11:53 ngày 16/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Quảng Trị: Nam sinh bị nước cuốn xuống cống mất tích

11:15 10/10/2017

(THPL) – Đến rạng sáng 10/10, hàng trăm người vẫn đang tìm kiếm nam sinh L.V.S bị nước cuốn xuống cống mất tích.

Tối 9/10, Phòng cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Quảng Trị cho biết đang cùng người dân địa phương tìm kiếm một học sinh cấp ba ở TP Đông Hà bị nước cuốn vào cống lúc 17h30 cùng ngày, thông tin trên báo Tuổi trẻ cho hay.

Vào thời điểm trên, em L.V.S. (học sinh Trường THPT Lê Lợi) chạy xe máy chở một bạn nam đi qua khu vực cống nước gần Trường THCS Phan Đình Phùng, thuộc địa phận khu phố 4, P Đông Lễ, TP Đông Hà.

Vị trí cống nơi em S. đi qua và bị nước cuốn mất tích. Ảnh: Tuổi trẻ.

Lúc này, nước ở cống dâng cao, tràn ra cả đoạn đường, chiếc xe máy cùng với em S. đã bị dòng nước cuốn xuống miệng cống. Người bạn ngồi phía sau thoát nạn và chạy đi kêu cứu.

Ngay trong đêm 9/10, mặc dù mưa rất to, nước vẫn chảy mạnh nhưng người thân, lực lượng thuộc Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn (Công an tỉnh Quảng Trị), Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Trị đã quần thảo quanh khu vực. Ông Nguyễn Đức Chính, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị cũng đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác tìm kiếm cứu nạn, báo Thanh niên đưa tin.

Người thân và lực lượng chức năng trắng đêm tổ chức tìm kiếm em S. nhưng chưa có kết quả. Ảnh: Thanh niên

Nhưng mãi đến 12 giờ cùng ngày (9/10), nhà chức trách mới tìm thấy chiếc xe máy của S. điều khiển vướng vào một bụi cây gần đó, còn S. thì vẫn chưa thấy đâu.

Được biết, cũng tại khu vực này, cách đây 5 năm cũng xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng tương tự, làm một em học sinh tiểu học tử vong.

Lan Anh (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu