06:14 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Quảng Trị: Giải cứu hàng trăm học sinh bị nước lũ bao vây

19:55 28/10/2021

(THPL) - Sáng 28/10, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị đã tổ chức cứu hộ hàng trăm học sinh khối lớp 6, thuộc Trường THCS Phan Đình Phùng, đường Trường Chinh, phường Đông Lễ, thành phố Đông Hà (Quảng Trị) khỏi khu vực bị ngập sâu do mưa lớn.

Nước lên nhanh do mưa lớn khiến nhiều nơi tại TP. Đông Hà bị ngập nặng. Theo đó, hơn 260 học sinh khối 6 của Trường THCS Phan Đình Phùng (TP. Đông Hà) đang học thì nước lên bất ngờ bao quanh trường. Nhà trường phải thông báo cho phụ huynh đến đón con và liên hệ cơ quan chức năng cứu hộ học sinh.

Báo Chính phủ đưa tin, Ban Giám hiệu Trường Phan Đình Phùng cho biết, khi giáo viên dạy xong tiết 1 thì nước ập vào khuôn viên trường, nên nhà trường phải thông báo cho phụ huynh đến đón con. Tuy nhiên, khoảng 8h30, nước lên rất nhanh nên nhà trường báo với Phòng GD&ĐT và chính quyền để có phương án cứu hộ.

Giải cứu thành công hàng trăm học sinh bị nước lũ bao vây tại Quảng Trị. Ảnh: Internet

Theo báo Đại đoàn kết, tiếp nhận thông tin, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH (Công an Quảng Trị), Công an địa phương và lực lượng dân phòng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để đưa học sinh ra ngoài an toàn và bàn giao cho phụ huynh.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Trường THCS Phan Đình Phùng rơi vào tình trạng bị nước lũ bủa vây khi có mưa lớn. Những đợt mưa lũ trước đó, lực lượng chức năng đã nhiều lần giải cứu học sinh tại ngôi trường này.

Trong sáng cùng ngày, mưa lớn đã khiến một số đoạn tuyến quốc lộ 1 và nhiều tuyến đường tại TP Đông Hà như Trần Hưng Đạo, Lê Lợi, Nguyễn Huệ... bị ngập sâu.

Tuấn Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu