình nghỉ dưỡng độc đáo tại dự án “All in one” (tất cả trong một) đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm của giới đầu tư nhạy bén và trở thành điểm sáng của bức tranh thị trường BĐS nghỉ dưỡng miền Bắc thời điểm cuối năm.
Kết quả SXKD tích cực năm 2021 còn là tiền đề để Tập đoàn CEO sẵn sàng trở lại và phát triển mạnh mẽ năm 2022. Đại diện CEO Group cho biết doanh nghiệp đang hợp tác với một tập đoàn trong Big4 để xây dựng chiến lược phát triển giai đoạn 2022-2026 với tầm nhìn mới, mục tiêu mới, sản phẩm mới để thích ứng với tình hình mới.
Theo kế hoạch, năm 2022, Tập đoàn CEO dự kiến sẽ tiếp tục giới thiệu tới thị trường những sản phẩm BĐS cao cấp tại các dự án trọng điểm như: dự án Sonasea Residence (Phú Quốc), dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City (Vân Đồn), dự án CEOHomes Hana Garden (Hà Nội), đồng thời tiếp tục hoàn thiện thủ tục pháp lý các dự án trên địa bàn cả nước.
Tiếp tục áp dụng các phương pháp kinh doanh linh hoạt, Tập đoàn CEO cũng chuẩn bị mọi điều kiện để các lĩnh vực kinh doanh chủ chốt khác đều có thể bứt tốc hậu Covid-19. Đặc biệt, tổ hợp resort, khách sạn do doanh nghiệp phát triển tại Phú Quốc đã sẵn sàng tiếp đón du khách trong nước cũng như quốc tế.
Với nền tảng hơn 20 năm hoạt động và phát triển, Tập đoàn CEO xác định dù còn nhiều khó khăn phía trước, doanh nghiệp sẽ luôn chủ động thay đổi để thích ứng với tình hình mới, củng cố nội lực và phấn đấu đạt nhiều bước tiến trong SXKD để đáp lại sự tin tưởng của cổ đông, đối tác, khách hàng và nhà đầu tư; chung tay đóng góp cho cộng đồng, đất nước./.
HỒNG HẢI
Tin khác
-
Thanh Hóa: Khởi tố 2 đối tượng trốn thuế khai thác khoáng sản
-
Hà Nội phê duyệt đề án quản lý hệ thống camera giám sát tập trung
-
TPHCM: Cập nhật lịch chạy tàu Metro 1 dịp Tết Nguyên đán 2025
-
Tiktok với 170 triệu người dùng tại Mỹ có thể sắp ngừng hoạt động
-
Nghề trồng đào Nhật Tân được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
-
Giá xăng dầu ngày 18/1: Chuỗi tăng liên hoàn
Xử lý vi phạm giao thông: Khi nào xe máy sẽ bị tịch thu?
Tịch thu phương tiện là một trong các hình thức xử phạt đối với vi phạm giao thông đường bộ. Bắt đầu từ ngày 1/1/2025, người tham gia...18/01/2025 09:34:51Tình trạng ô nhiễm không khí kéo dài, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dân
Trong thời gian gần đây, tình trạng ô nhiễm không khí tại hai thành phố lớn nhất Việt Nam, Hà Nội và TP HCM, đã đạt mức báo động cao, liên...18/01/2025 09:33:13EVNNPC công bố kết quả sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025
(THPL) - Mới đây, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã có thông tin về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai...18/01/2025 08:52:51Ngành tiêu còn nhiều triển vọng tích cực trong năm 2025
(THPL) - Năm 2024, Việt Nam đã xuất khẩu được 250.600 tấn hồ tiêu các loại. Năm 2025, sản lượng hồ tiêu toàn cầu dự báo tiếp tục giảm...17/01/2025 21:15:34
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024
- Biệt thự Vinhomes Global Gate
- Dự án Imperia Sola Park Tây Mỗ
- Phân khu Imperia Smart City The Sola Park